Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] งานเข้า! Ubisoft โดนแฉแผนที่ Far Cry: Primal ก็อปปี้มาจากแผนที่ Far Cry 4 ซะงั้น

ไม่ทราบว่าเป็นความจงใจหรือบังเอิญกันแน่เมื่อมีการจับผิดภาพแผนที่ของ Far Cry: Primal ว่าลักษณะโดยรวมทั้งหมดมันช่างคล้ายกับแผนที่ใน Far Cry 4 อย่างกับแกะจนทำให้บรรดาเกมเมอร์ต่างคิดกันว่าโดน Ubisoft

ไม่ทราบว่าเป็นความจงใจหรือบังเอิญกันแน่เมื่อมีการจับผิดภาพแผนที่ของ Far Cry: Primal ว่าลักษณะโดยรวมทั้งหมดมันช่างคล้ายกับแผนที่ใน Far Cry 4 อย่างกับแกะจนทำให้บรรดาเกมเมอร์ต่างคิดกันว่าโดน Ubisoft ย้อมแมวแผนที่ซะแล้ว

ss_b26849b80fc001ad55c4e5e87dacb3cf391cfa12

Advertisement

เหตุการณ์นี้มาจากข้อมูลของเว็บไซต์ Gamepressure ได้บอกว่ามีการเปรียบเทียบโครงสร้างแผนที่ทั้งหมดของ Far Cry: Primal และแผนที่ของ Far Cry 4 พบว่ามีลักษณะพื้นที่เหมือนกันเป๊ะแทบจะ 100 เปอร์เซ็นต์โดยได้มีการนำรูปภาพแผนที่ทั้งสองภาคมาเปรียบเทียบกันให้เห็นแบบช็อตต่อช็อตเลย

592724347

“แผนที่ Oros จาก Far Cry: Primal”

592724332

“แผนที่ Kyrat จาก Far Cry 4”

จากรูปด้านบนก็จะพบว่าเส้นสีแดงที่ขีดไว้มีลักษณะเหมือนกันทุกอย่างโดยเฉพาะลักษณะของแม่น้ำที่มาเป็นรูปร่างเดียวกันทุกระบียดนิ้วเลยทีเดียวครับและจากข้อมูลดังกล่าวก็แสดงให้เห็นว่า Ubisoft ได้หากินกับของเก่าอีกแล้วแม้กระทั่งแผนที่ยังเอาของเดิมจากภาคที่ 4 มาใช้ใหม่อีกรอบแต่ถึงอย่างนั้นทาง Ubisoft เองก็ยังไม่มีการตอบโต้ใด ๆ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเพื่อน ๆ ชาว NotebookSPEC ล่ะครับคิดยังไงกับเหตุการณ์ในครั้งนี้

สำหรับ Far Cry: Primal ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ สำหรับเวอร์ชั่นคอนโซล (PlayStation 4 , Xbox One) และวันที่ 1 มีนาคม สำหรับ PC โดยมีคำวิจารณ์ในระดับปานกลางถึงดีและเข้าไปซื้อตัวเกมได้ที่ Steam ในราคา 1,970 บาท

ที่มา : SheapgamerGamepressure

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

จัดว่าเป็นข่าวเกมที่โหมเข้ามาแรงในปีนี้ Farcry VR ที่เตรียมเปิดตัวเกมแนว FPS ตัวจี๊ดมาลงสนาม ซึ่งทาง Ubisoft ได้ร่วมมือกับ VR Arcade รายใหญ่อย่าง Zero Latency เตรียมปล่อยเกมนี้มาในปี 2021 ที่จะถึง โดยรวมเอาทีมผู้เล่นที่ฟาดฟันกันในเกาะเขตร้อน ตามตัวอย่างในวีดีโอนี้ ตัวเกม Farcry จะยังมีเนื้อหาที่ค่อนไปทางเกมภาคที่สาม ด้วยการเล่นแบบ Co-op...

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก