Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] ชมแกลลอรี่ภาพ Screenshots จากเกม PC ชื่อดังที่ผ่านการปรับแต่งกราฟิกสุดแจ่ม 29 ภาพ

เทคโนโลยีกราฟิกเกมในสมัยนี้ได้พัฒนากันอย่างต่อเนื่องจากเกมในสมัยก่อนที่ยังเป็นภาพเหลี่ยม ๆ แต่ในตอนนี้กลับมีความสมจริงมากขึ้นจนบางครั้งเราก็แทบจะแยกไม่ออกว่าเป็นภาพจากสถานที่จริง

เทคโนโลยีกราฟิกเกมในสมัยนี้ได้พัฒนากันอย่างต่อเนื่องจากเกมในสมัยก่อนที่ยังเป็นภาพเหลี่ยม ๆ แต่ในตอนนี้กลับมีความสมจริงมากขึ้นจนบางครั้งเราก็แทบจะแยกไม่ออกว่าเป็นภาพจากสถานที่จริงหรือภาพในเกมกันแน่และเพื่อตอกย้ำว่ากราฟิกเกมในสมัยนี้มันล้ำหน้ามากขนาดไหนจึงขอเชิญเพื่อน ๆ รับชมภาพ Screenshots สุดสวยจากเกม PC จำนวน 29 ภาพด้วยกันโดยทั้งหมดจะเป็นภาพจากในเกมทั้งสิ้นและได้รับการปรับแต่งกราฟิก , มุมกล้องเพิ่มเติมในรูปแบบเฉพาะตัว

CHOVy-mwxHFq.840x0.Vdef9Kkm

Advertisement

 

Mad Max

เกมแอ็คชั่นเลือดเดือดเกมนี้ก็ได้ถูกปรับแต่งเอฟเฟ็กต์เพิ่มเติมอย่าง SweetFX และ Reshade พร้อมกับใช้  WindowedBorderlessGaming ที่จะช่วยปรับความละเอียดของภาพได้ดั่งใจและผลที่ได้ก็เป็นดังรูปด้านล่างครับ

zCjUGBGl-WY2.840x0.Vdef9Kkm

pgmbFbWGqBeK.840x0.Vdef9Kkm

zvOtSilldtfJ.840x0.Vdef9Kkm

หรือจะชมภาพเพิ่มเติมในระดับ 5K ได้ ที่นี่ ครับ

 

The Witcher 3

The Witcher 3 ก็ขึ้นชื่อเรื่องกราฟิกอันสวยงามในเกมอยู่แล้วและเมื่อนำเครื่องมือ Mod อย่างเช่น Debug Console Enabler เพื่อหมุนมุมกล้องได้อิสระก็ยิ่งทำให้เห็นอีกมุมมองที่เราไม่เคยได้เห็นอีกทั้งภาพเซ็ตนี้ยังได้ใช้ฟีเจอร์ของ Nvidia DSR ที่จะเพิ่มความละเอียดของภาพได้มากขึ้นรองรับหน้าจอระดับ 4K ได้สบาย ๆ

9qIzk9W2SMub

dVSF5rsEQIO4

wAtw5iwkS4CK

 

Star Wars: Battlefront

ส่วนทางด้านเกมชู้ตติ้งเกาะกระแสภาพยนตร์ชื่อดังก็ถูกปรับแต่งด้วย Nvidia DSR เหมือนกันพร้อมกับใช้ Mod Battlefront Cinematic Tools ที่เราสามารถหมุนมุมกล้องได้อิสระออกแบบฉากเท่ ๆ ให้กับตัวละครได้ดังนี้ครับ

dOOdNZpaQHyp

Fq1HciGeSQSt

EWuqXYXTT2ug

X1HpirBvTbq2

JUgjVh-BQqad

ubt6a8FyQzuk

 

Grand Theft Auto 5

GTA 5 เองก็ไม่น้อยหน้าเช่นกันเพราะเป็นเกมที่จัดว่ากราฟิกสวยงามและมีคนทำภาพ Screenshots สวย ๆ กันเยอะมากแต่ในครั้งนี้ได้มีการนำเครื่องมือตัดต่อ video editor พร้อมด้วย Nvidia DSR เช่นเคยและเราก็จะได้เห็นเมือง Los Santos ในมุมมองที่แตกต่างหรือถ้าอยากจะส่องภาพอื่น ๆ เพิ่มเติมก็กดคลิก ที่นี่ เลยครับ

fahedxXbSbKg

eviqAVcKFxQv.840x0.Vdef9Kkm

HAQMy_Yee7oR.840x0.Vdef9Kkm

9ff2JSm3NqMy.840x0.Vdef9Kkm

hhBOWyWRSdqp

 

Metal Gear Solid 5

เกมดังจาก Kojima Production ก็มีมุมภาพสวย ๆ ให้เก็บเช่นกันและยิ่งได้ Nvidia DSR มาช่วยด้วยก็จะได้ภาพที่ละเอียดคมชัดมากขึ้นแม้ว่าซูมภาพก็มีรอยแตกของ Pixel น้อยมากโดยมี 3 ภาพให้ชมกันดังนี้

F_7hd3CFTaKC

KB4w1XFfQSKr

5wpcNUKYTk20

 

Fallout 4

สำหรับ Fallout 4 ที่นอกจากจะเพิ่มความละเอียดภาพด้วย Nvidia DSR แล้วก็ยังมีการปรับแต่งด้วย Fallout 4 console commands ในเรื่องของมุมกล้องพร้อมกับเอ็ฟเฟ็กต์ ReShade ที่จะทำให้รู้สึกว่าเมือง Boston หลังเหตุการณ์นิวเคลียร์มันน่ากลัวและอ้างว้างขนาดไหน

7pH3nisqQIu6

_t5iFOULSamZ

F__W3I1zQci5

jKBbvCfRFg0g.840x0.Vdef9Kkm

J3IlnaXHSKeH

oqtz_4EWQveh

ถ้าอยากดูภาพเพิ่มเติมก็เข้าไปดูได้ ที่นี่ ครับ

 

War Thunder

ปรับอารมณ์กันบ้างกับเกมสงคราม War Thunder ที่มีมุมกล้องสวย ๆ แจ่ม ๆ มาให้ชมเช่นกันโดยจะเป็นภาพเรือรบและเครื่องบินที่ลอยเหนือน่านฟ้า

XWbvkpWMRay6

ivimXA65RDab

 

Undertale

ปิดท้ายด้วยเกมฟอร์มเล็กที่แม้ว่ากราฟิกในเกมจะเป็น Pixel แต่ภาพนี้ได้ถูกปรับแต่งความละเอียดบน PC สเปคสูงระดับ Intel Core i7-5960X , 64GB RAM , 4X Nvidia GTX Titan Black และชุดระบายความร้อนแบบไนโตรเจนครับ

9Tt16_TGSc-Z

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

GAMING ZONE

The Witcher 3 เกม RPG แบบ Open World ชื่อดังที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คนนั้นเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะมีการทำออกมาให้เครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X ได้เล่นกันหลังจากที่เวอร์ชันเดิมนั้นออกมาแล้วตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งในการทำออกมาให้เล่นใหม่ครั้งนี้นั้นทาง CD Projekt Red ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะไม่ใช่การพอร์ตออกมาเฉยๆ...

Notebook News

ถือว่าเป็นข่าวและสร้างกระแสให้กับผู้ที่สนใจโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กที่สเปคไม่เล็กตามจริงๆ กับ GPD Win Max ที่ ณ เวลานี้นั้นสามารถร่วมทุนผ่านทาง Indiegogo ผ่านยอด $2 million ไปได้แบบสบายๆ แถมล่าสุดนั้นดูเหมือนกับว่ายอดดังกล่าวนี้จะไม่หยุดแค่เพียงเท่านี้(เนื่องจากระยะเวลาในการระดมทุนนั้นยังเหลืออีกถึง 32 วัน) เพราะทาง GPD นั้นได้มีการโพสคลิปใหม่ออกมายั่วนักเล่นเกมกับคลิปที่ใช้ GPD Win Max ในการเล่นเกม GTA 5 ได้แบบเนียนๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเกม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก