Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] WWE 2K16 เตรียมจ่อลง PC ในเดือนมีนาคมพร้อมกับเพิ่มคอนเท้นท์พิเศษอีกมากมาย

อีกหนึ่งเกมที่ชาว PC จะได้เฮได้เล่นกันเมื่อ 2K Sports ได้ออกมาประกาศว่าเกม WWE 2K16 จะได้ฤกษ์พัฒนาลงบน PC แล้วโดยได้กำหนดวันวางจำหน่ายคือ 11 มีนาคม ที่ใกล้จะถึงนี้และในเวอร์ชั่น PC

อีกหนึ่งเกมที่ชาว PC จะได้เฮได้เล่นกันเมื่อ 2K Sports ได้ออกมาประกาศว่าเกม WWE 2K16 จะได้ฤกษ์พัฒนาลงบน PC แล้วโดยได้กำหนดวันวางจำหน่ายคือ 11 มีนาคม ที่ใกล้จะถึงนี้และในเวอร์ชั่น PC ก็จะมีคอนเท้นท์สเสริมอีกมากมายเรียกว่าเท่าเทียมไม่น้อยหน้ากับเวอร์ชั่นคอนโซลที่ได้วางจำหน่ายมาแล้วด้วย

MLN0NZYvJMe9.878x0.Z-Z96KYq

Advertisement

ในรายละเอียดของ WWE 2K16 เวอร์ชั่น PC ผู้เล่นจะได้รับ DLC เสริมทั้งหมดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันอย่างเช่นผู้เล่นจะมีตัวละคร 2 เวอร์ชั่นให้ได้เล่นเป็น Arnold Schwarzenegger (T-800) จาก Terminator และ Terminator 2: Judgment Day , มีตัวละครนักมวยปล้ำจาก WWE ระดับตำนานให้เล่นได้แก่ Big Boss Man , Dusty Rhodes , Lita , Mr. Perfect , “Rowdy” Roddy Piper และ Trish Stratus รวมไปถึงสิ่งที่เรียกว่า Hall of Fame Showcase ซึ่งผู้เล่นจะได้เล่นในแมทช์การแข่งขันในอดีตที่เรียกว่าเป็นที่จดจำไปตลอดกาลโดยหนึ่งในแมทช์นั้นมี The Rock นักมวยปล้ำนักแสดงชื่อดังรวมอยู่ด้วยหรือจะเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่ม ที่นี่ ก็ได้ครับ

Yxe7Qm3F734m.878x0.Z-Z96KYq

นอกจากนี้สำหรับตัวเกมในเวอร์ชั่น PC ทาง 2K Sports ก็ได้กำหนดราคาแล้วโดยจะอยู่ที่ $50 หรือ 1,782 บาท แต่สามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้แล้วใน Steam ที่ตอนนี้มีข้อเสนอพิเศษลดราคาเกม 10 เปอร์เซ็นต์เหลือเพียง 809 บาท หมดเขตวันที่ 12 มีนาคม เท่านั้นครับใครเป็นคอเกมมวยปล้ำห้ามพลาด

เกม WWE 2K16 เป็นเกมแนวไฟท์ติ้งกีฬามวยปล้ำจากรายการ WWE ผู้เล่นจะได้บังคับนักมวยปล้ำที่ชื่นชอบขึ้นสังเวียนพิชิตคู่ต่อสู้ให้หมดพร้อมกับมีโหมดการแข่งขันมากมายให้เลือกเหมือนกับการแข่งของจริงโดยตัวเกมเคยได้วางจำหน่ายแล้วใน PlayStation 4 และ Xbox One

GWQ9b4NKpfqB.878x0.Z-Z96KYq

gt5NO7yCpdUU.878x0.Z-Z96KYq

WOBCWRstF6CJ.878x0.Z-Z96KYq

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก