Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] PES 2016 เตรียมปล่อย DLC ฟุตบอลยูโร 2016 มีนาคมนี้แต่จะได้ลิขสิทธิ์ทีมชาติไม่ครบซะงั้น

เป็นข่าวดีที่แฝงข่าวร้ายไปในตัวเมื่อ Konami ได้ประกาศผ่านทาง Blog ว่าพวกเขาจะเตรียมอัพเดท DLC ตัวใหม่ในชื่อ UEFA Euro 2016 จะเกี่ยวกับทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลยูโร 2016 โดยจะเริ่มอัพเดทในวันที่ 24 มีนาคม

เป็นข่าวดีที่แฝงข่าวร้ายไปในตัวเมื่อ Konami ได้ประกาศผ่านทาง Blog ว่าพวกเขาจะเตรียมอัพเดท DLC ตัวใหม่ในชื่อ UEFA Euro 2016 จะเกี่ยวกับทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลยูโร 2016 โดยจะเริ่มอัพเดทในวันที่ 24 มีนาคม ปีนี้แต่ทว่าจะมีเพียง 15 จาก 24 ทีมเท่านั้นที่ได้รับการรับรองแบบถูกลิขสิทธิ์ (ชื่อนักเตะ , เสื้อทีม , หน้าตานักเตะ)

Konamiblog-news-euro

Advertisement

สำหรับทีมชาติที่ไม่ได้รับลิขสิทธิ์ก็ได้แก่ Russia , Poland , Belgium , Ireland , Sweden , Austria , Hungary , Romania และ Switzerland ซึ่งก็หมายความว่าถ้าหากผู้เล่นเลือกทีมดังกล่าวก็จะเป็นเสื้อทีมแบบไม่เป็นทางการซึ่งตรงนี้ผู้เล่นก็ต้องดาวน์โหลดหาชุดแบบถูกลิขสิทธิ์มาใส่กันเองครับ

ส่วนทางด้านสนามแข่งก็จะเพิ่มสนาม Stade de France ของฝรั่งเศสเข้าไปด้วยซึ่งศึกฟุตบอลยูโร 2016 ก็จะจัดขึ้นในประเทศฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพนั่นเองโดยจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน ถึง 10 กรกฏาคมครับ ส่วน DLC ตัวนี้ก็จะพัฒนาลงในทุกแพลตฟอร์มได้แก่ PlayStation 3 , Xbox 360 , PlayStation 4 , Xbox One , PC และที่สำคัญ DLC ตัวนี้เป็น Free Download ด้วยครับ

pes

“ฟุตบอลยูโร 2016 กำลังใกล้เข้ามาแล้ว”

สุดท้ายนี้ Konami ยังได้บอกอีกว่าสำหรับ DLC UEFA Euro 2016 จะมีเวอร์ชั่น Standalone หรือแยกขายเดี่ยวอีกต่างหากซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 21 เมษายน 2016 แต่จะพัฒนาลงใน PlayStation 3 กับ PlayStation 4 เท่านั้นครับ

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก