Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] Operation Wildfire อัพเดท CS:GO เพิ่มแผนที่, อาวุธใหม่และการกลับมาของด่าน de_nuke

หลังจากอัพเดทล่าสุดไปเมื่อปีที่แล้วก็ทิ้งช่วงไปนานทีเดียวสำหรับ CS:GO แต่ล่าสุด Valve ก็ได้ปล่อยตัวอัพเดทใหม่มาแล้วโดยจะมีชื่ออัพเดทว่า Operation Wildfire ที่มาพร้อมกับรายละเอียดที่น่าสนใจทีเดียว

หลังจากอัพเดทล่าสุดไปเมื่อปีที่แล้วก็ทิ้งช่วงไปนานทีเดียวสำหรับ CS:GO แต่ล่าสุด Valve ก็ได้ปล่อยตัวอัพเดทใหม่มาแล้วโดยจะมีชื่ออัพเดทว่า Operation Wildfire ที่มาพร้อมกับรายละเอียดที่น่าสนใจทีเดียวเพราะมีทั้งแผนที่ใหม่ , โหมดการเล่นแบบใหม่ อาวุธจากกล่องแบบใหม่นรวมไปถึงแผนที่เก่าแก่อย่าง de_Nuke ก็จะกลับมาให้ชาว CS:GO กลับมาเล่นอีกครั้ง

operation_wildfire_counter_strike_go_1

Advertisement

การอัพเดทใหม่ในคราวนี้ก็มีสิ่งที่น่าสนใจมากมายโดยจะขอชี้แจงในส่วนที่สำคัญกันว่าผู้เล่นจะได้เจอกับอะไรในอัพเดทนี้บ้างโดยใน Operation Wildfire จะมาพร้อมกับแผนที่ใหม่เอี่ยมจำนวน 7 แผนที่ด้วยกันเช่น Tulip , Cruise , Coast และ Empire เป็นต้น ซึ่งจะอยู่ในโหมด Competitive Matchmaking

x2TcshmA2rf5.878x0.Z-Z96KYq

ตัว Operation Wildfire นี้จะมีราคาอยู่ที่ $5.99 หรือประมาณ 213 บาท ถ้าผู้เล่นจ่ายเงินซื้อก็จะได้รับ Wildfire Campaign ซึ่งจะมีภารกิจให้เล่นมากกว่า 30 ภารกิจในโหมด Casual , Deathmatch , Arms Race และ Gemini Campaign เป็นภารกิจแบบ Co-op และมีรูปแบบการเล่นเหมือนกับ Wildfire Campaign โดยทั้งคู่ผู้เล่นจะได้รางวัลเป็นค่า XP พร้อมกับเพิ่มเหรียญ Wildfire Coin ด้วย

เพิ่มมิชชั่นที่เรียกว่า Blitz Missions ซึ่งจะมีความพิเศษตรงที่ผู้เล่นจะได้รับค่า XP มากกว่าปกติแต่การที่จะเล่นในมิชชั่นนี้จะต้องมี Private Rank 3 ขึ้นไปจึงจะสามารถเล่นได้ นอกจากนี้ในส่วนของอาวุธก็ได้เพิ่มมีด Bowie knife ซึ่งเป็น Skin อาวุธที่ได้รับการประกวดใน Community และ Skin ปืนจากกล่อง Wildfire Case อีก 16 ชนิดด้วยกัน

csgo

ส่วนที่เป็นไฮไลท์หลักก็คือแผนที่ de_nuke ก็ได้กลับมาให้ชาว CS:GO ได้เล่นกันแล้วหลังจากห่างหายไปตั้งแต่ปี 1999 โดยจะมีรายละเอียดกราฟิกที่สวยงามขึ้นมากกว่าเดิม (สามารถดูภาพเปรียบเทียบก่อน-หลังได้ ที่นี่) แผนที่นี้จะพร้อมให้เล่นในโหมด Competitive Matchmaking ครับ

dI3zIarTAnvH.878x0.Z-Z96KYq

GJ8nGUSX6jQq.878x0.Z-Z96KYq

สำหรับอัพเดทในครั้งนี้ก็ถือว่าเปลี่ยนแปลงเยอะขึ้นและคาดว่าคงจะถูกใจสาวกกันมากขึ้นนะครับและเพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของอัพเดทเพิ่มเติมได้ ที่นี่ 

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

วันนี้ก็เป็นวันที่เกม Counter Strike: Global Offensive หรือ CS:GO มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรเนื่องจากแพทช์ล่าสุดอัพเดตให้ตัวเกมเป็นเกมเล่นฟรีไปเรียบร้อยพร้อมกับเพิ่มโหมดใหม่ที่กำลังนิยมในขณะนี้นั่นคือ Battle Royale ให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกันแล้ว

Game News

หากใครที่ยังไม่เคยเล่น CS:GO แล้วล่ะก็ตอนนี้จัดว่าเป็นโอกาสที่ดีแล้วเนื่องจาก Valve ได้เปิดตัว CS:GO ฉบับเล่นฟรีหรือ CS:GO Free Edition ทาง Steam ให้ไปโหลดกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

GAMING ZONE

สำหรับ CS:GO แล้ว ใครๆ ก็อยากดูดีดูโดดเด่นในเกม ดังนั้นเชื่อว่าเกือบทุกคน ก็อยากสรรหาแรร์ไอเท็มมาเก็บไว้ในคอเล็กชั่น ไม่ว่าจะเป็น ปืน มีดหรืออะไรอื่นๆ ส่วนใหญ่ก็ลุ้นด้วยการเปิดกล่องในเกม เผื่อบางครั้งอาจจะฟลุ๊กหลุดมาให้จับจองเป็นเจ้าของ แถมยังจำหน่ายออกไปได้ด้วย

Game News

ก็อย่าเพิ่งเบื่อกันไปซะก่อนนะครับกับข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม PUBG ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็มีข่าวที่น่าแสดงความยินดีเพราะว่าตัวเกมขึ้นเป็นอันดับที่ 1 เกมที่มีผู้เล่นออนไลน์บน Steam มากที่สุดโดยได้โค่น Dota 2 และ CS:GO ลงเรียบร้อย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก