Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Gadget] HTC Vive เปิดให้ Pre-Order แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคาประมาณ 28,500 บาท

สำหรับใครที่กำลังรอคอยแว่น Virtual Reality ของทาง HTC และ Valve อยู่ก็รับข่าวดีไปได้เลยครับเพราะว่าทางผู้ผลิตได้เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าไปสั่งจองแว่น HTC Vive ล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สำหรับใครที่กำลังรอคอยแว่น Virtual Reality ของทาง HTC และ Valve อยู่ก็รับข่าวดีไปได้เลยครับเพราะว่าทางผู้ผลิตได้เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าไปสั่งจองแว่น HTC Vive ล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปโดยมีราคาเริ่มต้นที่ $799 หรือประมาณ 28,500 บาท ครับ

vive

Advertisement

สำหรับรายละเอียดสินค้าที่เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าครั้งนี้ก็จะมีตัวแว่น VR พร้อมกับคอนโทรลเลอร์ควบคุมแบบไร้สายจำนวน 2 ชิ้นพร้อมกับกล่องเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว 360 องศาและทั้งหมดนี้คือสิ่งที่จะได้รับเมื่อทำการสั่งซื้อสินค้าล่วงหน้าสามารถดูรูปภาพประกอบได้จากด้านล่างนี้เลย

htc

นอกจากตัวอุปการณ์เสริมที่จะได้รับแล้วผู้เล่นก็จะได้รับเกม VR ที่สนับสนุนกับแว่น HTC Vive โดยเฉพาะได้แก่ Job Simulator ที่เป็นเกมจำลองการประกอบอาชีพและ Fantastic Contraption เกมสร้างสิ่งของในโลกแฟนตาซีโดยเรามีตัวอย่าง Trailer ให้รับชมเรียกน้ำย่อยกันด้วย

ส่วนใครที่อยากทราบว่าแว่นตาชิ้นนี้จะถึงมือเมื่อไหร่ทางผู้พัฒนาก็ได้บอกว่าใครที่สั่งจองสินค้าไปแล้วพวกเขาจะเริ่มจัดส่งในช่วงเดือน เมษายน 2016 หรืออีกประมาณ 1 เดือนครับโดยสามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดข่าวสาเพิ่มเติมได้ที่ blog.htcvive ครับ

แว่น HTC Vive นี้ก็เป็นแว่นที่พัฒนาร่วมกันระหว่าง HTC กับ Valve ได้เปิดตัวครั้งแรกที่งาน MWC 2015 และได้มีการปรับปรุงรูปร่างเป็นเวอร์ชั่นที่สองที่มีการเพิ่มกล้องหน้าและเปลี่ยนรูปร่างให้จับกระชับมือมากขึ้นและได้เปิดตัวอีกครั้งในงาน CES 2016 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมานั่นเองครับ

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

PROMOTION

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมในการเล่นเกมสุดล้ำ สำหรับ Windows Mixed Reality โดยเกิดขึ้นจากเทคโนโลยี AR และ VR เอาทั้ง 2 อย่างนี้มารวมกันเป็นสื่อผสมแบบเสมือนจริง โดยระบบการทำงานนี้จะมีความคล้ายคลึงกับการทำงานบน Microsoft HoloLens

GAMING ZONE

สำหรับแฟนเหล่า Avenger โดยเฉพาะ Iron Man โทนี่ สตาร์คแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับเกมบน PlayStation ใหม่ล่าสุด ที่จะให้คุณได้ลองรับบทเป็นฮีโร ด้วยการเป็น Iron Man ผ่านทาง VR จากเดิมที่คาดการณ์ไว้ว่าจะออกเกมนี้ตั้งแต่ในต้นปี แต่มาเจอกับการระบาดของ COVID-19 ก่อน เลยต้องเลื่อนมาถึงเกือบกลางปีเลยทีเดียว แต่ล่าสุดทาง Sony Interactive...

Other News

ในงานประชุม Oculus Connect 6 ที่พึ่งจัดไปเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมานั้นถือว่ามีสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างนยิ่งกับวงการอุปกรณ์สวมศรีษะเพื่อการสร้างภาพเสมือนจริง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก