Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] รวมเด็ด 11 Mod เสริมของ Ark: Survival Evolve ที่น่าสนใจควรค่าแก่การดาวน์โหลดมาเล่น

ในเกม Ark: Survival Evolve ที่นอกจากจะให้ผู้เล่นท่องโลกยุคดึกดำบรรพ์ในแบบคนป่าแล้วตัวเกมยังได้เปิดให้มี Mod เสริมให้ผู้เล่นดาวน์โหลดไปเพิ่มสีสันในเกมอีกด้วยซึ่งก็มีนักพัฒนา Mod แปลก ๆ

ในเกม Ark: Survival Evolve ที่นอกจากจะให้ผู้เล่นท่องโลกยุคดึกดำบรรพ์ในแบบคนป่าแล้วตัวเกมยังได้เปิดให้มี Mod เสริมให้ผู้เล่นดาวน์โหลดไปเพิ่มสีสันในเกมอีกด้วยซึ่งก็มีนักพัฒนา Mod แปลก ๆ มากมายแต่ถ้าหากเพื่อน ๆ ที่เป็นสาวกเกมนี้อยากจะหา Mod มาลองเล่นดูว่ามันเป็นอย่างไรก็ถือว่าเป็นข่าวดีเพราะได้มีการรวบรวม Mod ถึง 11 ตัวที่น่าสนใจมาฝากให้ไปลองดาวน์โหลดกันครับแต่จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

AauWGzwOXnE_.878x0.Z-Z96KYq

Advertisement

 

Valhala

5se-mL8RtB-4.878x0.Z-Z96KYq

วัลฮาลาก็เป็นคำที่แปลคร่าว ๆ ได้ว่าเป็นสรวงสวรรค์หรือนิพพานซึ่งเป็นคำพูดมาจากภาพยนตร์ Mad Max: Fury Road แต่ใน Ark: Survival Evolve นี้ก็จะเป็นแผนที่ Custom Map ที่จะนำเสนอพื้นที่บนท้องฟ้าเต็มไปด้วยปุยเมฆหุบเขาหรือน้ำตกที่สวยงามและเงียบสงบราวกับว่าได้ขึ้นสวรรค์ชั้น 7 กันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามแผนที่ดังกล่าวยังอยู่ในระหว่างการพัฒนาประมาณ 70 กว่าเปอร์เซ็นต์แต่ถึงอย่างนั้นทางผู้พัฒนาก็เปิด Server ให้เข้าไปทดลองทดสอบกันได้แล้ว ที่นี่ ครับแล้วจะรู้ว่าสวรรค์จริง ๆ นั้นเป็นอย่างไร

 

NPC Bush People

BxVmBZChFD5_.878x0.Z-Z96KYq

สำหรับผู้เล่นที่อยากจะตีคนแบบ PvP แต่ไม่อยากสู้กับผู้เล่นจริง ๆ ก็มีทางเลือกให้ด้วย Mod ที่ชื่อ NPC Bush People ที่จะสร้างตัวละคร NPC ที่เป็นมนุษย์ให้ผู้เล่นได้ซ้อมเป็นคู่ต่อสู้ให้โดยตัว NPC นี้ผู้เล่นสามารถให้มันฝึกฝนติดอาวุธสวมเครื่องแต่งกายหรือจะให้มันขี่ไดโนเสาร์ก็ทำได้ครับเข้าไปดาวน์โหลดเลย ที่นี่

 

Play as Dino

o7wDPCfE0_9i.878x0.Z-Z96KYq

เมื่อเป็นมนุษย์มันเบื่อแล้วก็ขอเป็นไดโนเสาร์ดีกว่ากับ Mod ตัวนี้ที่จะแปลงโฉมให้ผู้เล่นเป็นไดโนเสาร์ยุคจูราสสิกซึ่งมีสัตว์โลกล้านปีให้เลือกเป็นหลายแบบไม่ว่าจะเป็น Raptor , T-Rex , Megalodon เป็นต้น เมื่อแปลงร่างแล้วสามารถเดินทางสำรวจได้ทุกที่ที่ต้องการอีกทั้งยังมีความสามารถด้านวางไข่สร้างลูกน้องรวมกันเป็นฝูงก็ยังได้หรือจะไปสู้กับสัตว์ตัวอื่นก็ทำได้เช่นกันรับรองว่ามันส์จนไม่อยากกลับไปเป็นคนเลยครับและเข้าไปดาวน์โหลด Mod ได้ ที่นี่

 

Metal with Glass Set

Y01Pzvxf2IRs.878x0.Z-Z96KYq

ในโลกของ Ark ผู้เล่นสามารถสร้างบ้านที่พักได้ซึ่งทำได้โดยตัดไม้ตัดฟืนมาทำและแน่นอนว่าบ้านที่ได้ก็จะทำมาจากไม้นั่นเองแต่ถ้าอยากเปลี่ยนวัสดุจากไม้เป็นอย่างอื่นก็ทำได้ครับเพียงแค่ใช้ Mod ตัวนี้ก็จะเปลี่ยนจากกำแพงไม้เก่า ๆ ไปเป็นกำแพงเหล็กกล้าและพื้นที่เหยียบก็จะกลายเป็นกระจกใส ไม่เพียงแค่นั้นผู้เล่นสามารถเลือกแบบของกำแพงหรือกระจกได้มากถึง 30 แบบเลยทีเดียวงานนี้ใครที่มีหัวสร้างสรรค์หน่อยคงจะชอบ Mod นี้แน่นอนครับโดยเข้าไปดาวน์โหลดได้ ที่นี่

 

Rideable Dodos

sH2XfqYOfmBY.878x0.Z-Z96KYq

Dodo เป็นสัตว์ในเกมที่มีรูปร่างน่ารักน่าชังแต่น่าเสียดายเราไม่สามารถขี่มันได้ในการเล่นแบบปกติแต่ถ้าใช้ Mod สิ่งที่ทำไม่ได้ก็จะทำได้ทันทีอย่างเช่นกรณีนี้ผู้เล่นสามารถขึ้นขี่เจ้า Dodo ได้สบาย ๆ สามารถควบคุมมันเพื่อสำรวจทางหรือว่ายน้ำก็ยังได้และถ้าอยากจะลองก็เข้าไปดาวน์โหลด ที่นี่ เลยครับ

 

Pirate World

ACLTZUavjl-A.878x0.Z-Z96KYq

จะเป็นการแปลงโฉมโลกล้านปีให้กลายเป็นโลกยุคโจรสลัดครองเมืองทันที โดยผู้เล่นจะต้องหาลูกเรือพร้อมกับยานพาหนะเพื่อออกเดินทางและเข้าต่อสู้กับศัตรูกลางท้องทะเลสามารถเล่นได้ทั้งแบบ Solo คนเดียวหรือแบบ Multiplayer ก็ได้และใครจะเป็นจ้าวแห่งโจรสลัดไปวัดฝีมือกันได้เลย ที่นี่

 

Advanced Architecture

kWeijJ6aK151.878x0.Z-Z96KYq

ถ้าหากเบื่อสิ่งก่อสร้างจำพวกไม้แล่วหล่ะก็มาเปลี่ยนบรรยากาศกันเถอะที่จะแปลงโฉมที่พักกำแพงรอบ ๆ ให้กลายเป็นกำแพงในยุคกลางสุดเท่เช่นกำแพงหินสีขาว, เสาหินอ่อนหรือหน้าต่างกระจกหลากสีให้ความรู้สึกว่าจากที่พักทำจากไม้เก่า ๆ กลายเป็นปราสาทในยุคอัศวินยังไงยังงั้นเลยทีเดียวครับและถ้าผู้เล่นคนไหนอยากลองก็เข้าไปดาวน์โหลด ที่นี่ เลยครับ

 

Pimp My Rex

8dy9c4sFXuE2.878x0.Z-Z96KYq

เป็น Mod ที่ให้ผู้เล่นตกแต่ง T-Rex ให้กลายเป็นไดโนเสาร์มาดเท่มีสไตล์เฉพาะตัวด้วยของตกแต่งมากมายเช่นชุดเกราะเหล็กหุ้มตัวหรือเกราะหนังเน้นความพริ้วและเชื่อได้เลยว่าถ้าหากใช้ Mod ตัวนี้แล้วสัตว์เลี้ยงของคุณจะโดดเด่นไม่เหมือนใครแน่นอน (แต่ต้องจับ T-Rex มาเป็นสัตว์เลี้ยงก่อนนะครับถึงจะใช้ Mod ตัวนี้ได้) เข้าไปดาวน์โหลดได้ ที่นี่

 

Tribe Wars

MzNFucdPzU7Z.878x0.Z-Z96KYq

Mod ที่แบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝั่งและให้ต่อสู้กันโดยมีจุดหมายทำลายธงของอีกฝ่ายให้ได้แต่ในระหว่างต่อสู้กันนี้ก็จะมี Event เสริมแทรกมาเป็นระยะ ๆ ด้วยเช่น Supply Drop จะมีไอเท็มช่วยเหลือโผล่มาให้เก็บ เป็นต้น ใครที่ชอบมัลติเพลย์เยอร์หรือชอบตีกับผู้เล่นคนอื่นต้องลองครับโดยเข้าไปดาวน์โหลดได้ ที่นี่

 

Survival of the Fittest

SwT6dH7oM66k.878x0.Z-Z96KYq

นี่ก็เป็นอีก Mod ที่เน้นตีกับผู้เล่นแต่คราวนี้จะไม่มีฝั่งให้สังกัดเพราะเป็นศึก Survival ผู้เล่นจะต้องสู้กับคนอื่นทั้งหมดเพื่อหาผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวเท่านั้นโดยจะเหมือนกับ Battle Royale Mode ใน ArmA 3 หรือ H1Z1 ครับ นอกจากนี้ในระหว่างการเล่นก็ยังมีความท้าทายใหม่ ๆ เพิ่มเข้าไปด้วยเช่น สภาพอากาศที่โหดร้าย , สัตว์ป่าหรือไดโนเสาร์กินคน เป็นต้นและสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ ที่นี่

 

Eggrassic Park

vK0ebjVhyIKZ.878x0.Z-Z96KYq

Mod ตัวสุดท้ายที่แนะนำนี้ก็จะให้ผู้เล่นผจญภัยใน Arena ซึ่งในนั้นจะมีระบบไอเท็ม ระบบซื้อ-ขายของแบบครบวงจรและการต่อสู้แบบ Gladiator โดยผู้ชนะจะได้เงินมาซื้ออาวุธเพิ่มเติม นอกจากนี้ก็ยังมีระบบเงินตรา , ธนาคาร , Skin และอื่น ๆ อีกมากจนเหมือนกัยว่า Eggrassic Park เป็นเกมอีกเกมหนึ่งเลยทีเดียวครับและผู้เล่นท่านใดที่สนใจก็เข้าไปดาวน์โหลดได้เลย ที่นี่

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Game News

เกมเอาตัวรอดยุคโลกล้านปีอย่าง Ark: Survival Evolve ที่นอกจากจะพัฒนาลงบน PC กับคอนโซลแล้ว ณ ตอนนี้ Wild Card ทีมพัฒนาก็ประกาศแล้วว่าจะนำเกมพัฒนาลงบนโทรศัพท์มือถือเพิ่มอีกทางเลือกหนึ่งแล้วครับโดยจะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงกลางปีนี้

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

หลังจากแพทช์ v254 ผ่านไปไม่นานนักแพทช์อัปเดตใหม่ v255 ก็มาให้ชาว Ark ได้เล่นได้สัมผัสของใหม่ ๆ กันอีกแล้วโดยในแพทช์นี้ก็เป็นอีกแพทช์ที่จัดของเยอะแยะมาให้เล่นเพียบไม่ว่าจะเป็นสิ่งก่อสร้างใหม่ , สิ่งมีชีวิตแปลก ๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก