Connect with us

Hi, what are you looking for?

PR-News

[Special] 3 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสดใหม่ CPU Core i Gen 6 , การ์ดจอ GTX950M ในราคา 29,xxx บาท!!

ช่วงงบประมาณไม่เกิน 30,000 บาทถือได้ว่าเป็นหนึ่งในช่วงงบประมาณยอดนิยมสำหรับเพื่อนๆ ผู้อ่านที่เริ่มจะสนใจในโน๊ตบุ๊คเล่นเกมระดับๆ

ช่วงงบประมาณไม่เกิน 30,000 บาทถือได้ว่าเป็นหนึ่งในช่วงงบประมาณยอดนิยมสำหรับเพื่อนๆ ผู้อ่านที่เริ่มจะสนใจในโน๊ตบุ๊คเล่นเกมระดับๆ กลางๆ กันอยู่มากทีเดียว ด้วยเพราะในช่วงเวลาปัจจุบันการเข้ามาแข่งขันในตลาดเกมโน๊ตบุ๊ค 30,000 บาท ดุเดือนเป็นอย่างมากจนทุกแบรนด์ต่างหยิบยื่นอาวุธมาห้ำหั่นกันอย่างเลือดพล่านทีเดียว และในบทความนี้เองผม ADBIG และทีมงาน NotebookSPEC เลยจะมาแนะนำให้ดูว่า ในงบ 30,000 บาทจะได้โน๊ตบุ๊คเกมมิ่งตัวไหนที่คุ้มค่า และสเปคสดใหม่มากที่สุด (CPU Gen 6 , VGA GTX 9xx) ถ้าพร้อมแล้วแล้วไปดูกัน!!

 

Advertisement

IMG_5096-1-768x512

ภาพจาก : highendgaming

 

1

ACER Aspire V5-591G

เป็นหนึ่งในเรือธงในระดับราคาไม่เกิน 30,000 บาทเลยก็ว่าได้ สำหรับ Acer ที่มาในกลุ่มของ Acer Aspire V Series ในรหัสรุ่น V5-591G ที่มีมาให้เลือกกันถึง 2 ตัว และโดดเด่นเป็นอย่างยิ่งยวดในเรื่องของประสิทธิภาพและความสดใหม่มากๆ จากทั้งหน่วยประมวล Intel Core i7-6700HQ ในเจนเนอเรชั่นที่ 6 พร้อมแรมแบบ DDR4 มาตรฐานใหม่ 4GB-8GB ติดการ์ดจอ GTX 950M และที่สำคัญมีจอแสดงผล 15.6 นิ้ว FHD , Wireless AC และ SSHD บน Windows 10 แท้อีกด้วย บนราคา 29,500 บาท – 29,900 บาท แต่น่าเสียดายที่ไม่มีไฟแสดงผลคีย์บอร์ด

Screenshot

2

MSI GP62 6QF

โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่อย่าง MSI GP62 6QF-497TH ในสายเกมมิ่งระดับกลางที่นับว่าเป็นทางเลือกที่ดีมากทีเดียว ด้วยความเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแท้ๆ ติดตั้ง Intel Core i5-6300HQ ในเจนเนอเรชั่นที่ 6 พร้อมแรมแบบ DDR4 มาตรฐานใหม่ 4GB-8GB ที่เก็บข้อมูล 7200RPM , จอแสดงผล 15.6 นิ้ว FHD , ติดการ์ดจอ GTX 950M แถมมีไฟแสดงผลคีย์บอร์ดแบบ Single Blacklight บนสนนราคา 29,990 บาท

gp35-6qf

 

3

HP Pavilion Gaming 15

ต่อมากับ HP Pavilion Gaming 15 ที่น่าสนใจไม่แพ้กันครับเพราะมาพร้อมด้วย หน่วยประมวลผล Intel Core i7-6700HQ แรงเช่นกัน มาพร้อม NVIDIA GeForce GTX 950M รวมไปถึง ประกันที่สูงถึง 2 ปีด้วยแบบ On-Site บนจอแสดงผล 15.6 นิ้ว FHD IPS , ติดการ์ดจอ GTX 950M แถมมีไฟแสดงผลคีย์บอร์ดแบบ Single Blacklight บนสนนราคา 29,990 บาท ถือว่าครบครับมาก โดยเฉพาะกับการออกแบบที่สวยงามแปลกตาเพราะใช้สีเขียว แต่อย่างไรก็ตามน่าสังเกตที่ใช้แรมแบบ DDR3L

Untitled3

 

3 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค แต่ละตัวไม่เลวเลยใช่ไหมละครับ กับที่ทางทีมงาน NotebookSPEC ได้แนะนำไป ก็บอกได้เลยว่าโน้ตบุ๊ตทั้ง 3 ตัวข้างต้นนั้นค่อนข้างที่จะคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพในการเล่นเกมที่ดีพอตัวทีเดียวใครที่สงสัยว่าจะเล่นเกมได้ลื่นประมาณไหนสามารถดูในรีวิวของ HP Pavilion Gaming 15 กันได้เลยครับ ส่วนถ้าถามว่าแบรนด์ไหนรุ่นไหนดีสุดอันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ แล้วละครับว่าจะมองที่ตรงไหน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก