Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

ลือ!! Forza 6 , Forza Horrizon 3 , Gears of War 4 เตรียมพัฒนาลง PC เฉพาะ Windows 10 เท่านั้น

ในบรรดาเกม Exclusive บน เครื่อง Xbox One ที่ได้รับความนิยมสูงก็มีมากมายหลายเกมซึ่งหนึ่งในนั้นจะต้องมีเกมรถซิ่งอย่าง Forza Motorsport 6 รวมอยู่ด้วยแน่นอนแต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าความแรงของเกม

ในบรรดาเกม Exclusive บน เครื่อง Xbox One ที่ได้รับความนิยมสูงก็มีมากมายหลายเกมซึ่งหนึ่งในนั้นจะต้องมีเกมรถซิ่งอย่าง Forza Motorsport 6 รวมอยู่ด้วยแน่นอนแต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าความแรงของเกมดังกล่าวจะพุ่งแซงทางโค้งมายังชาว PC และ Notebook ด้วยเพราะได้มีข่าวลือมาว่าจะมีแผนการนำ Forza Motorsport 6 มาพัฒนาลงแพลตฟอร์ม PC และอาจจะรวมไปถึงเกมอื่นอย่าง Forza Horrizon 3 และ Gears of War 4 อีกด้วย

Forza-Motorsport-6-Mazda-787B-jpg

Advertisement

ข่าวลือนี้ได้มาจากข้อมูลของ WPDang และ NeoGaf ได้เปิดเผยแผนการตลาดของ Microsoft ในอนาคตอันใกล้นี้ว่าจะมีการนำเกม Exclusive จาก Xbox One มาพัฒนาลงบน PC มากขึ้นซึ่งเกมที่ติดโผออกมาก็มีตั้งแต่ Forza Motorsport 6 , Forza Horrizon 3 , Scalebounds และ Gears of War 4 ก็อาจจะร่วมด้วยแต่การลง PC ในครั้งนี้จะพัฒนาลงบนระบบปฏิบัติการ Windows 10 เท่านั้น

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลที่ว่ามาก็เป็นเพียงข่าวลืออยู่ซึ่งมีโอกาสเป็นจริงหรือไม่เป็นความจริงก็ได้ครับแต่ดูแนวโน้มแล้วโอกาสที่จะลงบน PC ก็น่าจะสูงอยู่เพราะก่อนหน้านี้ Microsoft ได้ประกาศนำเกม Quantum Break ซึ่งเป็นเกม Exclusive เหมือนกันลงบน PC (Windows 10) เรียบร้อยโดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 5 เมษายน ปีนี้ครับ

2771518-quantum-break-time-stop-jpg

“Quantum Break ลง PC เมษายนนี้”

ยังไงก็แล้วแต่ก็ต้องติดตามกันต่อไปหล่ะครับว่าทาง Microsoft จะออกมาพูดอะไรบ้างหรือไม่เกี่ยวกับข่าวลือนี้ซึ่งถ้าหากข่าวลือนี้เป็นจริงนั้นคาดว่าชาว PC และ Notebook คงจะได้เตรียมตัวอัพสเปคคอมครั้งมโหฬารอย่างแน่นอน

ที่มา : windowscentral

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก