Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] ตัวอย่างใหม่ Adr1ft เกม VR ที่จะพาผู้เล่นตะลุยห้วงอวกาศไร้แรงโน้มถ่วงวางจำหน่าย 28 มีนาคม

ในช่วงปลายปี 2015 ที่ผ่านมาจนถึงปีนี้เกมที่รองรับกับแว่น Virtual Reality ได้เริ่มมีการพัฒนาและเผยข่าวคราวให้เห็นกันมาบ้างแล้วแต่ดูเหมือนว่าเกม Adr1ft ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมเหล่านั้นจะมีการนำเสนอโปรโมท

ในช่วงปลายปี 2015 ที่ผ่านมาจนถึงปีนี้เกมที่รองรับกับแว่น Virtual Reality ได้เริ่มมีการพัฒนาและเผยข่าวคราวให้เห็นกันมาบ้างแล้วแต่ดูเหมือนว่าเกม Adr1ft ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมเหล่านั้นจะมีการนำเสนอโปรโมทมากกว่าใครเพื่อนจนล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้วที่เผยโฉมเกมเพลย์ที่มากขึ้นกว่าเดิม

DISeShrq_YLh.878x0.Z-Z96KYq

Advertisement

Adr1ft เป็นเกมซิมูเลชั่นจำลองสถานการณ์เมื่อผู้เล่นต้องอยู่บนสถานีอวกาศเพียงลำพังโดยระหว่างนั้นจะมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเป็นระยะ ๆ เช่นสถานีเกิดการระเบิดผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดและหาทางออกจากสถานีให้ได้ซึ่งผู้พัฒนา threeonezero และ 505 Games จะมอบประสบการณ์สุดเหนือจริงเหมือนกับว่าผู้เล่นกำลังลอยอยู่บนอวกาศด้วยการเคลื่อนไหวที่ยากลำบากภายใต้พื้นที่ไร้แรงโน้มถ่วง อีกทั้งการดำเนินเรื่องภายในเกมก็จะไม่ใช่แค่ล่องลอยไปมาเท่านั้นแต่จะมีเรื่องราวสุดลึกซึ้งให้ผู้เล่นต้องดื่มด่ำไปกับมันอีกด้วย

นอกจากนี้แล้วทางด้านบรรยากาศที่ในตัวอย่างล่าสุดก็จะเห็นว่ามีการเผยรายละเอียดมากขึ้นเห็นพื้นที่ใหม่ ๆ มากกว่าเดิมต่างจากตัวอย่างที่ผ่าน ๆ มาค่อนข้างมากเลยทีเดียวโดยสามารถดูคลิปวีดีโอตัวอย่างที่ว่าด้านล่างเลยครับ

Adr1ft จะวางจำหน่ายให้เล่นในวันที่ 28 มีนาคม 2016 หรือประมาณหนึ่งเดือนข้างหน้าเท่านั้นครับและจะวางจำหน่ายบน Steam และแว่นของ Oculus Rift ใครที่สนใจก็เตรียมตัวเตรียมกระเป๋าสตางค์กันได้เลยหรือจะเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ Adr1ft ก็ได้ครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก