Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] Mod เสริมใหม่บน XCOM 2 เปลี่ยนเสียงทหารธรรมดาให้เป็นเสียง Arnold Schwarzenegger!!

ใน XCOM 2 สิ่งที่พัฒนาเพิ่มขึ้นมาก็คือมันจะสามารถรองรับ Mod เสริมอย่างเป็นทางการได้แล้วซึ่งก็ทำให้เหล่านักพัฒนาต่างก็ส่ง Mod ของตนเองเข้าประกวดให้ผู้เล่นดาวน์โหลดไปใช้กันมากมาย

ใน XCOM 2 สิ่งที่พัฒนาเพิ่มขึ้นมาก็คือมันจะสามารถรองรับ Mod เสริมอย่างเป็นทางการได้แล้วซึ่งก็ทำให้เหล่านักพัฒนาต่างก็ส่ง Mod ของตนเองเข้าประกวดให้ผู้เล่นดาวน์โหลดไปใช้กันมากมายแต่ก็มี Mod อยู่ตัวหนึ่งที่โดดเด่นเป็นพิเศษเพราะมันจะแปลงเสียงพากย์ทหารใต้บัญชาการให้เป็นเสียงของนักแสดงระดับตำนาน Arnold Schwarzenegger นั่นเองครับ

arnold2

Advertisement

ใน Mod เสริมดังกล่าวจะมีชื่ออย่างเป็นทางการว่า “Arnold (Arnie) Schwarzenegger Voice Pack” พัฒนาโดย tdc733 ซึ่งรายละเอียดของ Mod ก็จะเป็นการนำเสียงพากษ์ของนักแสดงรุ่นคุณปู่คนนี้ลงในเกมเป็นจำนวนกว่า 150 เสียงจากภาพยนตร์ชื่อดังอาทิเช่น Terminator , Totall Recall , Predator , Commando เป็นต้น

arnold

“Mod เสียงจากนักแสดงระดับตำนานทำให้เกมสนุกขึ้นคูณ 2”

ส่วนการใช้งาน Mod นั้นเมื่อติดตั้งเสร็จให้ไปที่เมนู Customize ทหารของผู้เล่นไปที่ Voice list เลื่อนลงไปด้านล่างสุดก็จะเห็นคำว่า “Arnold Schwarzenegger” จากนั้นก็เลือกข้อความดังกล่าวและสนุกไปกับเกมได้เลยหรือจะดูคลิปวีดีโอสาธิตการใช้งานด้านล่างก็ได้ครับ

สำหรับ Mod ดังกล่าวได้มีการอัพเดทไปแล้วถึงสองครั้งโดยล่าสุดได้เพิ่มท่าแอ็คชั่นในสนามรบอีก 90 ท่าและเพิ่มคำพูดประโยคจากในภาพยนตร์อีก 25 ประโยคด้วยกันสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ ที่นี่ ครับใครเป็นแฟนตัวยงของ Arnold Schwarzenegger ไม่ควรพลาด

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

ในตอนนี้ตัวเกม XCOM 2: War of the Chosen - Propaganda Center ได้เปิดให้เข้าไปเล่นกันได้แล้วนะครับโดยสามารถเข้าไปติดตั้งได้ฟรีใน Steam ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและที่สำคัญก็คือไม่มีระยะเวลากำหนดด้วยครับ

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก