Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] ผู้สร้าง Fallout 4 เผยจะพัฒนาโปรเจ็กต์เกมใหม่อีก 3 เกมที่จะแตกต่างกว่าทุกเกมที่เคยทำมา

ถึง Fallout 4 จะประสบผลสำเร็จอันล้นหลามไปเมื่อปีที่ผ่านมาก็ไม่ได้ทำให้ทีมงาน Bethesda หยุดยั้งการพัฒนาแต่อย่างใดกลับกันพวกเขาได้เริ่มวางแผนเดินหน้าพัฒนาเกมใหม่ ๆ ขึ้นมาแล้วโดยในงาน DICE 2016

ถึง Fallout 4 จะประสบผลสำเร็จอันล้นหลามไปเมื่อปีที่ผ่านมาก็ไม่ได้ทำให้ทีมงาน Bethesda หยุดยั้งการพัฒนาแต่อย่างใดกลับกันพวกเขาได้เริ่มวางแผนเดินหน้าพัฒนาเกมใหม่ ๆ ขึ้นมาแล้วโดยในงาน DICE 2016 ที่เริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ คุณ Toad Howard ดีไซน์เนอร์แห่งบริษัท Bethesda ได้ออกมาเผยว่าทางบริษัทจะมีเกมใหม่ในสังกัดเพิ่มอีกถึง 3 เกมด้วยกัน

111

Advertisement

จากรายงานของสื่อ Polygon ซึ่งคุณ Howard ได้เปิดเผยข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับเกมตัวถัดไปของบริษัทว่าจะมีโปรเจ็กต์เกมใหม่ที่พวกเขาวางแผนไว้แล้วถึง 3 เกมเลยทีเดียวและเขายังได้บอกอีกว่าทั้ง 3 เกมดังกล่าวจะมีความแตกต่างกว่าทุกเกมที่เคยสร้างมา

“จริง ๆ แล้วพวกเรากำลังมีโปรเจ็กต์เกมระยะยาวถึง 3 เกมด้วยกันนะและมันจะเป็นอะไรที่แตกต่างจากเกมที่พวกเราเคยทำมาก่อนอีกด้วย” Toad Howard กล่าว

อย่างไรก็ตามคุณ Howard ได้เสริมว่าตัวเกมจะยังคงกลิ่นอายของ Bethesda อยู่เช่นเคยและข้อมูลอื่น ๆ นั้นจะยังขออุบไว้ก่อนครับ

“ถึงแม้ว่ามันจะแตกต่างแต่มันก็จะเป็นเกมสไตล์ Bethesda ที่ยิ่งใหญ่และบ้าคลั่งส่วนข้อมูลอื่น ๆ นั้นเราจะยังไม่บอกตอนนี้ครับ”

จากข้อมูลที่ว่ามาก็เป็นที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับเพราะเกมในสังกัด Bethesda นั้นก็จัดว่าอลังการและมีความสนุกอยู่ในตัวอยู่แล้วและการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ก็คงจะสร้างเสียงฮือฮาให้แก่สาวกได้อีกแน่นอนแต่ก่อนอื่นใดในตอนนี้พวกเขาเองก็กำลังมี DLC ตัวใหม่ถึง 3 ตัวของ Fallout 4 ที่จะวางจำหน่ายในเดือนหน้าอีกด้วยครับ

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึงแม้ Bethesda จะประกาศว่า Fallout 76 จะไม่ได้เล่นบน Steam แต่ว่าเกมอื่น ๆ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ถูกถอดถอนหายไปไหนมิหนำซ้ำล่าสุดตอนนี้ก็มีดีลลดราคาเกมในสังกัด Bethesda ออกมาให้จับจ่ายใช้สอยกันด้วยครับ

Game News

เกมฟรีมีมาให้เล่นกันตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์กันเลยนะครับและหวยคราวนี้ก็มาลงที่เกม Fallout 4 นั่นเองซึ่งเปิดให้เล่นกันฟรี ๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Steam ครับ

Game News

สิ้นสุดการรอคอยแล้วเมื่อ Bethesda ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเปิดตัวเกม Fallout 4 ฉบับ Game of the Year Edition ที่จะประกอบไปด้วยคอนเทนท์เสริมเด็ด ๆ มากมายพร้อมวางจำหน่ายบน PC ในเดือนกันยายน 2017

Game News

ในงาน E3 2017 บูทของค่ายเกม Bethesda ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้ค่ายเกมอื่น ๆ เลยซึ่งในปีนี้พวกเขาก็ขนทั้งตัวอย่างเกมใหม่และเกมเก่า (ในรูปแบบใหม่) มาอวดโฉมกันเพียบถึง 9 เกมด้วยกันแต่จะมีอะไรบ้างตรงใจเพื่อน ๆ หรือไม่มาดูพร้อมกันได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก