Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] คลิปวีดีโอ The Division ใหม่ที่เผยฟังก์ชั่นเพิ่มประสิทธิภาพกราฟิกสำหรับการ์ดจอ NVIDIA

Ubisoft และ NVIDIA ค่ายผู้ผลิตกราฟิกการ์ดชื่อดังได้ร่วมกันเผยโฉมฟังก์ชั่นใหม่สุด Exclusive ในเกม Tom Clancy: The Division เวอร์ชั่น PC ที่จะส่งผลให้กราฟิกภายในเกมทำงานได้ดีขึ้น

Ubisoft และ NVIDIA ค่ายผู้ผลิตกราฟิกการ์ดชื่อดังได้ร่วมกันเผยโฉมฟังก์ชั่นใหม่สุด Exclusive ในเกม Tom Clancy: The Division เวอร์ชั่น PC ที่จะส่งผลให้กราฟิกภายในเกมทำงานได้ดีขึ้นและมีความสวยงามมากขึ้นกว่าเดิมโดยจะส่งผลเฉพาะแก่กราฟิกของ NVIDIA เท่านั้น

the-division-trailer-shows-off-nvidia-pc-features-700x389

Advertisement

สำหรับรายละเอียดของคลิปวีดีโอระยะเวลากว่า 2 นาทีที่เผยออกมานี้ทางคุณ Anders Holmquist ไดเร็คเตอร์เกมของ The Division ได้บอกว่าจะเป็นฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับชาว PC ที่ใช้การ์ดจอของ NVIDIA ได้แก่ HBAO+ และ PCSS shadows ครับ

คุณ Holmquist ได้อธิบายว่าฟังก์ชั่น HBAO+ จะทำให้รายละเอียดกราฟิกหรือวัตถุสิ่งปลูกสร้างภายในเกมมีความคมชัดขึ้นด้านแสงเงาที่สะท้อนบนพื้นผิวจะถูกปรับปรุงให้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุด

d3

d4

ส่วนทางด้าน PCSS shadows จะเป็นฟังก์ชั่นเกี่ยวกับเงาที่ปรับปรุงให้มีความนุ่มนวลเนียนตาและสมจริงมากขึ้นสามารถดูรายละเอียดแบบเต็ม ๆ ได้ในคลิปวีดีโอข้างล่างครับ

นอกจากนี้ก่อนหน้าที่พวกเขาปล่อยคลิปวีดีโอดังกล่าวออกมาก็ยังมีคลิปวีดีโอเกมเพลย์ของ The Division ในแบบฉบับอัตราเฟรมเรต 60 FPS อีกด้วยแต่จะสวยงามแค่ไหนไปชมกันได้เลย

ก็เรียกว่าเป็นการจับมือกันชนิดที่จัดเต็มไม่มีกั๊กไม่ให้น้อยหน้าเกมเวอร์ชั่นคอนโซลกันเลยทีเดียวครับและก็ต้องมารอดูกันว่าตัวเกมจริง ๆ จะทำได้ดีแค่ไหนซึ่ง The Division จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มีนาคม ที่ใกล้จะถึงนี้บนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One และ PC ครับ

ที่มา : vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก