Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

[Promotion] HP 240G4-343TU โน๊ตบุ๊ค Core i3 “Gen4” ที่คุ้มที่สุดใน 3 โลก ด้วยราคา 1 หมื่นถ้วน

ถ้าใครกำลังมองหาโน๊ตบุ๊คดู หนัง ฟังเพลง ใช้งานทั่วไปอยู่ในตอนนี้แล้วละก็ HP 240G4-343TU ถือเป็นโน๊ตบุ๊คอันดับต้นๆ

ถ้าใครกำลังมองหาโน๊ตบุ๊คดู หนัง ฟังเพลง ใช้งานทั่วไปอยู่ในตอนนี้แล้วละก็ HP 240G4-343TU ถือเป็นโน๊ตบุ๊คอันดับต้นๆ ที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะพี่แกมาพร้อมด้วยราคาที่หลายๆ คยถวิลหาที่ 1 หมื่นบาทถ้วนๆ เท่านั้น แต่มาพร้อมกับสเปคที่เพียงพอต่อการใช้งานในทุกๆ รูปแบบ แถมยังมีการพกพาที่สะดวกง่ายดายด้วยน้ำหนักตัวที่เบาเพีบง 1.9 กิโลกรัมเท่านั้นเอง

 

Advertisement

01

 

HP 240G4-343TU

โดย HP 240G4-343TU จะมีสเปคดังนี้

  • หน้าจอแสดงผล 14 นิ้ว 1366×768 พิกเซล
  • หน่วยประมวลผล Intel Core i3-4005U (3M Cache, 1.70 GHz)
  • กราฟฟิกการ์ด Intel HD Graphics 4400
  • แรม 4GB DDR3L 1600MHz
  • ฮาร์ดไดร์ฟ 500GB 7200 RPM
  • รองรับพอร์ตเชื่่อมต่อ USB 3.0 , USB 2.0 , HDMI , D-sub และ Lan
  • รองรับ WiFI BGN
  • รับประกัน 1 ปีเต็ม โดย HP Thailand

 

Untitled

 

 

 

สเปคแบบนี้ถามว่าทำอะไรบ้าง ด้วยระดับ Core i แบบนี้สามารถใช้งานต่างๆ ได้สบายๆ เลย กับทั้งงานเอกสาร งานบันเทิงต่างๆ รวมไปถึงการเล่นเกมเก่าๆ เบาๆ อย่างพวกเกมสองมิติก็สามารถเล่นได้สบายๆ ยิ่งถ้าใช้ดูหนังฟังเพลงต่อจอเข้า LED TV-FHD บอกได้เลยว่าทำได้ดีอย่างแน่นอน

 

 

ใครที่มองหาโน๊ตบุ๊ค HP 240G4-343TU คุ้มๆ ใช้งานดีๆ อยู่ละก็ไปจัดกันได้เลยเฉพาะที่ JIB Online กันเท่านั้น

 

Screenshot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

Buyer's Guide

เลือกโน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ตอบโจทย์ครีเอเตอร์ เพื่อการสร้างสรรค์งานยุคใหม่ ได้ทั้งการทำงานและการเล่นเกม โน๊ตบุ๊ค AMD ที่มี AI ให้ประโยชน์กับการใช้งานทั้งในปัจจุบัน และอนาคต เพราะนอกจากช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพ สร้างรูปในแบบที่คุณจินตนาการได้ ยังช่วยแต่งเพลง เขียนโปรแกรม ไปจนถึงสร้างพรีเซนเทชั่น หรือทำวีดีโอตามแต่การพัฒนาของ AI Generator แต่ละที่จัดทำเอาไว้ ซึ่งนั่นก็ทำให้ลดเวลาในการทำงานของคุณลง รวมถึงอุดช่องว่างของปัญหาในเรื่องที่คุณไม่ถนัด...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

Windows Zone

windows 11 ดีไหม อัพเดตใหม่ 23H2 แล้วน่าใช้รึเปล่ากับ 9 สิ่งที่ปรับเพิ่มใหม่มี AI พร้อม Copilot windows 11 ดีไหม หลายคนที่ใช้คอมเก่า บางครั้งก็อาจจะยังไม่พร้อมสำหรับ Windows 11 และบางคนก็ยังไม่มั่นใจว่า ถ้าย้ายไปวินโดว์ใหม่แล้ว จะยังใช้งานได้ดีเหมือนเดิมรึเปล่า และมีผลกระทบต่อการใช้งานซอฟต์แวร์ประจำวันหรือไม่ อย่างไรก็ดีมีผู้คนอีกไม่น้อย ที่ชื่นชอบการใช้งานของวินโดว์...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก