Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game ]25 อันดับเกมที่ถูกยอมรับว่าเป็นเกมยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี 2015 (รวมทุกแพลตฟอร์ม)

ถึงปี 2015 จะล่วงเลยไปแล้วกว่า 3 เดือนแต่เชื่อว่าในปีที่ผ่านมาก็มีเกมหลายเกมได้สร้างปรากฏการณ์และยังเป็นที่น่าจดจำ

ถึงปี 2015 จะล่วงเลยไปแล้วกว่า 3 เดือนแต่เชื่อว่าในปีที่ผ่านมาก็มีเกมหลายเกมได้สร้างปรากฏการณ์และยังเป็นที่น่าจดจำมาจนถึงทุกวันนี้แน่นอนและเพื่อเป็นการย้อนรำลึกเกมเหล่านั้นทางเว็บไซต์ Gamespot จึงได้รวบรวมเกมที่จัดว่าโด่งดังที่สุดยอดเยี่ยมที่สุดจากทั่วทุกแพลตฟอร์มมาให้ชมกันถึง 25 เกมกันครับและไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันเลย

Advertisement

best

 

25.Assassin’s Creed: Syndicate

acv-gi-bg1

เริ่มต้นกันด้วยเกมนักฆ่าฟอร์มยักษ์จาก Ubisoft ที่ในภาคนี้ได้ให้ผู้เล่นผจญภัยกันในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษซึ่งภาต Syndicate ถือว่าเปลี่ยนโฉมเกมนักฆ่าลอบเร้นไปสมควรโดยระบบการต่อสู้จะเน้นการบู๊แบบซึ่ง ๆ หน้าหรือดุเดือดมากขึ้นหรือจะเป็นระบบ Gangster ที่ต้องขยายอิทธิพลของตนเองเพื่อประโยชน์ในด้านข่าวสารหรือกำลังเสริม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถสลับตัวละครอีกตัวที่เป็นนักฆ่าสาวสวยได้อีกด้วยครับ

 

24.Evolve

qu3a4sxwtolwbwsad0ze

เกม FPS ระดับ AAA จากทีมผู้สร้าง Left 4 Dead เกมนี้ก็สร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้เล่นมากเลยทีเดียวแม้ว่าระบบส่วนใหญ่จะเหมือนกับ Left 4 Dead ก็ตามแต่โทนเรื่องที่ค่อนข้างไซไฟยิงสัตว์ประหลาดก็สร้างความระทึกตื่นเต้นได้ดีหรือจะเป็นระบบคลาสอาชีพที่หลากหลายและจุดเด่นที่สุดก็คงไม่พ้นระบบ Multiplayer แบบ 4 vs 1 ที่ให้ผู้เล่นหนึ่งคนเป็นเอเลี่ยนสุดโหดไล่ฆ่าผู้เล่นอีกฝั่ง 4 คนก็เป็นอะไรที่ท้าทายมาก ๆ ครับ

 

23.Halo 5: Guardians

1fee0358d01b0af3ed51958fbab14a0c

ใน Halo 5: Guardians ก็ต้องเป็นหนึ่งในเกมชูตติ้งยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัยด้วยระบบการเล่นที่เร้าใจด้วยโหมด War Zone ที่รองรับผู้เล่นถึง 24 คนตอบสนองความมันส์แก่ผู้เล่นได้เต็มเปี่ยมและยังคงความคลาสสิกของเกม ขณะเดียวกันเนื้อเรื่องในภาคนี้ก็อัดแน่นความเข้มข้นของ Chief ปะทะ Locke ก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเอามาก ๆ ครับ

 

22.Heroes of the Storm

heroes-facebook-preview

เกมแนว MOBA จากค่ายพายุน้ำแข็งที่สร้างความแตกต่างจากเกม MOBA ทั่วไปด้วยรูปแบบการเล่นที่เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อนตัวฮีโร่ที่มีความสมดุลเท่าเทียมกันในทุกช่วงเวลาจึงเรียกได้ว่าต่อให้เป็นสาย Support ก็เก่งได้เมื่อตอนเลทเกม อีกทั้งระบบเกมก็เน้นการปะทะมากขึ้นเพราะไม่มีระบบซื้อไอเท็มให้วุ่นวายและแผนที่แต่ละแบบก็มีภารกิจย่อยให้ทำอีกต่างหากครบเครื่องจริง ๆ

 

21.Project CARS

Project-Cars-5

เกมแข่งรถก็ติดโผกับเขาด้วยเหมือนกันกับ Project CARS ที่เมื่อวางจำหน่ายออกมาก็เป็นที่สมคำร่ำลือในเรื่องกราฟิกระบบการเล่นที่ละเอียดหรือระบบฟิสิกส์ภายในเกมอันสมจริง นอกจากนี้บรรดารถแข่งที่มีให้ก็จัดเต็มทุกรุ่นทุกยี่ห้อจึงบอกได้ว่า Project CARS เป็นเกมที่คอเกมนักซิ่งตัวจริงต้องซื้อมาเล่นด้วยประการทั้งปวง

 

20.SOMA

soma-review-56

เกมสยองขวัญสั่นประสาทที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่ความมืดใต้ท้องทะเลซึ่งผู้เล่นจะรับบทเป็นนักวิจัยบนสถานีใต้น้ำเพียงคนเดียวแต่แล้วเขาก็รู้สึกว่าไม่ได้มีเพียงแค่เขาเท่านั้นที่อยู่ในสถานีอันลึกลับนี้ ตัวเกมมีจุดเด่นที่ไม่มีระบบการต่อสู้แต่จะเน้นการเอาชีวิตรอดด้วยสิ่งของรอบตัวและการลอบเร้นหลบหนีจากสิ่งลึกลับใต้ทะเล

 

19.Undertale

688d26f5-955e-4c10-b8d6-15bf3ece9f28

เกมฟอร์มเล็กที่มีกราฟิกไม่ค่อยสวยงามนักแต่การที่มันติดอันดับ 19 ก็ไม่ธรรมดาตรงที่ระบบการเล่นที่แน่น , บทสนทนาของตัวละครในเกมที่มีความสัมพันธ์กันจึงบอกได้ว่าการพูดคุยกับ NPC ในเกมจะส่งผลต่ออนาคตข้างหน้าด้วยซึ่งเป็นที่ชื่นชอบแก่เกมเมอร์ที่โปรดปรานการอ่านบทสนทนาสนุกตั้งแต่ต้นจนจบแน่นอน

 

18.Her Story

watching-as-detectives-the-truth-behind-her-story-400-body-image-1435756631

อีกเกมที่เป็นเกมเล็ก ๆ แต่การดำเนินเรื่องจัดว่าเจ๋งมากเพราะเราจะต้องสืบสวนสอบสวนผู้หญิงคนหนึ่งด้วยหลักฐานที่มีตั้งแต่รูปภาพ , คลิปเสียง เท่านั้นยังไม่พอผู้เล่นจะต้องสังเกตุท่าทางของเธอด้วยว่ามีพิรุธหรือไม่และในบางครั้งก็ต้องจำบทสนทนาด้วยว่าเธอโกหกอะไรไปหรือเปล่าและด้วยระบบเกมเช่นนี้จึงทำให้ Her Story ติดอันดับ 18 ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

 

17.Tom Clancy’s Rainbow Six: Siege

Thumbnail_screenshot_Victory_209488

ถึงจะเป็นเกมที่วางจำหน่ายปลายปีแต่ความแรงของมันก็กระโดดมาที่อันดับ 16 เลยกับระบบการเล่นที่เน้น Teamwork เป็นหลักกราฟิกที่สวยงามระบบฟิสิกส์ที่สมจริงอีกทั้งการที่สิ่งกำบังในเกมสามารถถูกทำลายได้ก็เป็นการฉีกกรอบความคิดสร้างสรรค์ในการวางแผนอีกด้วยว่าควรจะบุกตรงจุดไหนหรือจะป้องกันตรงไหนบ้างหรือระบบคลาสที่เลือกซ้ำกันไม่ได้ดังนั้นจึงต้องวางแผนกับเพื่อนร่วมทีมให้ดีว่าจะทำหน้าที่อะไร นอกจากนี้ตัวเกมก็มีหน่วยรบพิเศษขึ้นชื่อจากทั่วทุกมุมโลกให้เลือกเล่นจึงทำให้คอเกมแนวทหารได้ฟินสุด ๆ และเล่นกันจนลืมเวลาหลับนอนกันเลยทีเดียว

 

16.Just Cause 3

image

สานต่อภาคที่ 3 กับ Just Cause 3 ที่ยังหนักแน่นกับคอนเซ็ปต์ระเบิดภูเขาเผากระท่อมเช่นเดิมแถมด้วยชุด Wingsuit เหิรเวหาสุดเท่และปืน Grapple Gun ที่ยึดเกาะได้ทุกสิ่งก็ยังมอบความมันส์ระห่ำแก่ผู้เล่นได้เหมือนเคย ตัวเกมที่ปิดกว้างก็ทำให้ผู้เล่นสามารถเถลไถลนอกทางได้อีกด้ววยจึงทำให้เกมนี้สร้างความเอ็นเตอร์เทนแก่ผู้เล่นได้ดีมาก ๆ

 

15.Xenoblade Chronicles X

xenoblade-chronicles-x-51312-3840x2160

ข้ามายังเกมไซไฟกันบ้างที่เปิดให้ผู้เล่นท่องดวงดาวนามว่า Mira ที่มีจุดเด่นคือความกว้างใหญ่ไพศาลของเกมที่ว่ากันว่าต้องใช้เวลาร่วม 100 ชั่วโมงเลยทีเดียวที่จะสำรวจพื้นที่ดาวดวงนี้ให้หมด นอกจากนี้ด้านระบบการต่อสู้หรือการสำรวจพื้นที่ก็โดดเด่นพอกันและเกมนี้น่าจะเป็นสวรรค์ของเกมเมอร์ที่ชอบสำรวจโลกเลยล่ะครับ

 

14.Dying Light

2052725-716561_20130829_004

มาถึงเกมซอมบี้เอาชีวิตรอดกับจุดเด่นสุดแหวกแนวเพราะได้นำทักษะศิลปะการวิ่งปากัวร์เข้ามาผสมผสานด้วยจึงทำให้เกมนี้ผู้เล่นจะปืนป่ายตะกายตึกหนีซอมบี้กันพร้อมกับระบบกลางวัน/กลางคืนที่เหล่าซอมบี้จะมีความเร็วดุร้ายมากขึ้น นอกจากนี้อาวุธที่มีให้ก็จัดว่าเยอะแยะแต่ละอย่างมอบความมันส์ผสมฮาร์ดคอร์ได้อย่างดีส่วนระบบมัลติเพลย์เยอร์นั้นผู้เล่นสามารถเลือกเป็นฝั่งซอมบี้ได้อีกด้วยครับ

 

13.Cities: Skylines

screenshot_4_3

เกมสร้างเมืองที่ชวนให้คิดถึงเกมตระกูล Sim City แต่ใน Cities: Skylines จะเปิดให้ผู้เล่นสร้างเมืองได้อิสระด้วยขนาดพื้นที่อันกว้างใหญ่มีระบบของเกมแน่นปึ๊กเกี่ยวกับการสร้างเมืองเพิ่มผลผลิตประชากร การคมนาคมขนส่ง  การงานอาชีพ ทุกอย่าง Cities: Skylines สามารถตอบสนองให้ได้ทั้งหมดและกราฟิกในเกมนี้ก็เข้าขั้นสวยงามมากทีเดียวจึงทำให้เกมสร้างเมืองเกมนี้รั้งอันดับ 13 ไปครอง

 

12.Splatoon

splatoon0522151280jpg-b0aaa2_1280w

เกมแนวชู้ตติ้งจากค่าย Nintendo ที่จะเปลี่ยนโฉมแนวเกมประเภทนี้ให้ดูสดใสไร้ความรุนแรงเพราะกระสุนในเกมนี้จะเป็นน้ำหมึกแทนและจุดมุ่งหมายของเกมนี้คือการพ่นสีลงในแผนที่ให้มากที่สุดเพื่อเป็นการทำแต้มทำคะแนนดังนั้นแล้วมันจึงเป็นเกมที่ไม่มีความกดดันมากนักเหมาะสำหรับมือใหม่มีวิธีการเล่นที่เข้าใจง่ายแถมสีสันภายในเกมนี้ก็จัดว่าคลเลอร์ฟูลกันสุด ๆ ด้วยรูปแบบเกมที่เป็นมิตรนี้ก็ทำให้ Splatoon คว้ารางวัลเกมในงาน Game of the Year 2015 มาแล้วด้วยครับ

 

11.Until Dawn

Until-Dawn-characters

สุดยอดเกมสยองขวัญแห่งปี 2015 ที่มีการดำเนินเรื่องสุดระทึกใจเหมือนกำลังชมภาพยนตร์สยองขวัญอยู่ก็มิปานมีจุดเด่นที่การเดินเรื่องที่สามารถเปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ได้ตลอดเวลากล่าวคือถ้าหากตัวละครทำสิ่งใดมันก็จะส่งผลกระทบต่อเนื้อเรื่องในอนาคตรวมไปถึงตอนจบอีกด้วยและนั่นก็หมายความว่า Until Dawn จะมีตอนจบหลายแบบนั่นเองและบรรยากาศในเกมนี้บอกเลยว่าโคตรหลอน!

 

10.Kerbal Space Program

lo6tdrd

ในบรรดาเกมแนวสร้างยานอวกาศท่องดวงดาวต่าง ๆ เชื่อว่าจะต้องมีชื่อ Kerbal Space Program อยู่แน่ ๆ กับเกมซิมูเลชั่นสร้างยานอวกาศที่มีจุดเด่นที่ความสมจริงมากเพราะผู้เล่นจะต้องคำนึงถึงน้ำหนักของวัสดุที่ใช้สร้างหรือปริมาณเชื้อเพลิงที่ต้องสัมพันธ์กับน้ำหนักและแรงโน้มถ่วงของโลกอีกด้วยและถ้าหากเล่นเกมนี้ก็จะเข้าใจความรู้สึกของเหล่าวิศวกรได้เลยว่าการสร้างยานอวกาศมันยากกว่าที่คิดและเกมนี้ก็เป็นที่ชื่นชอบแก่เกมเมอร์ที่ชอบความท้าทายอีกต่างหาก

 

tales-from-the-borderlands-1

เข้าสู่อันดับเกมเลขหลักเดียวแล้วโดยอันดับที่ 9 ก็ได้แก่เกม Tales from the Borderlands ซึ่งในภาคนี้จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครถึงสองตัวด้วยกันซึ่งจะมีลักษณะความสามารถที่ต่างออกไปพร้อมกับแนวเกมที่เป็นประเภท Point and Click ก็ทำให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับมันมากพร้อมกับบทสนทนาการดำเนินเรื่องหรือเนื้อเรื่องของภาคนี้ก็จัดว่าดีเยี่ยมเช่นกันจึงไม่แปลกที่อันดับ 9 จะเป็นของ Tales from the Borderlands: A Telltale Games Series

 

8.Rise of the Tomb Raider

2809247-1424111574-6

ภาคต่อของสุดยอดเกมผจญภัยล่าสมบัติที่มีการพัฒนาจากภาครีบูทมากขึ้นเราจะได้เห็น Lara Croft บุกตะลุยไปยังสถานที่สุดโหดอย่างไซบีเรียที่เต็มไปด้วยพายุหิมะหรือเผชิญหน้ากับสัตว์อันดุร้ายนอกจากนี้ผู้พัฒนาก็ได้ใส่ฟีเจอร์เกี่ยวกับการหาสมบัติมีปริศนาแก้ไขมากขึ้นจนเหมือนกับว่า Rise of the Tomb Raider เป็นการคืนสู่รากเหง้าของ Tomb Raider อย่างแท้จริง ส่วนระบบเกมเพลย์ก็อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นเดินหลบกับดักสิ่งกีดขวางรวมไปถึงการอัพเกรดอาวุธที่ดีขึ้นกว่าเดิม

 

7.Ori and the Blind Forest

2826048-2015030712413907

มาถึงเกมนี้ก็คงต้องบอกว่าสุดยอดในส่วนของเนื้อเรื่องสุดซึ้งความรักของคนเป็นแม่และกราฟิกในเกมที่สวยงามราวกับเทพนิยายถึงแม้ว่าตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นเดินข้างคล้ายคลึงกับ Mario แต่ก็มีปริศนาให้ขบคิดแก้ไขตลอดเวลานับว่าเป็นเกมที่ขายไอเดียล้วน ๆ และได้รับความนิยมอย่างมากและเกมนี้ก็ไม่ธรรมดาเพราะได้เคยคว้ารางวัลกำกับศิลป์ยอดเยี่ยมในงาน The Game Awards 2015 มาแล้วด้วยครับ

 

6.Fallout 4

xqha2xt668fy9yltvwm8

เกมยอดเยี่ยมในปี 2015 ถ้าไม่มี Fallout 4 มันก็กระไรอยู่และการกลับมาครั้งนี้ก็ได้สร้างความนิยมยอดฮิตกันอย่างมากด้วยระบบการเล่นอันคุ้นเคยแต่มีการปรับปรุงให้มันส์เร้าใจมากขึ้นหรือจะเป็นระบบใหม่อย่างการสร้างค่ายพักก็เป็นอะไรสร้างสรรค์มีลูกเล่นให้ทำเยอะมากหรือจะเป็นเนื้อเรื่องในภาคนี้ก็จะอยู่ที่บอสตันกับโลกหลังเหตุการณ์นิวเคลียร์ที่คงบรรยากาศสุดสยองเพราะผู้เล่นจะได้เจอกับเหล่าสัตว์ประหลาดหรือพวกกลายพันธ์ที่พร้อมจะปลิดชีพผู้เล่นได้ทันทีและการที่ Fallout 4 ได้รับความนิยมขนาดนี้ก็เพราะมีการสนับสนุน Mod เสริมอีกด้วยจึงทำให้ตัวเกมมีสีสันมากขึ้นกลับมาเล่นกี่รอบก็ไม่เบื่อ

 

5.Super Mario Maker

super-mario-maker

สำหรับ Super Mario Maker ก็จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเป็นนักสร้างด่าน Mario โดยจะมีเครื่องมือสร้างเกมอันครบครันจะใส่อุปสรรคหรือทางเดินมากแค่ไหนก็ได้ตามใจผู้เล่นซึ่งถ้าหากสร้างเสร็จก็สามารถเล่นเพื่อทดสอบเองหรือจะแชร์ให้เพื่อนเล่นด้วยก็ได้และเกมนี้ก็เป็นการวัดความคิดสร้างสรรค์ของผู้เล่นแต่ละด้วยครับว่าด่านที่สร้างออกมาจะบรรเจิดมากแค่ไหน

 

4.Bloodborne

Bloodborne-Banner

สุดยอดเกม RPG สุด Exclusive ในเครื่อง PS4 และจากผู้สร้าง Dark Souls ที่มีโทนเกมอันมืดหม่นโดยผู้เล่นจะมีหน้าที่เดินทางตามหาเบาะแสการเกิดโรคร้ายที่คร่าชีวิตชาวเมืองไปมากมายและนั่นก็ทำให้ผู้เล่นพบเจอกับภยันตรายเกินคาดเดา Bloodborne จะมีจุดเด่นที่การฟื้นฟูพลังชีวิตจะทำได้ด้วยการฆ่าศัตรูโดยให้เลือกกระเซ็นมาโดนตัวเราหรือระบบอาวุธในเกมที่อาวุธหนึ่งชิ้นสามารถใช้งานได้มากกว่า 1 แบบและตัวเกมมีระบบท่าไม้ตายการโจมตีสวนกลับที่รุนแรงเลือดสาดสะใจชาวฮาร์ดคอร์เป็นอย่างยิ่ง

 

3.Metal Gear Solid V: The Phantom Pain

metal-gear-solid-v-the-phantom-pain-09-26-15-1

เกมปิดตำนาน MGS และเกมสุดท้ายจากคุณ Hideo Kojima ที่ทิ้งทวนได้อย่างสมบูรณ์แบบกับเนื้อเรื่องของลุง Snake ที่เดินทางมาถึงตอนจบสุดท้าย ตัวเกมเพลย์มีการปรับปรุงให้สนุกมันส์มากขึ้น มีระบบมากมายที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็น ฐานแม่ , น้องหมา D-Dog , ตัวละคร Quint คู่หูสุดเซ็กซี่ , เนื้อเรื่องอันเข้มข้น , อาวุธยุทโธปกรณ์ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ทำให้ Metal Gear Solid V: The Phantom Pain เป็นเกมปิดตำนานอย่างสมบูรณ์แบบครับ

 

2.Rocket League

rypq5r0ugulmrz794gft

ถึงจะเป็นเกมเล็กแต่ก็เล็กพริกขี้หนูจริง ๆ ครับกับ Rocket League เกมกีฬาสุดแหวกแนวเมื่อผู้เล่นจะต้องเลี้ยงลูกฟุตบอลด้วยรถยนต์วิทยุบังคับ ตัวเกมก็จะมีจุดเด่นที่ลูกเล่นของรถยนต์ที่มีให้ปรับแต่งทางด้านความเร็ว , ความอึด , อาวุธ เพราะนอกจากจะต้องพาลูกบอลเข้าไปยังประตูฝ่ายตรงข้ามแล้วผู้เล่นยังสามารถใช้อาวุธทำลายคู่ต่อสู้ที่มาขัดขวางได้และการที่เกมนี้รองรับผู้เล่นได้หลายคนเหมือนกับทีมฟุตบอลก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเร้าใจเล่นกี่รอบก็ไม่เบื่อ

 

1.The Witcher 3: Wild Hunt

witcher3

สำหรับอันดับที่หนึ่งก็ต้องยกให้ The Witcher 3: Wild Hunt ไปครับเพราะเกมนี้เป็นเกม RPG ที่มีระบบการเล่นอันสมบูรณ์แบบตัวเกมเปิดกว้างแบบ Open World ให้ผู้เล่นได้อกเดินทางสำรวจพื้นที่สุดแสนตระการตา มีระบบเควสหลักเควสรองที่ไม่ซ้ำซากหรือไร้ประโยชน์หรือระบบการต่อสู้ในมุมมองบุคคลที่สามที่ทำได้สนุกไม่น่าเบื่อ ส่วนกราฟิกในเกมก็อยู่ในขั้นเพอร์เฟคเก็บทุกรายละเอียดตั้งแต่โมเดลตัวละครไปจนถึงสภาพพื้นที่ในเกม ทั้งนี้ในด้านเนื้อเรื่องก็เข้มข้นชวนให้ติดตามตั้งแต่ต้นยันจบและใครที่เล่นเกมนี้จะต้องหลงเสน่ห์ของพ่อหนุ่ม Geralt เป็นแน่และเพื่อการันตีความยอดเยี่ยมของเกมนี้ The Witcher 3: Wild Hunt ได้คว้ารางวัลเกมแห่งปีในงาน Game of the Year 2015 อีกด้วยเรียกว่าควรค่าด้วยประการทั้งปวงเลยล่ะครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมปลูกผักสวนครัว, เกมปลูกผักแบบไทยๆ, ทำฟาร์ม เล่นได้ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2024 เกมแนวปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว กลายเป็นหนึ่งในแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศภายในเกม วิธีการเล่น ไปจนถึงงานกราฟิกในเกมที่ทำออกมาได้อย่างสดใส สบายตา หลายๆ คนจึงเลือกใช้เวลาว่างไปกับการเล่นเกมแนวนี้ ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมปลูกผัก ทำฟาร์ม ปลูกผักสวนครัว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก