Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] Leo’s Red Carpet Rampage เกมบนเว็บสุดอินดี้ให้ผู้เล่นเป็นลีโอนาร์โดวิ่งเก็บรางวัล Oscar

เชื่อว่าในที่นี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ” นักแสดงหนุ่มชื่อดังมากความสามารถที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมายแต่ยังไม่เคยได้รางวัลใหญ่อย่างออสการ์เสียทีและงานนี้ได้มีทีมงานที่ชื่อ The LINE

เชื่อว่าในที่นี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ” นักแสดงหนุ่มชื่อดังมากความสามารถที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมายแต่ยังไม่เคยได้รางวัลใหญ่อย่างออสการ์เสียทีและงานนี้ได้มีทีมงานที่ชื่อ The LINE Animation ร่วมกับ ETC (Electric Theatre Collective) ได้พัฒนาเกมบนเว็บที่จะช่วยสานฝันของนักแสดงหนุ่มคนนี้ให้เป็นจริงสักทีกับเกมที่ชื่อ Leo’s Red Carpet Rampage

Shot06

Advertisement

ใน Leo’s Red Carpet Rampage ก็จะเป็นเกมที่เล่นบนเว็บฟรีไม่เสียเงินซึ่งเป้าหมายหลักของเกมนี้คือผู้เล่นจะรับบทเป็น ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ ในงานพรมแดงโดยจะต้องวิ่งไปเอารางวัลออสการ์ที่อยู่ตรงหน้ามาให้ได้

Shot02

“Oscar อยู่แค่เอื้อม!!”

ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นง่าย ๆ คือกดปุ่ม G กับ H สลับกันไปเรื่อย ๆ เพื่อให้ตัวละครเคลื่อนไหวและ Spacebar เพื่อกระโดดหลบสิ่งกีดขวางต่าง ๆ โดยอุปสรรคในเกมก็จะมีทั้งบรรดานักแสดงผู้ท้าชิงนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในปีนี้ , เหล่านักข่าว/ช่างภาพ , ภูเขาน้ำแข็งจาก Titanic หรือแม้กระทั่ง Lady Gaga ก็มาขัดขวางกับเขาด้วย อีกทั้งระหว่างทางก็จะมีรางวัลที่ ดิคาร์ปริโอ เคยได้รับมาให้เก็บไปพลาง ๆ ก่อน

Shot01

“คู่แข่งเพียบ!!”

นอกจากนี้ยังมี Mini-Game สนุก ๆ คั่นระหว่างทางด้วยครับเช่นให้คลานขึ้นไปบนรถให้เร็วที่สุดหรือทำสีหน้าบ่งบอกอารมณ์ในระยะเวลาที่กำหนดซึ่งจุดเด่นของ Mini-Game แต่ละอย่างนั้นจะเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ที่ ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ แสดงทั้งนั้น

Shot04

“มินิเกมสุดฮา”

ส่วนคนที่สนใจอยากเล่นก็เข้าไปจัดได้เลย ที่นี่ และอย่าลืมเอาใจช่วยเชียร์ ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ ให้ได้รางวัลออสการ์ในปีนี้กันด้วยนะครับ

Shot05

Shot03

oscar

ที่มา : redcarpetrampage

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก