Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] รวม 18 หน้าปกเกม PC สุดเห่ยและเชยระเบิดที่เห็นแล้วแทบไม่อยากซื้อมาเล่นเล้ย!!

ว่ากันว่าหน้าปกของหนังสือมักจะบอกเรื่องราวของเนื้อหาภายในได้และเช่นเดียวกันกับวีดีโอเกมซึ่งหน้าปกเกมก็มีส่วนสำคัญมากในการตัดสินใจเลือกซื้อมันและถ้าหากหน้าปกเกมไหนที่ออกแบบมาไม่น่าสนใจก็คงจะเป็นเรื่องที่แย่เอามาก ๆ ดังเช่นสิ่งที่จะนำเสนอในวันนี้ที่เราจะมาดูว่ามีหน้าปกเกมไหนที่ถูกยกให้เป็นหน้าปกเกมยอดแย่ เห่ยและเชยสุด ๆ กันบ้างเป็นจำนวน 18 เกมด้วยกันซึ่งในที่นี้เราจะนับแค่ตัวหน้าปกเกมเท่านั้นครับ

ว่ากันว่าหน้าปกของหนังสือมักจะบอกเรื่องราวของเนื้อหาภายในได้และเช่นเดียวกันกับวีดีโอเกมซึ่งหน้าปกเกมก็มีส่วนสำคัญมากในการตัดสินใจเลือกซื้อมันและถ้าหากหน้าปกเกมไหนที่ออกแบบมาไม่น่าสนใจก็คงจะเป็นเรื่องที่แย่เอามาก ๆ ดังเช่นสิ่งที่จะนำเสนอในวันนี้ที่เราจะมาดูว่ามีหน้าปกเกมไหนที่ถูกยกให้เป็นหน้าปกเกมยอดแย่ เห่ยและเชยสุด ๆ กันบ้างเป็นจำนวน 18 เกมด้วยกันซึ่งในที่นี้เราจะนับแค่ตัวหน้าปกเกมเท่านั้นครับ

Advertisement

page

 

Mystery of the Druids

0n-FNAMFRGGW.840x0.Vdef9Kkm

เริ่มด้วยเกม Mystery of the Druids กับหน้าปกที่แค่มองผ่านก็รู้สึกเหวอแล้วกับใบหน้าตัวละครตัวหนึ่งที่ไม่รู้ว่าว่าเป็นตัวละครเอกหรือตัวร้ายกันแน่ (หน้าตาแนววายร้ายสุด ๆ ) และอีกอย่างหน้าปกเกมแบบนี่มันน่าเอาไปทำเป็น Meme ตกใจเสียจริง ๆ ครับ

 

Druid: Daemons of the Mind

QHIKh0xzL34U.840x0.Vdef9Kkm

เกมต่อไปกับการออกแบบตัวละครที่ดูไม่ออกเลยว่ามันเป็นเกมแนวไหนกันแน่ด้วยรูปร่างตัวละครที่ดูตลกมากกว่าน่ากลัวและสัดส่วนรูปร่างของตัวละครบนปกก็ยิ่งทำให้เกมนี้ถูกเมินจากแผงวางขายอย่างแน่นอน

 

Street Sports Baseball

Y2T988qiLQkS.840x0.Vdef9Kkm

เป็นการออกแบบปกแบบกำปั้นทุบดินมากกับเกมแนวกีฬาเบสบอลแบบสตรีทโดยเอาเด็กวัยรุ่นหน้าตากวนเมืองมาทำท่าถือไม้เบสบอลซะอย่างงั้นและดู ๆ แล้วถ้าไม่ใช่เกมกีฬาก็คงคิดว่าเป็นเกมแอ็คชั่นต่อสู้ป่วนเมืองแล้วนะเนี่ย

 

Virtuoso

78C8owsxdeXG.840x0.Vdef9Kkm

เกมแอ็คชั่นไซไฟที่ทางผู้ออกแบบนึกอย่างไรไม่ทราบนำเอาตัวละครหลักที่ดูเหมือนเป็นนักร้องวงเมทัลมาขึ้นปกซะงั้นและมันก็ไม่ได้ดูเข้ากันเอาเสียเลยและซ้ำร้ายเกมนี้มีหน้าปก 2 เวอร์ชั่นอีกด้วยซึ่งก็แย่พอ ๆ กันหล่ะครับ

 

Rollerblade Racer

VS0G4hbvpO_m.840x0.Vdef9Kkm

เกมกีฬาที่แข่งขันกันโดยใช้โรลเลอร์เบลดแต่เมื่อมองดูจากปกแบบผ่าน ๆ แล้วมันทำให้รู้สึกว่าเป็นหน้าปกของวีดีโอออกกำลังกายซะมากกว่าแถมตัวหน้าปกยังไม่รู้สึกว่าเกมนี้มันจะแข่งขันกันตรงไหนเลย

 

Toonstruck

Y_ZjgQoEaXMT.840x0.Vdef9Kkm

เกมผจญภัยในโลกของการ์ตูนแต่หน้าปกเกมที่ออกแบบมานั้นเหมือนว่าจะกลายเป็นเกมฆาตกรรมไปแทนกับหน้าปกที่มีคนโดนจับไปนั่งเก้าอี้ไฟฟ้าพร้อมกับมีตัวการ์ตูนคอยควบคุมอยู่ทั้งที่ตัวเกมเป็นเกมแนว Adventure แก้ไขปริศนาแต่ถูกทำให้เป็นเกม Horror เสียอย่างนั้น

 

Beyond The Black Hole

-OzO7dMRHXgc.840x0.Vdef9Kkm

เป็นเกมที่มีจุดเด่นเรื่องระบบ 3 มิติและเรื่องราวในเกมที่เกี่ยวกับหลุมดำหรือ Black Hole แต่ทว่าหน้าปกเกมนั้นกลับออกแบบมาได้ไม่น่าสนใจเอามาก ๆ กับคนที่เหมือนมนุษย์ออฟฟิศถูกหลุมดำดูดไปและถ้าหากสังเกตุหลุมดำให้ดี ๆ มันก็เหมือนกับโลโก้บริษัท Ubisoft ชัด ๆ

 

Tongue of the Fatman

3xZIYSl4C9Gw.840x0.Vdef9Kkm

ถ้าเห็นหน้าปกแบบนี้บนชั้นวางขายเชื่อได้เลยว่าทุกคนจะต้องเดินหนีอย่างรวดเร็วเป็นแน่เพราะมีการออกแบบที่ค่อนข้างน่าเกลียดและขยะแขยงพอควรถึงแม้ว่ามันจะเข้ากับชื่อเกมก็เถอะ

 

Ken’s Labyrinth

zZzjZlHUNO4x.840x0.Vdef9Kkm

หน้าปกของเกมนี้ก็ถือว่ามีทุกส่วนที่โดดเด่นหมดเลยทั้งฟ้อนท์ชื่อเกม ตัวละครด้านหน้า แม้กระทั่งพื้นหลังลายหัวกระโหลกก็ยังเด่นแย่งซีนเมื่อรวมแล้วจึงทำให้หน้าปกเกมนี้ก็ดรอปลงไปหมดเลยทั้งที่ควรจะให้ตัวละครเด่นที่สุดและสีสันตัวอักษรที่ดูน่ากลัวกับฉากหลังสีน้ำเงินสดใสก็ไม่ค่อยเข้ากันเท่าไหร่เลย

 

Jill of the Jungle

8nS_rC9X61BO.840x0.Vdef9Kkm

หน้าปกนี้อาจจะดูแย่ตรงที่หน้าตาและท่าทางของตัวละครที่ดูไม่แคร์สื่อไม่สนใจโลกเอาเสียเลยบวกกับการออกแบบตัวละครกับพื้นหลังก็ไม่เข้ากันอย่างแรง

 

Sorcerer Lord

ZxIdV8yKrlr8.840x0.Vdef9Kkm

คาดว่าทีมงานออกแบบของเกมนี้จะได้รับคำสั่งว่าให้สื่อทุกอย่างในเกมออกมาเป็นภาพ ๆ เดียวและผลลัพธ์ที่ได้ก็คงจะออกมาประมาณนี้เพราะมีทั้งนักรบไวกิ้ง , หญิงสาว แถมยังมีมังกรโผล่มาร่วมแจมอีกด้วยครับ

 

Jones In The Fast Lane

IH0F06-j37E6.840x0.Vdef9Kkm

เป็นหน้าปกเกมที่เราไม่สามารถรู้เลยว่านาย Jones ที่ว่าคือคนไหนแถมยังไม่สื่อถึงว่าเป็นเกมเกี่ยวกับอะไรโดยเราจะเห็นแค่คนสองคนวิ่งหนีอะไรสักอย่างหรืออาจจะแข่งขันกันอยู่ก็เป็นได้ซึ่งตรงนี้ก็ไม่ได้ทำให้เคลียร์สักเท่าไหร่นักครับ

 

Circle of Blood

hEWub7YLFxY2.840x0.Vdef9Kkm

ดูจากชื่อและหน้าปกก็พอจะรู้ว่าเกมนี้ต้องมาแนวมืดมนน่ากลัวแน่นอนแต่ถ้าไม่นับเจ้ากากอยล์ที่มีลำคอผิดสัดส่วนก็จะดีมากและการที่มีเจ้ากากอยล์ยืนเด่นเป็นสง่าทำท่าอ้าปากคำรามอะไรสักอย่างก็ทำให้ดูตลกมากกว่าสยองขวัญซะอีก

 

Zeddas: Servant of Sheol

nEb1dJ5o0Z9y.840x0.Vdef9Kkm

ผู้พัฒนาบางค่ายก็จำเป็นต้องดึงดูดลูกค้าด้วยผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยกันบ้างแต่เหมือนว่าตัวละครที่ออกแบบมานั้นจะดูอุดมสมบูรณ์ไปนิดและยังไม่ทำให้ลูกค้าที่เดินเลือกซื้อเกมอยู่น่าสนใจน่าซื้อแม้แต่นิดเผลอ ๆ อาจจะเดินหนีห่างออกไปเสียด้วยซ้ำ

 

Dream Zone

MrrVoX_QT6sw.840x0.Vdef9Kkm

ดูแล้วน่าจะเป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้ผจญภัยในโลกแห่งความฝันแต่จากหน้าปกที่ออกมานั้นตัวละครที่ถูกดูดเข้าไปเหมือนว่าจะถูกกระชากเข้าไปมากกว่าและการหันก้นให้เห็นก็ไม่ทำให้ดูดีขึ้นเลยครับ

 

Bad Cat

5BBEwALj9V0o.840x0.Vdef9Kkm

หน้าปกเกม Bad Cat อาจจะดูดีลงตัวแล้วแต่ว่าการมีฟองน้ำทั้ง 4 อยู่รอบตัวแมวนั้นเป็นอะไรที่ขัดกับลุคแบด ๆ ของแมวตัวนี้อย่างมากตกลงว่าจะเป็นแมวดีหรือไม่ดีกันแน่เนี่ย

 

Lollypop

qfkWk76tWmAE.840x0.Vdef9Kkm

ชื่อเกมที่ดูแล้วอาจจะนึกถึงโลกอันสวยงามมีทุ่งหญ้าและรุ้งกินน้ำแต่ทว่าเมื่อเลื่อนสายตามองดูหน้าปกแล้วความฝันถูกพังทลายในพริบตาเมื่อเห็นหญิงสาวนั่งบนหีบสมบัติและสีพื้นหลังที่แสนมืดหม่นเหมือนกับว่าถูกขังอยู่ในคุกผีสิงขัดกับสีตัวอักษรเหลือเกินแถมหน้าตาของตัวละครแล้วก็ยิ่งทำให้ไม่อยากหยิบมาเล่นเลยต่อให้เป็นเกมฟรีก็เถอะ!

 

Low Blow

BYQLx72ZWeRR.840x0.Vdef9Kkm

มาถึงหน้าปกเกมสุดท้ายมาจากค่าย EA กับ Low Blow เกมแนวกีฬาชกมวยนั่นเองแต่หน้าปกที่ออกมานั้นชวนให้สงสัยว่านี่เป็นเกมจาก EA จริงหรือเพราะการออกแบบนั้นค่อนข้างเชยทีเดียวกับนักมวยหน้าละอ่อนทำหน้าเจ็บปวดเมื่อโดนต่อยใต้เข็มขัดแต่แทนที่จะรู้สึกเจ็บปวดไปกับตัวละครกลายเป็นว่ามันดูน่าตลกขบขันไปซะมากกว่าและรูปแบบการทำปกดูเหมือนว่าเป็นการทำแบบทุนต่ำ Low Cost กันสุด ๆ ครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวม 50 เกมเก่าๆ บนคอมพิวเตอร์และมือถือ ที่ชวนให้คิดถึง ใครทันไม่เด็กแล้วนะ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีเกมใหม่ๆ เปิดตัวอย่างมากมาย ทั้งบนคอมพิวเตอร์ และ สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต แต่ก็เชื่อว่าหลายๆ คนที่เติบโตมากับยุคที่เกมบน PC และมือถือ โด่งดังแรกๆ หรือ ยุคที่เกมออนไลน์มีความโดดเด่นนั้น จะต้องมีเกมบางเกมที่ยังคงตราตรึงอยู่ในใจ จะนานแค่ไหนก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกมเก่าๆ ย้อนวันวานที่น่าคิดถึง...

Tips & Tricks

แนะนำเกมทำอาหาร น่าเล่น หลากหลายแนว เล่นได้ทุกวัย อัพเดท 2024 การเล่นเกมก็ถือเป็นการผ่อนคลายที่ดีมากๆ ทางหนึ่งเลย ยิ่งเกมที่เราไม่ต้องคิดเยอะ เล่นเพลินๆ ก็ยิ่งกินเวลาไปเกือบทั้งวัน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากจะมาแนะนำเกมทำอาหารที่ดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ มีทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน แถมยังเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน เล่นได้ทุกเพศทุกวัยเลยด้วย แนะนำเกมทำอาหาร เล่นเพลินๆ ได้ทั้งบนคอมและมือถือ My Cafe My...

Tips & Tricks

แนะนำเกมสร้างเมือง น่าเล่น ทั้งมือถือและ PC อัพเดท 2024 เกมถือเป็นความบันเทิงรูปแบบหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยคลายเครียดได้แล้ว หลายๆ เกมยังช่วยเพิ่มทักษะต่างๆ ให้กับเราได้เรา และเกมที่ทีมงาน NotebookSPEC อยากจะมาแนะนำในครั้งนี้ก็คือ เกมสร้างเมือง ที่มีทั้ง เกมมือถือ และ เกมบนคอมพิวเตอร์ ที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันได้ไม่ยาก เกมน่าสนใจ เล่นได้เพลินๆ บางเกม Co-op...

Tips & Tricks

แนะนำเกม 2 คนน่าเล่น เล่นกับเพื่อนก็ได้ กับแฟนก็ดี รับรองสนุกชัวร์ อัพเดท 2024 เชื่อว่าหลายๆ คน คงต้องมีเกมมือถือหรือเกมในคอมไว้ติดเครื่องบ้าง เพราะเกมนั้นถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยผ่อนคลายและสร้างความบันเทิงได้ดี ยิ่งถ้าใครที่มีกลุ่มเพื่อนหรือคนที่คอยเล่นเกมด้วยกัน ก็จะยิ่งทำให้การเล่นเกมมีความสุขและสนุกยิ่งขึ้นไปอีก ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมเกม 2 คน ที่สามารถเล่นกับเพื่อนก็ได้ หรือถ้าเล่นกับคนพิเศษก็สนุกขึ้นไปอีกแบบ ตอบโจทย์คนขี้เหงาไม่อยากเล่นคนเดียวได้เป็นอย่างดี แนะนำเกมเล่น 2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก