Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[DOTA 2 Tips] แนะนำ 5 Hero ที่เคลียร์ครีปไวเก็บเงินง่ายผู้เล่นสายฟาร์มควรเลือกมาเล่น

การฟาร์มใน Dota 2 ก็เป็นอะไรที่สำคัญมากทีเดียวเพราะใครที่เก็บเงินได้ไวกว่าก็จะมีสิทธิ์ซื้อไอเท็มดี ๆ ก่อนใครแถมยังเป็นการสร้างความได้เปรียบให้กับทีมอีกด้วยและถ้าหากผู้เล่นอยากจะเล่นเกมในสไตล์เก็บเงินง่าย ๆ

การฟาร์มใน Dota 2 ก็เป็นอะไรที่สำคัญมากทีเดียวเพราะใครที่เก็บเงินได้ไวกว่าก็จะมีสิทธิ์ซื้อไอเท็มดี ๆ ก่อนใครแถมยังเป็นการสร้างความได้เปรียบให้กับทีมอีกด้วยและถ้าหากผู้เล่นอยากจะเล่นเกมในสไตล์เก็บเงินง่าย ๆ ก็ควรจะเลือกฮีโร่ที่เหมาะสมแก่การฟาร์มหรือเก็บเงินด้วยเช่นกันจึงทำให้ในวันนี้ก็มีคำแนะนำการเลือกฮีโร่ว่าควรจะเลือกตัวไหนที่เหมาะสมที่สุดในการฟาร์มครับ

page

Advertisement

สำหรับฮีโร่ที่จะแนะนำนี้ก็จะมีจำนวน 5 ตัวให้เลือกเล่นด้วยกันโดยมีรายชื่อดังต่อไปนี้ครับ

 

1.Luna

luna-the-selemenes-eclipse-wallpaper

ประเดิมฮีโร่ตัวแรกด้วยฮีโร่สาย Agi ยอดนิยมตัวหนึ่งโดยเฉพาะการแข่งขันแบบ Casual ด้วยการเป็นฮีโร่โจมตีไกลจึงทำให้การฆ่าครีปทำได้สะดวกอีกทั้งยังมีสกิล Moon Glaive ที่จะทำให้การโจมตีของ Luna ชิ่งไปยังศัตรูข้าง ๆ ถึง 5 ตัวแต่ที่เจ๋งกว่านั้นและได้ผลดีมากก็คือถ้าหากมีศัตรูให้ชิ่งเพียง 2-3 ตัวกงจักรของ Luna ก็จะชิ่งไปมาจนครบ 5 ครั้งนั่นเอง นอกจากนี้ก็ยังเสริมด้วยสกิลติดตัวอย่าง Luna Blessing ที่จะเพิ่มพลังโจมตีให้กับ Luna และผองเพื่อนด้วย

ข้อดี: มีสกิลที่เอื้อต่อการฟาร์มถึง 2 สกิล , เป็นฮีโร่โจมตีไกล , พลังโจมตีพื้นฐานค่อนข้างสูง Last Shot ง่าย

ข้อเสีย: มีระยะการโจมตีสั้นกว่าฮีโร่โจมตีไกลทั่วไป , มีพลังชีวิตค่อนข้างต่ำ

 

2.Sven

sven-with-furious-rune-sword-wallpaper

ใครว่าฮีโร่ที่เก็บเงินง่ายจะมีแค่สาย Agi ซึ่งสาย Str ก็สามารถทำได้เช่นกันอย่าง Sven ที่จะมีสกิลติดตัว Great Cleave ที่ทำให้การโจมตีของ Sven เปลี่ยนเป็นการตีกระจายในรัศมี 300 โดยที่เลเวลสูงสุดสามารถกระจายความเสียหายได้ถึง 66 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวและไม่จำเป็นต้องออก Battle Fury ให้ทับซ้อนกันโดยใช่เหตุ

ข้อดี: สกิล Great Cleave มีรัศมีการโจมตีที่ค่อนข้างกว้างและกระจายความเสียหายได้สูง , มีความทนทานสูงทำให้ Tank ครีปได้นาน , เป็นสกิลติดตัวไม่เสียมานา

ข้อเสีย: เป็นฮีโร่ตีใกล้เป็นเป้าการโจมตีได้ง่าย , ต้องมีไอเท็มในระดับหนึ่งถึงจะฟาร์มได้ง่ายขึ้น

 

3.Gyrocopter

wallpapersdota2.com-640

เป็นอีหนึ่งฮีโร่ที่ไม่ค่อยคุ้นหน้าตานักแต่สกิลความสามารถของมันก็จัดว่าน่าสนใจและตอบโจทย์ผู้เล่นสายฟาร์มได้ดีเลยเพราะตัวมันจะมีสกิลสำหรับฟาร์มครีปถึง 2 สกิลได้แก่ Rocket Barrage ปล่อยจรวดจำนวนมากใส่ศัตรูเป็นระยะเวลา 3 วินาทีมีระยะเวลาคูลดาวน์ที่สั้นมากเพียง 5 วินาทีเท่านั้นในเลเวลสูงสุด สกิล Flak Cannon ก็เป็นอีกหนึ่งสกิลที่มีประสิทธิภาพมากเพราะมีระยะการโจมตีกว้างถึง 1000 โจมตีเป็นกลุ่มเป็นจำนวน 6 ครั้งหรือภายในเวลา 15 วินาทีโดยความเสียหายจะขึ้นอยู่กับพลังโจมตีพื้นฐานและพลังโจมตีที่เสริมจากไอเท็มและสกิลนี้นอกจากจะใช้ฟาร์มครีปแล้วยังสามารถใช้กดดันศัตรูในเลนได้ด้วย

ข้อดี: สกิลคูลดาวน์เร็ว , ระยะโจมตีกว้างมาก , Rocket Barrage มีความรุนแรงตั้งแต่ต้นเกมยันท้ายเกม

ข้อเสีย: เป็นสกิลกดใช้ทำให้เสียมานาบ่อย ๆ , สกิล Flak Cannon ต้องพึ่งพาไอเท็มสูงถึงจะโจมตีได้รุนแรง

 

4.Alchemist

alchemist_dota_2-1366x768

เมื่อนึกถึงฮีโร่ฟาร์มก็ต้องนึกถึงเจ้าฮีโร่ตัวนี้ทุกครั้งเพราะฮีโร่สาย Str ตัวนี้มีสกิลติดตัวที่เพิ่มความมั่งคั่งอย่าง Greevil Greed จะเพิ่มค่า Gold เป็นพิเศษเมื่อสังหารครีปได้และถ้าหากจัดการครีปอย่างต่อเนื่องค่า Gold ที่เพิ่มมาให้ก็จะทบกันไปเรื่อย ๆ สูงสุดไม่เกิน 30 Gold และเพื่อมความร่ำรวยควรใช้สกิล Acid Spray ที่เป็นสกิลทำความเสียหายแบบวงกว้างควบคู่ไปด้วยครับ

ข้อดี: เก็บเงินได้ไวมาก , มีสกิลเอื้อประโยชน์มากมายไม่จำเป็นต้องพึ่งพาไอเท็มมากนัก , เก็บครีปป่าคนเดียวได้สบายตั้งแต่ช่วงแรก

ข้อเสีย: ต้อง Last Shot ครีปให้แม่นยำ , สกิล Acid Spray ค่อนข้างใช้มานาสูง

 

5.Anti-Mage

am-dota-wallpaper

มาถึงฮีโร่ตัวสุดท้ายแล้วก็ต้องยกให้ Anti-Mage แม้ว่าสกิลของเขาจะไม่ช่วยในการฟาร์มเท่าไหร่นักแต่ก็ทดแทนด้วยความเร็วการโจมตีที่สูงมากตั้งแต่เริ่มเกมและถ้าหากมันได้ Battle Fury เป็นไอเท็มแรกและบวกกับความเร็วการโจมตีของมันแล้วหล่ะก็อัตรา GPM (Gold per Minute) ของเราก็จะพุ่งกระฉูดทันทีและความร่ำรวยก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

ข้อดี: มีความเร็วการโจมตีพื้นฐานสูงมาก , ถ้าได้ไอเท็ม Battle Fury จะทำให้การฟาร์มเร็วขึ้นหลายเท่า

ข้อเสีย: ต้องพึ่งพาไอเท็มมากและพลังโจมตีตอนเริ่มต้นยังไม่สูงเท่าไหร่นัก

 

ไอเท็มเสริมแนะนำ

นอกจากสกิลความสามารถที่ช่วยในการฟาร์มแล้วทางด้านไอเท็มก็ควรจะต้องออกเช่นกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟาร์มให้เร็วขึ้นอีกและไอเท็มที่ควรออกก็คือ Quelling Blade เพราะจะช่วยให้โจมตีครีปแรงขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์สำหรับฮีโร่ตีใกล้และ 15 เปอร์เซ็นต์สำหรับฮีโร่ตีไกลและถ้าใครตั้งใจจะออก Battle Fury ก็ยิ่งต้องซื้อ Quelling Blade เพราะมันเป็นหนึ่งในส่วนผสมครับ

2016-03-03_00001

“Quelling Blade และ Hand of Midas สองไอเท็มสำหรับการฟาร์ม”

อีกหนึ่งไอเท็มที่น่าออกสำหรับการฟาร์มก็คือ Hand of Midas กับความสามารถแปลงครีปหนึ่งตัวให้กลายเป็น Gold ได้เลยโดยจะบวก Gold เพิ่มขึ้นอีก 190 ด้วยกันเหมาะสำหรับฮีโร่ที่เน้นเข้าป่าอย่าง Alchemist มากครับ

ทั้งนี้ก็มีฮีโร่อีกหลายตัวทีเดียวที่เหมาะแก่การฟาร์มแต่สำหรับฮีโร่ทั้ง 5 ตัวนี้ก็ถือว่าเป็นฮีโร่ที่มีระดับการเล่นไม่ยากมากนักเหมาะสำหรับผู้เล่นระดับเริ่มต้นหรือระดับกลางขึ้นไปและสุดท้ายนี้การฟาร์มจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นผู้เล่นจะต้อง Last Shot ครีปและป้อมให้แม่นยำด้วยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Logitech G PRO X Superlight & G840 XL Magenta เกมมิ่งเมาส์และเมาส์แพดระดับโปร Logitech G PRO X Superlight เกมมิ่งเมาส์อย่าง Logitech G series น่าจะเป็นที่หมายปองของเกมเมอร์หลายๆ ท่าน ที่หันมาเป็นจริงจังเกมเมอร์ เน้นการเล่นเกมเป็นหลัก เรื่องงานอื่นรองลงมา...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

Game News

เอชพี ประกาศการกลับมาของ “OMEN Challenger Series” ภายใต้การแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensiveในปีนี้จะคัดเลือกตัวแทน

Game News

สำหรับเกม DOTA 2 ก็ถือเป็นอีกเกมออนไลน์แนว MOBA ที่มีผู้เล่นอยู่ทั่วทุกมุมโลก แต่มีอยู่ม็อดหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และอาจจะมีผู้เล่นออนไลน์จริงเยอะกว่าตัวเกมหลักด้วยซ้ำนั้นก็ถือม็อด Auto Chess ที่เป็นการนำตัวละครใน DOTA 2 มาเป็นหมากเบี้ยในกระดานหมากรุก ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงตลอดสองสามเดือนที่ผ่านมา มีผู้เล่นออนไลน์แต่ละวันมากกว่า 350,000  คน และมีผู้เล่นลงทะเบียนไว้กว่า 5 ล้านราย แถมยังมีผู้ชมและสตรีมบน Twitch ในแต่ละวันเป็นจำนวนมากอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก