Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Game] ซื้อการ์ดจอ ASUS รุ่นที่ร่วมรายการทั้ง NVIDIA หรือ AMD แจกฟรี!!! เกม Far Cry Primal

สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่มีการ์ดจอยี่ห้อดังอย่าง ASUS ไม่ว่าจะเป็นของ NVIDIA หรือ AMD และคิดที่จะซื้อเกม Far Cry Primal ขอให้พักไว้ก่อนนะครับ เพราะล่าสุด ASUS ได้ออกโปรโมชั่นอันสุดแสยจะโดนใจกับ

สำหรับเพื่อนๆ ท่านใดที่มีการ์ดจอยี่ห้อดังอย่าง ASUS ไม่ว่าจะเป็นของ NVIDIA หรือ AMD และคิดที่จะซื้อเกม Far Cry Primal ขอให้พักไว้ก่อนนะครับ เพราะล่าสุด ASUS ได้ออกโปรโมชั่นอันสุดแสยจะโดนใจกับ “Savage At Heart” ที่ซื้อการ์ดจอในรุ่นที่กำหนดรับไปเลยเกม Far Cry Primal ฟรีๆ

Advertisement

Screenshot (16)

การ์ดจอ ASUS ที่รวมรายการ

  • GTX 980 Ti
  • GTX 980
  • GTX 970
  • GTX Titan Z
  • GTX Titan X
  • R9 Fury
  • R9 Fury X
  • R9 Nano
  • R9 Nano White

ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวสำหรับเพื่อนๆ ที่ซื้อการ์ดจอระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน จะได้รับสิทธิ์ รับคีย์เกม Far Cry Primal ฟรีๆ โดยทาง ASUS จะเริ่มแจกคีย์ให้ในวันที่ 4 มีนาคมนี้ (โดยคีย์จะต้องรีดีมก่อน 15 กันยายนนี้) คนที่ซื้อก่อนหน้านี้ก็ให้รอเปิดให้รับคีย์ก็ลองเข้าไปรับดู อาจจะได้เกมไปเล่นฟรีๆ

ที่มา : เกมถูกบอกด้วย , ASUS

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก