Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] รวม 9 ฉากแอ็คชั่นสุดเท่ในเกม “Superhot” ที่จะแสดงให้เห็นว่ามันเป็นเกมที่โคตรเจ๋ง!

หลังจากที่ได้นำเสนอรีวิวเกี่ยวกับเกม Superhot กันไปแล้วหลายคนอาจจะยังไม่แน่ใจว่ามัน Hot จริงหรือเปล่าซึ่งในเกมนี้จะมีจุดเด่นตรงที่ถ้าหากผู้เล่นเคลื่อนไหวศัตรูก็จะเคลื่อนไหวไป

หลังจากที่ได้นำเสนอรีวิวเกี่ยวกับเกม Superhot กันไปแล้วหลายคนอาจจะยังไม่แน่ใจว่ามัน Hot จริงหรือเปล่าซึ่งในเกมนี้จะมีจุดเด่นตรงที่ถ้าหากผู้เล่นเคลื่อนไหวศัตรูก็จะเคลื่อนไหวไปด้วยและถ้าหากหยุดนิ่งฝ่ายตรงข้ามก็จะหยุดนิ่งตามและจุดเด่นอีกอย่างก็คือผู้เล่นสามารถสรรหาวิธีฆ่าได้ไม่ซ้ำแบบดังนั้นในวันนี้ก็เลยมีการรวบรวมฉากแอ็คชั่นที่สามารถเกิดขึ้นได้ในเกม Superhot เป็นจำนวน 9 ฉากด้วยกันซึ่งแต่ละฉากบอกได้เลยว่าทั้งเท่และมันส์รวมกันเลยทีเดียว

ss_57d97f703754f546c1ca2f6b06de1db2245be4f1

Advertisement

สำหรับฉากแอ็คชั่นที่่จะนำเสนอนี้ก็จะนำมาจากเว็บไซต์ PCGAMER และ Reddit ครับเรามาชมกันเลยว่ามันจะเจ๋งอย่างที่ว่าไว้หรือไม่

 

ปาขวดเหล้าแบบ Non-Stop

ใน Superhot นอกจากปืนพกจะเป็นอาวุธหลักแล้วภายในเกมยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นหยิบฉวยสิ่งของในเกมมาเป็นอาวุธได้ซึ่งในด่าน ๆ หนึ่งเราจะเริ่มต้นที่บาร์เหล้าและแน่นอนว่าขวดเหล้าที่อยู่บนชั้นวางก็สามารถเป็นอาวุธแทนปืนได้เหมือนกันอย่างรูปด้านบนที่เราสามารถปาขวดเหล้าใส่ศัตรูได้ต่อเนื่องตราบเท่าที่มีขวดอยู่แถมการทำแบบนี้ยังประหยัดลูกกระสุนปืนและไม่ต้องเข้าเสี่ยงในระยะประชิดด้วย

 

ให้ศัตรูยิงกันเอง

อีกหนึ่งอย่างที่ Superhot ใส่เข้ามาก็คือศัตรูสามารถตายได้ด้วยกระสุนหรือการโจมตีของพวกเดียวกันเองและเมื่อเห็นดังนั้นเราก็สามารถใช้ประโยชน์จากจุดนั้นได้ครับเพียงแค่หลบการโจมตีและหาศัตรูเป็นโล่กำบังกระสุนซึ่งวิธีนี้ค่อนข้างเสี่ยงและท้าทายมากแต่มันก็ทำได้และน่าลองสุด ๆ ครับ

 

ตัดกระสุนด้วยดาบ Katana

หลายคนคงจะเห็นภาพยนตร์บางเรื่องที่ใช้ดาบ Katana ปัด/ตัดกระสุนกันมาบ้างแล้วและใน Superhot เองก็สามารถทำได้เช่นกันเพียงแค่ใช้ดาบ Katana ที่มีอยู่กวัดแกว่งไปมาและเมื่อผู้เล่นเห็นวิถีกระสุนที่ศัตรูยิงออกมาก็สามารถตัดมันทิ้งได้เลยและค่อย ๆ เดินเข้าหาศัตรูทีละน้อยแล้วจัดการพวกมันอย่างเลือดเย็นประหนึ่งว่าเป็นพระเอกหนังแอ็คชั่นเท่ ๆ ก็มิปาน

 

เบื่อตัดกระสุนก็หลบมันซะ

กรณีเดียวกันกับใช้ดาบ Katana ด้านบนแต่คราวนี้เราจะไม่มาตัดกระสุนให้เสียเวลาแต่จะหลบกระสุนพวกนั้นซะเลยพอถึงระยะประชิดตัวก็ลงดาบพวกมันซะ!

 

หลบกระสุนนอกอาคารก็ได้นะ

ถ้ากลัวว่าจะหลบกระสุนไม่พ้นแล้วตายกลางทางซะก่อนก็มีอีกวิธีหนึ่งก็คือให้ฟันกระจกแล้วเดินเกาะขอบตึกไปเรื่อย ๆ ได้เลยครับเท่านี้เราก็หลบกระสุนได้สบาย ๆ และเข้าไปจัดการพวกมันได้ชิล ๆ

 

Katana เล่มเดียวก็เสียวได้

ใน Superhot ก็มีลูกเล่นมากมายโดยเฉพาะดาบ Katana ที่นอกจากจะใช้ฟันในระยะใกล้แล้วผู้เล่นสามารถปาดาบไปหาศัตรูแล้วดึงกลับมาได้ด้วยฉะนั้นจึงตัดข้อด้อยในเรื่องการโจมตีระยะไกลได้เลยและมันจะเป็นอะไรที่เท่มาก ๆ เวลาเล่นเช่นวิ่งไปฟันศัตรูคนที่ 1 ปาดาบใส่คนที่ 2 แล้วดึงดาบกลับมาฟันคนที่ 3 ต่อ เป็นต้น

 

Katana บูมเมอแรง

ถ้าหากผู้เล่นปาดาบในระยะที่ไกลมาก ๆ อีกความสามารถของอาวุธนี้ก็คือมันจะย้อนกลับมาหาผู้เล่นอัตโนมัติโดยไม่ต้องวิ่งไปเก็บให้เสียเวลาครับเรียกได้ว่าเป็นอาวุธสารพัดประโยชน์และถ้าบวกกับผู้เล่นที่มีหัวคิดสร้างสรรค์ล่ะก็มันจะเป็นอาวุธที่น่ากลัวกว่าปืนเลยทีเดียว

 

หลบกระสุนอย่างเดียว!

สำหรับฉากนี้ก็เป็นอีกฉากที่ทำได้เหมือนกันคือยืนหลบกระสุนเฉย ๆ โดยไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้นและภาพที่ได้ก็จะเป็นอย่างรูปด้านบนครับ นอกจากนี้ผู้เล่นยังเก็บภาพดังกล่าวไปเป็นหน้าจอ Screensaver หรือทำเป็นรูปประจำตัวตามหน้าเว็บบอร์ดก็ยังได้โดยเข้าไปเซฟรูปได้ ที่นี่ ครับ

 

ต่อสู้ด้วยหมัดในสไตล์แมน ๆ

ในเกมจะมีด่านหนึ่งที่ผู้เล่นจะถูกขังอยู่ในกรงและถูกล้อมรอบด้วยศัตรูและถ้าหากเกิดเบื่อปืนหรือดาบ Katana แล้วเราขอเสนอการต่อสู้แบบลูกผู้ชายนั่นก็คือใช้กำปั้นลุ่น ๆ ต่อยศัตรูไปได้เลยดังรูปภาพด้านบนโดยสามารถใช้ทั้งกำปั้นหรือใช้ศอกฟาดเข้าไปได้ครับแต่ที่น่าเสียดายคือตัวเกมไม่มีระบบต่อสู้ใช้ขาเตะเข้าไปด้วยไม่อย่างนั้นคงจะมันส์กว่านี้แน่นอนครับ

จากฉากต่อสู้ที่ว่ามาถ้าเกิดใครสนใจอยากจะเล่นแล้วก็เข้าไปซื้อเกมได้ที่ Steam เลยครับโดยตอนนี้ตัวเกมกำลังลดราคาถึง 10 เปอร์เซ็นต์มีราคาเพียง 413 บาท เท่านั้นนับว่าถูกและคุ้มค่ามากทีเดียวเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้รับครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก