Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[News] Sony ประกาศเปิดตัว SSD ซีรีส์ M สำหรับผู้โภคโดยเฉพาะ ที่ความจุ 240GB และ 480GB

จริงๆ แล้ว Sony นั้นอยู่ในตลาด SSD มานานพอสมควรแล้วครับแต่ว่า SSD ในอดีตที่ผ่านมาของทาง Sony นั้นจะเน้นไปที่ตลาดองค์กรมากกว่า ทว่าล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Sony ก็ได้ก้าวลงมาเล่นในตลาด SSD

จริงๆ แล้ว Sony นั้นอยู่ในตลาด SSD มานานพอสมควรแล้วครับแต่ว่า SSD ในอดีตที่ผ่านมาของทาง Sony นั้นจะเน้นไปที่ตลาดองค์กรมากกว่า ทว่าล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ทาง Sony ก็ได้ก้าวลงมาเล่นในตลาด SSD สำหรับผู้บริโภคทั่วไปด้วยโดยการประกาศเปิดตัว SSD ในซีรีส์ M ออกมา ซึ่งตามชื่อรุ่นจริงๆ นั้นจะใช้ชื่อว่า SLW-M series และจะยังคงมีจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นก่อนเท่านั้นแถมยังจะมีแค่ 2 โมเดลความจุคือ 240 GB และ 480 GB ครับ

Sony SSD 600 02

Advertisement

SLW-M series ของทาง Sony นั้นจะมีขนาด from factor อยู่ที่ 7 mm หรือ 2.5 นิ้วครับ โดยตัว SSD นั้นจะมาพร้อมกับอินเตอร์เฟซการเชื่อมต่อแบบ SATA 6 Gb/s ตามมาตรฐานของ SSD ทั่วไป ตามรายงานนั้นพบว่า SSD SLW-M series ของทาง Sony จะใช้คอนโทรลเลอร์รุ่นรีแบรนด์ใหม่อย่าง Phison S10 series และส่วนที่เป็นหน่วยเก็บข้อมูลนั้นจะเป็น Toshiba A19 TLC NAND flash ครับ

Sony SSD 600 03

ทาง Sony บอกว่า SSD SLW-M series นี้จะมีความเร็วในการอ่านข้อมูลแบบลำดับ(sequential read speeds) อยู่ที่ 560 MB/s และความเร็วในการเขียนข้อมูลแบบลำดับ(sequential write speeds) อยู่ที่ 530 MB/s นอกไปจากนั้นทาง Sony จะได้มีการแถม Acronis True Image 2015 HD และ Sony SSD Toolbox drive management software มาให้กับผู้ที่ซื้อ SSD SLW-M series นี้ไปใช้งานด้วยครับ

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

Lexar แบรนด์ชั้นนำด้านโซลูชั่นหน่วยความจำระดับโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพารุ่นใหม่ 3 รุ่น ซึ่งประกอบด้วย: Lexar SL500 Portable SSD ขนาดเล็กพกพาสะดวก, Lexar SL500 Portable SSD with Magnetic Set ที่มาพร้อมชุดแม่เหล็กเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และ Lexar ARMOR...

PR-News

ผลงานที่ยอดเยี่ยมด้าน SSD และการบริการลูกค้าที่ได้รับการยอมรับนำไปสู่ส่วนแบ่งการตลาด 23.8% สถานะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งยังคงเติบโตต่อเนื่องไปจนปี 2567 Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศความสำเร็จหลังสามารถคงตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 ประจำไตรมาส (QoQ) ไว้ได้อีกครั้ง โดยการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องนี้ส่งผลให้ Kingston ครองส่วนแบ่งตลาดด้าน SSD ได้ถึง 23.8% ในปี 2566 ข้อมูลจาก TRENDFOCUS...

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก