Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] เผยวีดีโอเกมเพลย์ตัวใหม่ Dark Souls 3 โชว์การเล่นอาชีพ Knight และ Cleric

หลังจากที่เราได้นำเสนอวีดีโอเกมเพลย์วิธีเล่นอาชีพ Thief กันไปแล้วก็มาถึงคิวของอาชีพโจมตีประชิดตัวกันบ้างอย่าง Knight และยังมีโชว์การเล่นของอาชีพ Cleric แถมมาให้อีกด้วยแต่จะมันส์ระทึกแค่ไหนมาดูกันครับ

หลังจากที่เราได้นำเสนอวีดีโอเกมเพลย์วิธีเล่นอาชีพ Thief  กันไปแล้วก็มาถึงคิวของอาชีพโจมตีประชิดตัวกันบ้างอย่าง Knight และยังมีโชว์การเล่นของอาชีพ Cleric แถมมาให้อีกด้วยแต่จะมันส์ระทึกแค่ไหนมาดูกันครับ

gKu4v0-y3jc0.878x0.Z-Z96KYq

Advertisement

สำหรับเกมเพลย์ที่ถูกเปิดเผยนี้ก็จะเห็นว่าอาชีพ Knight ในภาคที่ 3 ก็จะคงทรงพลังในเรื่องพลังโจมตีแต่อาจจะมีความเร็วที่ช้ากว่า Thief พอสมควรมีดาบเป็นอาวุธหลักและการโจมตีของ Knight ก็ทำให้ศัตรูกระเด็นลอยไปไกลได้ด้วย

ส่วนทางด้าน Cleric อาวุธก็จะเป็นกระบองมีความเร็วการโจมตีที่รวดเร็วกว่า Knight แถมด้วยสกิลที่เหมือนว่าจะความสามารถที่เกี่ยวกับการ Buff ให้ตนเอง นอกจากนี้แล้วแอนิเมชั่นการเคลื่อนไหวของอาชีพทั้งสองก็จัดว่าไหลลื่นนุ่มนวลรวมไปถึงสิ่งแวดล้อมบรรยากาศในเกมที่เก็บรายละเอียดได้สมจริงกว่าภาคที่ผ่านมาเสียอีก

Dark Souls 3 จะเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 12 เมษายน บนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One , PC และตอนนี้ก็ยังมีหลุดรายละเอียดของ Season Pass ออกมาแล้วครับซึ่งจะมีการเพิ่มแผนที่ , บอส อาวุธใหม่สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก