Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] รวมมิตร 13 Mod เสริมน่าเล่นจาก The Witcher 3: Wild Hunt ที่ไม่โหลดไม่ได้แล้ว

Mod เสริมใน The Witcher 3 นั้นจัดว่ามีเยอะเอามาก ๆ เลยทีเดียวครับซึ่งก็มีทั้ง Mod เพิ่มความสวยงามให้กับตัวเกมหรือ Mod ช่วยให้เล่นได้ง่ายขึ้นและด้วยความเยอะแบบนี้ทำให้ตอนนี้ทาง PCGAMER

Mod เสริมใน The Witcher 3 นั้นจัดว่ามีเยอะเอามาก ๆ เลยทีเดียวครับซึ่งก็มีทั้ง Mod เพิ่มความสวยงามให้กับตัวเกมหรือ Mod ช่วยให้เล่นได้ง่ายขึ้นและด้วยความเยอะแบบนี้ทำให้ตอนนี้ทาง PCGAMER จึงได้รวบรวมบรรดา Mod เสริมทั้งหลายที่น่าสนใจรวมไว้ในที่เดียวกันซะเลยเพื่อง่ายแก่การค้นหาแต่จะมี Mod ที่โดนใจหรือไม่นั้นมาดูกันเลยครับ

13nGy6leGMCS.878x0.Z-Z96KYq

Advertisement

 

Absolute Camera

Download link

เป็นตัวเสริมเกมในส่วนของมุมกล้องซึ่งปกติแล้วมุมกล้องธรรมดาจะเห็นตัวละครกับพื้นที่รอบ ๆ ในมุมกว้างแต่ถ้าใช้ตัว Mod นี้จะเป็นการขยับมุมกล้องมามาอยู่บริเวณไหล่ของตัวละครจะให้ประสบการณ์ความรู้สึกที่แตกต่างออกไปและเวลาต่อสู้จะทำให้ผู้เล่นระทึกใจมากกว่าเดิม

 

Photo Mode

Download link

wCclJVA6IiWr.878x0.Z-Z96KYq

การถ่ายภาพ Screenshot ในเกมทำได้ไม่ยากแต่การถ่ายให้ได้มุมกล้องสวย ๆ นั้นถือว่ายากทีเดียวแต่ตอนนี้ก็สามารถแก้ปัญหาด้วย Mod Photo Mode ที่ให้ผู้เล่นสามารถหมุมมุมกล้องได้ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์เด็ดอย่าง Freeze ซึ่งจะเป็นการหยุดการเคลื่อนไหวของศัตรูในเกมยกเว้นตัวเราเพื่อหามุมกล้องเด็ด ๆ สำหรับการถ่ายรูปครับ

 

Friendly HUD

Download link

KL9VQIB1XbFU.878x0.Z-Z96KYq

เป็นการปรับปรุงในส่วนหน้าจออินเตอร์เฟซให้ใช้ง่ายหรืออำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นเช่นบอกระยะทางของไอเท็มหรือเควสที่ต้องไปหา , ปิดหน้าต่างแผนที่หรือหลอดเลือดไม่ให้รกสายตาหรือจะซ่อนเควสที่ไม่จำเป็นไว้ก็สามารถทำได้

 

Hearts of Card

Download link

IN1zwZquoRkw.878x0.Z-Z96KYq

เปลี่ยนการต่อสู้ศัตรูแบบใหม่ด้วยการประลองเกมการ์ดซึ่งถ้าหากใช้ Mod ตัวนี้เวลาเจอศัตรูตามทางตัวเกมจะตัดเข้าสู่การต่อสู้ด้วยการ์ดเกมแทนการฆ่าฟันธรรมดาทันทีและคุณสมบัติของ Mod ตัวนี้เมื่อเกิดการต่อสู้ทุกแบบในเกมก็จะเข้าสู่การประลองเกมการ์ดอีกด้วยครับใครอยากลองของแปลกห้ามพลาด

 

School of the Roach

Download link

ycS2Th-IAeun.878x0.Z-Z96KYq

ส่วน Mod เสริมตัวนี้จะเป็นการปรับโฉมระบบการเล่นเกือบทั้งหมดในรูปแบบใหม่ท้าทายกว่าเดิมทั้งระบบการต่อสู้ , การเงินในเกม , สกิล , มอนสเตอร์จะถูก Re-Balance ใหม่ให้ยากขึ้นเหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบความฮาร์ดคอร์เป็นที่สุด

 

Random Encounters

Download link

l2CuUDZB4C63.878x0.Z-Z96KYq

เป็น Mod ที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าปะทะเข้าถึงตัวมอนสเตอร์มากขึ้นซึ่งสามารถแยกได้ว่าจะช่วยเพิ่มโอกาสปะทะให้ทั้งมอนสเตอร์ประเภทบินหรือมอนสเตอร์ประเภทภาคพื้นดินและมอนสเตอร์แบบกลุ่มได้อีกด้วยครับ

 

The Enhancement System

Download link

ZRS2lKjj_qzh.878x0.Z-Z96KYq

ตัว Mod นี้จะทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างอาวุธใหม่จาก NPC ได้อย่างเช่นไม้คฑาขนาดยักษ์หรือดาบชนิดใหม่แต่ผู้เล่นต้องเก็บวัตถุดิบและอัพเกรดดาบตามที่กำหนดไว้เสียก่อนถึงจะสร้างได้ครับ

 

HD Reworked Project

Download link

ปรับเปลี่ยนกราฟิกภายในเกมให้สวยงามคมชัดมากขึ้นในส่วนของตัว Texture รายละเอียดของโมเดลตัวละครรวมไปถึงสภาพแวดล้อมจำพวกก้อนหิน , สิ่งก่อสร้าง , ต้นไม้จะดูสว่างและคมชัดมากกว่าเดิมครับใครอยากเสพงานกราฟิกสวย ๆ Mod ตัวนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง

 

Hunter Config

Download link

ae_e7v73vgcn.878x0.Z-Z96KYq

เป็นอีก Mod ที่เกี่ยวกับการเพิ่มประสิทธิภาพกราฟิกโดยจะเพิ่มในส่วนของเอฟเฟ็กต์ในเกมให้มากขึ้นและยังมีการปรับแต่งเอ็ฟเฟ็กต์ค่อนข้างละเอียดมากเรียกว่าเอาใจเกมเมอร์ที่โปรดปรานการปรับแต่งกราฟิกสุด ๆ

 

Fantasy Graphics

Download link

12GuCjXHRTqe.878x0.Z-Z96KYq

เป็นตัวช่วยปรับภาพภายในเกมให้สวยขึ้นโดยจะสามารถแบ่งเป็นได้สองระดับได้แก่ภาพแบบ Vanilla ที่จะทำให้ดูนุ่มนวลขึ้น , Ultimate เพิ่มประสิทธิภาพกราฟิกให้มีรายละเอียดสภาพแวดล้อมคมชัดสมจริงยิ่งขึ้นและนอกจากจะปรับภาพภายในเกมแล้วพวกพลังเอฟเฟ็กต์ที่ปล่อยออกมาจากตัวละครก็ถูกปรับปรุงให้ดูสบายตาขึ้นเช่นกันครับ

 

Weight Limit Mod

Download link

r_9K68VGuzin.878x0.Z-Z96KYq

ความสามารถของมันก็ตามชื่อเลยครับซึ่งมันจะเพิ่มขีดจำกัดการรับน้ำหนักของตัวละครได้มากขึ้นหลายเท่าตัวโดยนำหนักสูงสุดที่แบกได้ก็มากถึง 9999 เลยทีเดียวจึงเรียกว่าใช้ Mod ตัวนี้หมดกังวลเรื่องน้ำหนักไปได้เลย

 

Increased Creature Loot

Download link

U22vA0jHgbaq.878x0.Z-Z96KYq

จะช่วยเพิ่มโอกาสที่มอนสเตอร์จะดรอปไอเท็มเพิ่มขึ้นซึ่งจะเป็นไอเท็มธรรมดาสำหรับขายให้ NPC จะมีประโยชน์ตรงที่ช่วยให้ผู้เล่นเอาไปขายได้ราคามากขึ้นอีกนิดหน่อยเป็นทางเลือกการปั๊มเงินแบบง่าย ๆ ครับ

 

Wealthy Vendor

Download link

WauK7BGtwssL.878x0.Z-Z96KYq

ส่วน Mod ตัวสุดท้ายนี้จะทำให้การซื้อขายระหว่างผู้เล่นกับพ่อค้าในเกมมีความยุติธรรมมากขึ้นการขายไอเท็มจะได้เงินเต็มจำนวนจะได้ไม่ต้องโดนกดราคาอีกต่อไปครับ

ทั้งหมดนี้ก็เป็น Mod เสริมจาก The WItcher 3 ที่น่าโหลดมาใช้นะครับซึ่งจะทำให้ตัวเกมมีความน่าสนใจมากขึ้นอีกเป็นกองเลยหล่ะ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

GAMING ZONE

The Witcher 3 เกม RPG แบบ Open World ชื่อดังที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คนนั้นเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะมีการทำออกมาให้เครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X ได้เล่นกันหลังจากที่เวอร์ชันเดิมนั้นออกมาแล้วตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งในการทำออกมาให้เล่นใหม่ครั้งนี้นั้นทาง CD Projekt Red ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะไม่ใช่การพอร์ตออกมาเฉยๆ...

Notebook News

จากก่อนหน้านี้ที่ทางเราได้นำเสนอโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กสำหรับการเล่นเกมจากทาง GPD ในรุ่น GPD Win Max ไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้เพื่อที่จะเป็นการกระตุ้นต่อมอยากให้กับทางผู้ใช้อีกรอบทาง GPD เองได้ทำการโพสคลิปการใช้งาน GPD Win Max ในการเล่นเกม The Witcher 3 ออกมาซึ่งต้องบอกเลยว่าคลิปดังกล่าวนี้นั้นทำให้นักเล่นเกมสนใจในตัว GPD Win Max เป็นอย่างมากเพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าเกม The Witcher 3 นั้นเป็นเกมที่ต้องการสเปคเครื่องสูงพอสมควรในการเล่นให้ต่อเนื่อง Advertisement เอาเป็นว่าก่อนที่จะพูดอะไรกันต่อไปนั้นไปชมคลิปตัวอย่างกันก่อนเลยดีกว่า So,...

GAMING ZONE

ในอดีตที่ผ่านมานั้นคงต้องยอมรับกันว่าหนังหรือซีรีย์ที่สร้างจากเกมดังส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควรในด้านรายได้ ทว่าเรื่องดังกล่าวนี้นั้นได้เปลี่ยนไปแล้วในปัจจุบันเมื่อทาง Netflix ได้ยกเอาเกมดังอย่าง The Witcher ไปทำเป็นซีรีย์ Netflix Original และพึ่งจะทำการปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ โดยความดังของ The Witcher บน Netflix นั้นเรียกได้ว่าพอๆ กับซีรีย์ดังๆ อย่าง Game of Thrones เลยทีเดียว ด้วยความดังดังกล่าวนี้เองนั้นทำให้ล่าสุดได้มีรายงานออกมาจากทาง NPD Group ว่าตัวเกม The Witcher...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก