Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[News] ACER ChromebookR11 Convertible notebook เปิดราคาล่าสุดหมื่นต้นๆ

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ACER มีแผนเปิดตัว Chromebook ในแบบ Convertible ในเดือนกันยายนที่งาน IFA 2015 มาถึงวันนี้ Chromebook R11ได้เริ่มปล่อยออกสู่ตลาดยุโรปในราคา 300 ยูโร

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ACER มีแผนเปิดตัว Chromebook ในแบบ Convertible ในเดือนกันยายนที่งาน IFA 2015 มาถึงวันนี้ Chromebook R11ได้เริ่มปล่อยออกสู่ตลาดยุโรปในราคา 300 ยูโรหรือประมาณ 11,000 บาทเท่านั้น

Acer_Chromebook_R_11 (1)

Advertisement

โดยที่ Chromebook R11 (CB5-132T) จะมาพร้อมแรม 2GB หรือในรุ่นแรม 4GB ที่เพิ่มขึ้นมาอีก 50 ยูโร (1,900 บาท) โดยประกอบด้วยซีพียู Intel Dual-core Celeron Braswell ที่มี HD Graphic มาในตัว ส่วนในโมเดล 2GB จะมาพร้อมซีพียู Celeron N3050 dual-core และระบบจัดเก็บข้อมูล eMMC  ที่มีความจุเพิ่มจากเดิม 16GB มาเป็น 32GB

ต้องขอบคุณบานพับที่ช่วยให้หมุนหน้าจอได้ 360 องศา ให้ผู้ใช้เลือกโหมดการทำงานได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการทำงานโน๊ตบุ๊ค แท็ปเล็ตและโหมดเตนท์ และรองรับการเชื่อมต่อทั้ง WLAN 802.11ac, USB 2.0, USB 3.0, HDMI, ไมโครโฟน หูฟังและตัวอ่านการ์ด SD Reader ตามมาตรฐาน ภายในมีแบต 3 cell ขนาด 3220 mAh

Acer_Chromebook_R_11 (2)

ทั้งนี้ทางบริษัทได้แถลงข่าวสมาร์ทโฟนล่าสุดไปเมื่อต้นปีในงาน Mobile World Congress และยังได้เปิดตัว ACER R13 convertible โฉมใหม่ที่ใช้ซีพียู Skylake และออพชั่น RAID 0 และสำหรับ Chromebook R11 ออกมาเพื่อรับมือกับคู่แข่งในตลาด Chromebook หลายรุ่นด้วยกันเวลานี้

ที่มา :notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Acer ราคาไม่เกิน 20000 บาท สเปคดีน่าใช้ราคาเป็นมิตรช่วงปลายปีนี้มีให้เลือกอยู่นะ!! โน๊ตบุ๊ค Acer ราคาไม่เกิน 20000 บาท เป็นโน๊ตบุ๊คกลุ่มที่นักเรียนนักศึกษาสนใจหาซื้อเอาไว้เรียนและทำรายงาน นั่นเพราะโน๊ตบุ๊คในระดับราคานี้ไม่แพงเกินไป หาซื้อได้ง่ายไม่ว่าจะไปซื้อหน้าร้านหรือสั่งบนเว็บไซต์ของผู้จัดจำหน่ายเลยก็ได้ และโน๊ตบุ๊ค Acer ราคาไม่เกิน 20000 บาท ในปัจจุบันนี้ประสิทธิภาพก็ดีกว่าในอดีตมาก แม้จะเป็นซีพียูรุ่นเริ่มต้นก็ใช้ทำงานพื้นฐานอย่างประชุมออนไลน์หรือจดเลคเชอร์ได้สบายๆ และถ้าใครใช้ทำงานหนักก็ยังมีรุ่นคอร์เธรดเยอะเพื่อรองรับงานประเภทตัดต่อแต่งภาพได้ดียิ่งขึ้นAdvertisement จุดน่าสนใจ คือ...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Acer ราคาไม่เกิน 20000 บาท สเปคน่าสนใจมีให้เลือกเพียบ! ปลายปี 2022 ก็มีรุ่นดีๆ ให้เลือกเพียบ โน๊ตบุ๊ค Acer ราคาไม่เกิน 20000 บาทเป็นโน๊ตบุ๊คที่ราคาไม่แพงถูกใจผู้ใช้หลายๆ คน โดยเฉพาะคนที่มีโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่าซึ่งบอดี้ตัวเครื่องเริ่มไม่ดี ทำงานไม่ลื่นแล้วอยากรู้ว่าช่วงปลายปี 2022 นี้มีโน๊ตบุ๊ค Acer ราคาไม่เกิน 20000 บาทรุ่นไหนน่าเลือกน่าซื้อบ้าง...

รีวิว Asus

ASUS BR1100FK เกิดมาเป็นเพื่อนในห้องเรียน ใช้แบบโน๊ตบุ๊คหรือพับเป็นแท็บเล็ตก็สะดวก สเปคก็เพียงพอใช้เรียนแน่นอน ในยุคที่การเรียนการสอนผ่านทางออนไลน์ รับส่งไฟล์เอกสารกับงานต่าง ๆ ผ่านอินเตอร์เน็ตเป็นหลักแล้ว ASUS BR1100FK โน๊ตบุ๊ค Convertible ลูกผสมที่ทางบริษัทออกแบบมาเพื่อกลุ่มนักเรียนนักศึกษาโดยเฉพาะ จะใช้เป็นโน๊ตบุ๊คหรือจะพับมาเป็นแท็บเล็ตแล้วใช้ปากกาสไตลัสประจำเครื่องเขียนโน๊ตต่าง ๆ ลงไปในชีท PDF ที่อาจารย์ประจำวิชาส่งให้ก็ง่าย ไม่ต้องพึ่งแท็บเล็ตให้มีอุปกรณ์หลายชิ้นแล้วโอนไฟล์ไปมาให้เสียเวลา และตัวเครื่องก็ได้รับการออกแบบให้แข็งแรงทนทานกว่าโน๊ตบุ๊คทั่ว ๆ ไป ทำให้เด็กเล็กได้โน๊ตบุ๊คเครื่องนี้ไปใช้แล้วเผลอทำตกจากโต๊ะก็ไม่พังง่าย...

AMD

ต้องเรียกว่าเป็น Convertible Notebook ในราคาย่อมเยา เมื่อทาง Amazon นำเสนอ Lenovo Flex 5 ในแบบ 2-in-1 ซึ่งมาพร้อมขุมพลัง Ryzen 5 4500U แรม 16GB และให้ SSD 256GB ปรับโหมดการทำงานได้ รองรับการพับหน้าจอ ราคาเริ่ม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก