Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] แนะนำ 17 Mod เสริมน่าเล่นน่าใช้ใน XCOM 2 ที่ได้ลองแล้วจะต้องติดใจกันทุกคน

เป็นที่ทราบกันดีว่า XCOM 2 มีการสนับสนุน Mod ในรูปแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการและเพียงตัวเกมเปิดตัวยังไม่ครบ 1 เดือนก็ได้มีนักพัฒนาส่ง Mod มาให้เกมเมอร์ได้เล่นกันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

เป็นที่ทราบกันดีว่า XCOM 2 มีการสนับสนุน Mod ในรูปแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการและเพียงตัวเกมเปิดตัวยังไม่ครบ 1 เดือนก็ได้มีนักพัฒนาส่ง Mod มาให้เกมเมอร์ได้เล่นกันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียวจึงทำให้ทาง PCGAMER ได้รวบรวม Mod เสริมที่จัดไว้เด็ดมีความน่าสนใจและอำนวยความสะดวกได้เป็นจำนวน 17 ตัวมาให้เพื่อน ๆ เลือกใช้งานกันและไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดู Mod เหล่านั้นกันเลย

VVhQl2qqYBUu.878x0.Z-Z96KYq

Advertisement

 

Capnbubs Accessories Pack

Z4X6hDhAks3B.878x0.Z-Z96KYq

Download link

Mod ตัวแรกนี้จะช่วยเพิ่มความสวยงามให้แก่ทหารของคุณด้วยเครื่องประดับตกแต่งบริเวณศรีษะเช่นหมวกเคฟล่าร์ , หน้ากาก , หมวกแก็ป (มีแบบด้านหน้าและด้านหลัง) และอื่น ๆ อีกเพียบใครเป็นเกมเมอร์ที่ชอบแต่งตัวละครต้องจัดครับ

 

Military Camouflage Patterns

2-V0W2y3ExCX.878x0.Z-Z96KYq

Download link

สำหรับ Mod ตัวนี้จะเอาใจผู้เล่นที่ชอบความสมจริงของเครื่องแต่งกายซึ่ง Mod ดังกล่าวจะมาพร้อมกับเครื่องแบบทหารที่อ้างอิงจากหน่วยรบของจริงจาก 21 ประเทศทั่วโลกเช่น รัสเซีย , สหรัฐฯ , สวีเดน , ออสเตรเลีย เป็นต้นเรียกว่าใส่แล้วเท่ทุกคนครับ

 

Star Wars Helmets

9rg8jbYy-zU-.878x0.Z-Z96KYq

Download link

สำหรับใครที่ดูภาพยนตร์ Star Wars แล้วยังอินกับภาพยนตร์ไม่หายใน XCOM 2 ก็มี Mod เอาใจชาว Star Wars ด้วยเครื่องแต่งกายที่เป็นหมวกของ Storm Stroopers สุดคลาสสิกแต่ใส่แล้วจะยิงแม่นขึ้นหรือน้อยลงนั้นต้องลองครับ

 

Custom Face Paints

fKpAhQwfRiyA.878x0.Z-Z96KYq

Download link

ถ้าหากใครไม่ชอบเครื่องแต่งกายแต่อยากตกแต่งใบหน้าแล้วหล่ะก็ต้องใช้ Mod ตัวนี้ครับเพราะมันเป็น Mod เพ้นท์ใบหน้าซึ่งมีลวดลายต่าง ๆ ให้เลือกมากกว่า 10 ลายด้วยกันครับ

 

Advent Armor

QWTWHDeLA169.878x0.Z-Z96KYq

Download link

Mod นี้จะทำให้ผู้เล่นแปลงโฉมทหารของเราด้วยชุดเกราะของพวก Advent สุดเท่ (Advent คือทหารที่เข้าร่วมกับพวกเอเลี่ยน) มีจุดเด่นตรงหมวกที่คลุมใบหน้าทั้งหมดและมีรูปร่างอันเป็นเอกลักษณ์ใครที่ชอบดีไซน์ของทหาร Advent ไม่ควรพลาด Mod นี้ครับ

 

Uniforms Manager

Download link

ถ้าหากอยากจะแต่งตัวทหารในสังกัดด้วยเครื่องแบบเดียวกันหมดก็ไม่จำเป็นต้องมานั่งปรับแต่งทีละตัวเมื่อใช้ Mod Uniforms Manager ที่จะอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นตั้งค่าเครื่องแบบให้ใช้กับทหารทุกคนได้แค่การกดคลิกเพียงครั้งเดียวโดยสามารถดูวิธีการตั้งค่าได้ที่วีดีโอด้านบนครับ

 

Deadpool Voice Pack

Download link

ใครที่ไปดูภาพยนตร์เรื่อง Deadpool มาแล้วก็คงจะติดใจในน้ำเสียงที่พูดมากกวนประสาทเสียเหลือเกินและถ้าอยากให้ความวายป่วงแบบนั้นมาอยู่ใน XCOM 2 ก็ทำได้เพียงดาวน์โหลด Mod Deadpool Voice Pack ก็จะได้เสียงของตัว Deadpool ใส่แทนเสียงทหารได้โดยจะมีไดอะล็อกสุดกวนและชวนขำตกเก้าอี้เพียบ!

 

Stop Wasting My Time

kIkY4gV1_BuL.878x0.Z-Z96KYq

Download link

Mod ชื่อแปลกแหวกแนวตัวนี้จะเป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมด้วยการลดระยะดีเลย์ในช่วงเข้าฉากต่อสู้ซึ่งปกติแล้วจะมีดีเลย์การออกท่าทางของตัวละครประมาณ 1-3 วินาทีแต่ถ้าหากใช้ Mod ตัวนี้ช่วยก็จะลดระยะเวลาเหล่านั้นไปจึงทำให้การเล่นเกมของคุณมีความไหลลื่นสมูธมากขึ้นนั่นเองครับ

 

Numeric Health Display

N8M8S3hBqX5q.878x0.Z-Z96KYq

Download link

แถบเลือดใน XCOM 2 ที่ปกติแล้วจะเป็นแถบสีลักษณะแท่งอยู่เหนือศรีษะตัวละครแต่สำหรับผู้เล่นที่ไม่ชอบแถบเลือดแบบนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามมันสามารถเปลี่ยนได้ด้วย Mod Numeric Health Display ที่จะเปลี่ยนแถบเลือดแบบแท่งให้เป็นตัวเลขซึ่งจะบอกทั้งปริมาณเลือด , เกราะ , Shield ทำให้อ่านง่ายขึ้นอีกทั้งผู้เล่นสามารถปรับแต่งสีหรือขนาดตัวเลขให้เล็กใหญ่ได้ตามใจชอบ

 

Free camera rotation

Download link

Mod ตัวนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถปรับหรือหมุนหน้าจอได้อย่างอิสระรอบตัวเมื่อติดตั้งแล้วสามารถหมุนจอได้โดยกดปุ่ม Q และ E เพื่อหมุนซ้าย-ขวา ส่วนปุ่ม T กับ G จะเป็นหารซูมเข้า/ออกได้ด้วยเหมาะสำหรับการเก็บภาพ Screenshots ในมุมสวย ๆ ครับ

 

True Retroactive AWC

hvMiHs1ZNoIN.878x0.Z-Z96KYq

Download link

Advanced Warfare Center เป็นสถานที่ทำให้ทหารของเราสามารถปลดล็อก Perk ลับได้ซึ่งมันจะสุ่มออกมาและตัวเสริมนี้จะทำให้ทหารที่ได้รับการสุ่ม Perk นั้นคงอยู่ตลอดและไม่หายไปถ้าหากมีการสุ่ม Perk อีกครั้ง

 

Upgrade Reminder

Vg7D2KtqRFx-.878x0.Z-Z96KYq

Download link

ใน Mod นี้จะช่วยเปลี่ยนไอคอนไอเท็มของทหารทำให้ผู้เล่นสามารถสังเกตุได้ง่ายขึ้นและจะได้ไม่ลืมว่าอัพเกรดอะไรไปแล้วบ้างหรือมีอาวุธอะไรอยู่ในตัวโดยสามารถปรับขนาด , สี ได้ตามต้องการ

 

Evac All

wDDZTQgMCwy2.878x0.Z-Z96KYq

Download link

เบื่อไหมกับการต้องเสียเวลามานั่งกด Evac ทีละคน ๆ ซึ่งใน Mod Evac All ก็ตามชื่อครับเพราะจะให้ผู้เล่นสามารถกด Evac เพียงแค่คลิกเดียวก็ส่งผลต่อยูนิตของผู้เล่นทุกตัว

 

True Concealment

42-P_GvLjn96.878x0.Z-Z96KYq

Download link

conceal เป็นสกิลของ Ranger ที่เอาไว้หายตัวแต่ข้อเสียของมันคือมันจะนับระยะเวลาตั้งแต่เริ่มใช้และถ้าหากใช้ Mod ตัวนี้จะเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีขึ้นด้วยสกิลของมันจะไม่นับระยะเวลาอีกต่อไปจนกว่าจะถูกพบเห็นโดยเอเลี่ยนนั่นเองครับซึ่งจะมีประโยชน์มากเลยทีเดียวในเรื่องการสำรวจเส้นทาง

 

SMG Pack

h3jePATHdsKd.878x0.Z-Z96KYq

Download link

จะเป็นการเพิ่มปืนประเภท Sub-Machinegun ให้กับทหารมีข้อดีในเรื่องของระยะยิงที่ไกลมากทำให้ศัตรูโจมตีสวนได้ลำบากขึ้นแต่ว่าข้อเสียของปืนประเภทนี้อยู่ที่จำนวนกระสุนที่น้อยและไม่มีความแรงมากนัก

 

Leader pack

6r9VSKe8qqA1.878x0.Z-Z96KYq

Download link

เป็นการเพิ่มตำแหน่งใหม่ให้กับทหารในชื่อตำแหน่ง Leader โดยสามารถเข้าไปเพิ่มระดับได้ที่ Guerrilla Tactics School แต่ตัวทหารที่เข้าไปจะต้องมีระดับ sergeant ขึ้นไปและตำแหน่ง Leader สามารถร่วมภารกิจได้แค่คนเดียวไม่สามารถใส่ Leader ทั้งหมดลงในทีมได้

 

Muton Centurion

oOBD_NudVoAE.878x0.Z-Z96KYq

Download link

เป็น Mod ที่เพิ่มความท้าทายหรือคิดว่าเอเลี่ยนในเกมมันง่ายไปแต่คงไม่ใช่กับ Muton Centurion ที่เป็นเอเลี่ยนตัวใหม่จอมพลังมาพร้อมกับสกิล War Cry ที่เพิ่ม Buff ให้กับเอเลี่ยนทุกตัวรอบ ๆ เมื่อติดตั้ง Mod แล้วผู้เล่นจะสามารถหาเอเลี่ยนจอมพลังตัวนี้ได้ในโหมด Campaign ช่วงกลางเรื่องครับ

ทั้งหมดนี้ก็น่าจะเต็มอิ่มและจุใจไปกับบรรดา Mod เสริมที่ PCGAMER จัดหามาให้นะครับซึ่งบอกได้ว่าเยอะจริง ๆ และถ้าหากมี Mod อะไรเด็ด ๆ มาอีกก็จะรีบมานำเสนออีกครั้งและขอให้เล่นเกมให้สนุกนะครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

ในตอนนี้ตัวเกม XCOM 2: War of the Chosen - Propaganda Center ได้เปิดให้เข้าไปเล่นกันได้แล้วนะครับโดยสามารถเข้าไปติดตั้งได้ฟรีใน Steam ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและที่สำคัญก็คือไม่มีระยะเวลากำหนดด้วยครับ

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก