Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

[Gaming Gear] แบบนี้ก็ได้เหรอ! แปลงคีย์บอร์ด Corsair K70 RGB ให้สามารถเล่นเกมงูในตำนานได้ด้วย

เชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนคงจะรู้จักและเคยเล่นเกมงูในอยู่ในมือถือ 3310 กันมาก่อนแล้วแน่นอนแต่ถ้าหากเกมงูในตำนานดังกล่าวนี้ถูกอิมพอร์ตให้เล่นบนคีย์บอร์ดได้แล้วมันก็คงจะแปลกและพิลึกดีมิใช่น้อยใช่ไหมหล่ะครับ

เชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนคงจะรู้จักและเคยเล่นเกมงูในอยู่ในมือถือ 3310 กันมาก่อนแล้วแน่นอนแต่ถ้าหากเกมงูในตำนานดังกล่าวนี้ถูกอิมพอร์ตให้เล่นบนคีย์บอร์ดได้แล้วมันก็คงจะแปลกและพิลึกดีมิใช่น้อยใช่ไหมหล่ะครับ ซึ่งล่าสุดมีสมาชิกคนหนึ่งบน Youtube ได้อัปโหลดคลิปวีดีโอโชว์การใช้คีย์บอร์ดเกมมิ่งว่ามันก็สามารถเล่นเกมงูได้เหมือนกัน

Advertisement

k70

เหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นเมื่อคุณ Mythic Maniac ได้อัปโหลดวีดีโอบน Youtube ซึ่งเขาได้เขียนโปรแกรมงูในภาษา C# พร้อมกับให้รันลงบนคีย์บอร์ดเกมมิ่ง Corsair K70 RGB ที่มีคุณสมบัติไฟ RGB ส่องแสงบนแป้นพิมพ์และผลลัพธ์ที่ได้นั้นก็ทำเอาตกตะลึงทีเดียวเพราะว่าในส่วนแป้นพิมพ์บนคีย์บอร์ดได้กลายเป็นเกมงูไปโดยปริยายดังเช่นคลิปวีดีโอข้างล่างครับ

สำหรับรูปแบบการเล่นก็จะเหมือนกับเกมงูฉบับดั้งเดิมทุกประการ สามารถบังคับการเคลื่อนไหวด้วยปุ่มลูกศรแต่ความยากของเกมงูบนคีย์บอร์ดนี้จะเป็นพื้นที่ที่ค่อนข้างแคบไปนิดหน่อยและถ้าหากเล่นเกมนี้แล้วปิดไฟให้มืดก็จะสวยงามมากเลยทีเดียวครับ

ทั้งนี้คุณ Mythic Maniac ยังได้อัปโหลดสคริปต์เกมดังกล่าวไว้บน Github อีกด้วยซึ่งถ้าหากใครที่สนใจอยากจะไปลองของก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ ที่นี่ ครับแต่ต้องมีคีย์บอร์ดที่มีฟีเจอร์เหมือนกับ Corsair K70 RGB ด้วยนะครับและนี่ก็อาจจะเรียกได้ว่า “คีย์บอร์ดเกมมิ่ง” ของจริงก็ว่าได้

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกลูชุดหูฟัง VIRTUOSO อันโด่งดัง ภายใต้ชื่อ VIRTUOSO PRO ที่เป็นชุดหูฟังดีไซน์แบบ open back มาพร้อมเทคโนโลยีไดร์เวอร์กราฟีนแบบใหม่ล่าสุด

รีวิว MSI

MSI Bravo 15 C7VFK ถ้าเปลี่ยนบอดี้จะเรียกว่าใหม่แกะกล่องหมดจดก็ได้! หลังจาก MSI Bravo 15 B5E สร้างชื่อในฐานะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD ล้วนราคาเป็นมิตรในงบ 30,000 บาท MSI Bravo 15 C7VFK รุ่นปรับสเปคเพิ่มความแรงก็รีเทิร์นมาเขย่าตลาดให้เกมเมอร์ต้องอยากได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทาง MSI ปรับแต่งสเปคจากรุ่น AMD...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก