Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] รวม 11 อันดับเกมตู้สุดแปลกแหวกแนวจากทั่วทุกมุมโลกที่แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ!

เกมตู้หรือเกม Arcade ก็เป็นประเภทเกมที่เก่าแก่และมีผู้คนนิยมเล่นกันมากมายตามเกมเซ็นเตอร์ในห้างสรรพสินค้าซึ่งก็มีเกมหลากหลายแนวอยู่ในนั้นแต่เชื่อหรือไม่ว่าเกมประเภทนี้นี่แหละครับที่รวบรวมแนวเกมประหลาด ๆ

เกมตู้หรือเกม Arcade ก็เป็นประเภทเกมที่เก่าแก่และมีผู้คนนิยมเล่นกันมากมายตามเกมเซ็นเตอร์ในห้างสรรพสินค้าซึ่งก็มีเกมหลากหลายแนวอยู่ในนั้นแต่เชื่อหรือไม่ว่าเกมประเภทนี้นี่แหละครับที่รวบรวมแนวเกมประหลาด ๆ ไว้เยอะมากกว่าเกมพวก PC หรือ คอนโซลเสียอีกและในวันนี้ก็ได้มีการรวบรวมเกมตู้ที่แปลกแหกกรอบจากทั่วโลกมาให้ชมกันเป็นจำนวนถึง 11 เกมครับและไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูพร้อมกันเลย

arcade-4f341ed-intro

Advertisement

 

11.Walk the Dog

oceanpark48

อันดับที่ 11 เริ่มด้วยเกมสำหรับคนรักน้องหมากับเกม Walk the Dog ที่จะให้ผู้เล่นจูงน้องหมาไปตามเส้นทางที่กำหนดผู้เล่นจะต้องเดินบนลู่วิ่งและต้องคอยบังคับน้องหมาผ่านทางสายจูงที่มีให้ด้านหน้าโดยผู้เล่นจะต้องเดินไปด้วยกันกับน้องหมาของเราด้วยครับ งานนี้พอจบเกมคงได้กำลังขาเพิ่มขึ้นแน่นอน

 

10.Sonic blast hero

maxresdefault (2)

หากมองผิวเผินอาจจะเป็นเกมต่อยมวยธรรมดาแต่ความพิเศษของเกมนี้คือเป้าหมายที่มีหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดา , รถบรรทุก , ปลากหมึกยักษ์หรือจะให้ต่อยดวงอาทิตย์ก็ยังมี อีกทั้งวิธีการเล่นจะต้องสวมถุงมือนวมที่มีไว้ให้และต้องรอกระสอบทรายโผล่ขึ้นมาจากนั้นก็ง้างหมัดให้เต็มแรงได้เลยโดยจะมีคะแนนความรุนแรงโผล่ขึ้นมาหลังจากการต่อยมาให้ชื่นชมอีกด้วย

 

9.Cow Milking Game

เกม Arcade จากรัฐ Arizona สหรัฐอเมริกาที่ให้ผู้เล่นรับบทเป็นเจ้าของฟาร์มวัวมีหน้าที่ต้องรีดนมวัวออกมาโดยผู้เล่นจะต้องทำท่ารีดนมวัวจริง ๆ โดยจะมีไฟเตือนคอยบอกให้ผู้เล่นต้องรีดนมที่จุดไหนบ้างใครที่เคยทำฟาร์มมาก่อนก็อาจจะได้เปรียบในจุดนี้นะครับ

 

8.Turnip Strength

turnip

เป็นเกมจากรัสเซียสมัยยังเป็นโซเวียตที่มีกติกาง่าย ๆ คือผู้เล่นจะต้องดึงหัวผัดกาดที่ติดอยู่ในเครื่องใครเป็นคนดึงออกก็เป็นผู้ชนะแต่ว่าการจะดึงมันออกมานั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจึงทำให้เกมนี้เป็นการทดสอบความแข็งแรงของกล้ามเนื้อสุด ๆ และเกมนี้สามารถให้คนอื่นมาร่วมด้วยช่วยกันได้ครับ

 

7.Amusement Washing Machine

นี่อาจจะเป็นเกมที่จัดว่าครีเอทมาก ๆ ทีเดียวเพราะมันไม่ใช่แค่เกมแต่มันเป็นเครื่องซักผ้าของจริงที่มีเกมติดตั้งเข้าไปด้วยซึ่งวิธีการทำงานนั้นตัวเครื่องซักผ้าจะทำงานควบคู่กับเกมที่เราเล่นซึ่งก็หมายความว่าเราต้องเล่นเกมไปเรื่อย ๆ เพื่อให้เครื่องซักผ้าทำงานนั่นเองแต่ข้อเสียของมันคือถ้าหากเราตายในเกมเครื่องซักผ้าก็จะหยุดทำงานไปด้วยงานนี้คงต้องพกเหรียญไปเยอะ ๆ แล้วล่ะและเกมนี้ผลิตโดยนาย ลี เว่ย ชุน ชาวใต้หวันนั่นเองครับ

 

6.The Tablecloth Hour

tableclothhour

หลาย ๆ คนคงจะเคยเห็นคนดึงผ้าปูโต๊ะออกมาโดยที่ของบนนั้นไม่หล่นเลยมาบ้างแล้วนะครับและสำหรับเกมจากประเทศญี่ปุ่นเกมนี้ก็จะให้ผู้เล่นทำแบบนั้นบ้างโดยมีกติกาง่าย ๆ คือจะมีผ้าปูโต๊ะออกมาให้ผู้เล่นดึงโดยไม่ทำให้ข้าวของที่วางบนผ้าปูนั้นเสียหายครับใครมือนิ่ง ๆ มาวัดฝีมือกันได้เลย

 

5.Wall Street

wall

เกมนี้ก็จะเล่นกับเหตุการณ์ในย่าน Wall Street ของสหรัฐอเมริกาแต่ไม่ต้องกลัวว่าตัวเกมจะให้เล่นเกี่ยวกับตลาดหุ้นเพราะหน้าที่ของผู้เล่นก็คือเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยคอยรับคนที่กระโดดตึกลงมาในย่าน Wall Street ให้ปลอดภัยเท่านั้นเพราะว่าใน Wall Street นั้นจัดว่ามีอัตราคนกระโดดตึกตายสูงทีเดียว

 

4.Sub Marine Catcher

38b5ffd5771841b5505d5f91db4aaa3a

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงจะเคยเล่นเกมคีบตุ๊กตากันมาบ้างแล้วนะครับและ Sub Marine Catcher ก็เป็นหนึ่งในเกมประเภทนั้นแต่ทว่าสิ่งที่มันต่างจากเกมคีบตุ๊กตาอื่น ๆ คือวัตถุที่คีบไม่ใช่ตุ๊กตาแต่เป็นกุ้งลอบสเตอร์ตัวจริงเสียงจริง! วิธีเล่นก็เหมือนกับเกมคีบทั่วไปและใครที่คีบได้ก็ได้กุ้งตัวเป็น ๆ ไปประกอบอาหารกันได้เลยครับ

 

3.Slap Stick Comedy

maxresdefault (1)

เกมตู้จากญี่ปุ่น(อีกแล้ว)ที่ผู้เล่นจะรับบทเป็นพิธีกรในรายการเกมโชว์โดยจะต้องต้องตบหน้าพิธีกรคู่หูในเกมเพื่อเป็นการตบมุกสร้างเสียงหัวเราะให้แก่คนดูโดยความยากของเกมนี้จะต้องดูจังหวะการพูดหรือการปล่อยมุกของพิธีกรอีกคนและถ้าหากผู้เล่นตบหน้าได้ถูกจังหวะคะแนนเสียงหัวเราะจากผู้ชมก็จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ครับ

 

2.Ultra Low Dining Table

maxresdefault

นี่ก็เป็นอีกเกมที่แปลกเอาใจคอเกมขี้หงุดหงิดมากทีเดียวซึ่งผู้เล่นจะรับบทเป็นคุณลุงขี้โมโหกำลังรออาหารจากภรรยาแต่เมื่อาหารมาช้าไม่ทันใจหรือไม่อร่อยก็คว่ำโต๊ะมันซะเลยโดยวิธีการเล่นก็มีให้เริ่มเบาะ ๆ ตั้งแต่ทุบโต๊ะ , ตบโต๊ะ จนไปถึงความรุนแรงที่สุดอย่างการคว่ำโต๊ะ นอกจากนี้ตัวเกมก็ไม่ใช่แค่เกมระบายอารมณ์ธรรมดาแต่ในเกมยังมีโหมดแข่งขันคว่ำโต๊ะว่าใครคว่ำโต๊ะเป็นระยะทางไกลที่สุดอีกด้วยนอกจากแปลกแล้วยังเรียกเสียงฮาได้อีกต่างหาก

 

1.Boong-Ga Boong-Ga

1_BoongGa

อันดับที่หนึ่งก็ต้องยกให้เกมจากฝั่งญี่ปุ่นเขาล่ะกับเกมที่ออกจะเสื่อมนิดหน่อยโดยมีวิธีการเล่นคือจะต้องเลือกตัวละคร 1 ใน 8 ตัวมาจากนั้นผู้เล่นมีหน้าที่อย่างเดียวคือตบก้นตัวละครที่เลือกมาซะ ซึ่งการตบก็ให้ตบก้นบนเครื่องที่เตรียมไว้ให้ดังรูปด้านบนถ้าหากตบเสร็จก็จะมีค่าพลังความรุนแรงของการตบให้ดูด้วยว่าเรามีแรงมากแค่ไหนแต่จุดมุ่งหมายของเกมนี้ก็คงไม่มีอะไรนอกจากแค่ระบายอารมณ์เล่น ๆ เท่านั้น

ก็จะเห็นว่าแต่ละเกมนั้นจัดว่าแหวกแนวไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนเลยทีเดียวและหวังว่าน่าจะมีเกมแบบนี้นำเข้ามาในประเทศไทยก็คงจะดีมิใช่น้อยครับ

ที่มา : Planet Dolan GAMING

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เชื่อได้เลยว่าทุกท่านคงจะเคยสัมผัสกับเกมตู้อาเขตที่ตั้งอยู่ตามห้างสรรพสินค้ากันมาแล้วแต่ทุกท่านคงจะไม่เคยได้เจอหรือได้เล่นตู้เกมที่จะนำเสนอต่อไปนี้แน่นอนเพราะว่ามันตู้เกมที่มีขนาดใหญ่ขนาดพี่บิ๊กที่มีความสูงกว่า 4 เมตร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก