Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] หัวหน้าทีมเขียนบท Mass Effect: Andromeda ลาออกไปร่วมงานกับทีมสร้าง Destiny แล้ว

เป็นอีกหนึ่งการสูญเสียกำลังหลักของทีม Bioware เมื่อคุณ Chris Schlerf หัวหน้าทีมเขียนบทได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาได้ลาออกจาก Bioware ผู้สร้างเกม Mass Effect: Andromeda

เป็นอีกหนึ่งการสูญเสียกำลังหลักของทีม Bioware เมื่อคุณ Chris Schlerf หัวหน้าทีมเขียนบทได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาได้ลาออกจาก Bioware ผู้สร้างเกม Mass Effect: Andromeda เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยจะไปซบไหล่ทีมงานผู้พัฒนาเกม Destiny แทน

maxresdefault (15)

Advertisement

การประกาศลาออกครั้งนี้มาจากใน Twitter ซึ่งคุณ Schlerf ได้เขียนมันโดยมีเนื้อหาใจความสำคัญว่าเขาได้ลาออกจาก Bioware Montreal อย่างเป็นทางการพร้อมกับบอกว่าการทำงานใน Bioware นั้นเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากโดยบริษัทที่เขาจะเข้าทำงานถัดไปก็คือ Bungie ซึ่งเป็นทีมงานพัฒนาเกม Destiny นั่นเองและยังได้ทิ้งท้ายไว้ว่าเกม Mass Effect: Andromeda จะทำให้ผู้เล่นตื่นตะลึงอย่างแน่นอนครับ

tw1

tw2

สำหรับการลาออกของทีมงาน Bioware ในครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกซึ่งถ้าหากย้อนไปในปลายปี 2015 คุณ Chris Wynn โปรดิวเซอร์ของ Mass Effect: Andromeda ได้ลาออกเช่นกันโดยเขาได้ไปร่วมกับ Daybreak Games ผู้พัฒนา H1Z1 ครับก็นับว่าเป็นการเสียบุคคลากรที่สำคัญไปอีกหนึ่งคนก็ต้องติดตามกันดูว่าในอนาคต Bioware จะเปิดรับทีมงานใหม่เข้ามาทดแทนหรือไม่

2720630-masseffect2

“คุณ Chris Schlerf “

Mass Effect: Andromeda จะมีกำหนดวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ร่วงปี 2016 บน PlayStation 4 , Xbox One , PC โดยข้อมูลล่าสุดของเกมนี้ก็คือการปล่อยตัวอย่าง Teaser Trailer ออกมาในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2015 ครับ

ที่มา : Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ถือเป็นแบรนด์นึงที่ชอบทำเคสลายพิเศษจากเกมต่าง ๆ มาให้เราได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ และล่าสุด NZXT ก็จัดรุ่น H510i มาใหม่ ในชื่อลายว่า NZXT CRFT 07 ที่จับเอาโลโก้ และสีสันจากเกม Mass Effect มาใส่ได้อย่างสวยงามลงตัวมากทีเดียว

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

หลังจากที่เรา ๆ ได้ดูตัวอย่างเกม Anthem เกมน้องใหม่จาก Bioware แล้วก็มีหลายคนทีเดียวตั้งข้อสังเกตว่ามันจะไปซ้ำหรือกับ Mass Effect ที่ Bioware เคยพัฒนาหรือไม่แต่ความสงสัยเหล่านั้นก็ดูว่าจะถูกชี้แจงแล้วเมื่อผู้พัฒนาได้บอกว่า Anthem จะไม่เหมือนกับ Mass Effect อย่างแน่นอน

Game News

ภาพกราฟิกในเกม Mass Effect: Andromeda เป็นอีกจุดที่น่าพูดถึงครับเพราะใช้เอนจิ้นระดับ Frostbite 3 ในการพัฒนาและยิ่งไปกว่านั้นสภาพบรรยากาศโดยเฉพาะในยาน Tempest ก็จัดว่าอลังการงานสร้างมากทีเดียวมันจึงเหมาะมาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก