Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] IS Defense เกมแอ็คชั่นสุดโหดจากทีมผู้สร้าง Hatred ผู้เล่นต้องป้องกันการบุกรุกจากกลุ่ม ISIS

สงครามในยุคปัจจุบันจัดว่าเปลี่ยนไปจากสมัยก่อนอย่างสิ้นเชิงซึ่งจะมาในรูปแบบก่อการร้ายเป็นหลักและกลุ่มที่โด่งดังที่สุดในเวลานี้ก็คือกลุ่ม ISIS และเมื่อมาดูในฝั่งวงการเกมเชื่อได้เลยว่าในตอนนี้

สงครามในยุคปัจจุบันจัดว่าเปลี่ยนไปจากสมัยก่อนอย่างสิ้นเชิงซึ่งจะมาในรูปแบบก่อการร้ายเป็นหลักและกลุ่มที่โด่งดังที่สุดในเวลานี้ก็คือกลุ่ม ISIS และเมื่อมาดูในฝั่งวงการเกมเชื่อได้เลยว่าในตอนนี้ยังไม่มีค่ายเกมไหนที่สร้างเกมโดยอิงเรื่องราวของกลุ่มก่อการร้ายนี้เลยจนกระทั่งวันนี้ Destructive Creations ทีมงานผู้สร้างเกมสุดโหดอันลือลั่นอย่าง Hatred ได้เปิดตัวเกมในสังกัดเกมใหม่ออกมาแล้วในชื่อว่า IS Defense ที่จะให้ผู้เล่นป้องกันฐานทัพจากการรุกรานของกลุ่ม ISIS ที่ชั่วร้าย

is

Advertisement

เกม IS Defense จะมาในรูปแบบเกมแอ็คชั่นในมุมมองบุคคลที่ 1 มีเนื้อเรื่องในปี ค.ส. 2020 เมื่อกลุ่ม ISIS หรือ IS แผ่ขยายอำนาจมากขึ้นและได้เริ่มรุกรานประเทศในโซนยุโรป ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทหารของ NATO ของหน่วยปืนกลหนักมีหน้าที่ป้องกันการโจมตีของกลุ่ม ISIS ด้วยอาวุธทั้งหมดที่มีให้ได้

สำหรับรูปแบบการเล่นของ IS Defense ก็จะสมกับชื่อเกมซึ่งผู้เล่นจะต้องป้องกันการโจมตีจากศัตรูด้วยป้อมปืนกลหนักไม่สามารถเคลื่อนที่ไปไหนได้ IS Defense จะให้ผู้เล่นเล่นผ่านเป็นด่าน ๆ ไปโดยระดับความยากก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ หรือจะพูดง่าย ๆ ก็คล้ายกับเกมเก่าแก่อย่าง Beachhead 2000 แต่เป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดกราฟิกและเปลี่ยนตัวร้ายเป็นกลุ่ม ISIS เลยหล่ะครับ

620126439_preview_IS Defense 01

“ป้องกันการรุกรานของ ISIS”

แต่การที่ผู้เล่นไม่สามารถเคลื่อนที่ไปไหนได้ก็มีข้อดีทดแทนด้วยการเรียกกำลังเสริมมาสนับสนุนได้เช่นกันไม่ว่าจะเป็นเครื่องบินทิ้งระเบิด , จรวดต่อต้านรถถัง , เสบียงกระสุนและกล่องยา เป็นต้น สามารถอัพเกรดความรุนแรงได้เมื่อผ่านไปแต่ละด่าน

620126439_preview_IS Defense 10

“สู้ไม่ไหวก็เรียกกำลังเสริมได้”

นอกจากนี้สถานที่การต่อสู้ก็ยังมีให้เล่นหลากหลายตั้งแต่ชายหาดป้องกันการยกพลขึ้นบกของ IS , ป้องกันเขตเมืองหลวง หรือจุดยุทธศาสตร์สำคัญบวกกับกราฟิกที่สมจริงและความรุนแรงที่จัดเต็มสมกับเป็นทีมงานพัฒนาเกม Hatred มาก่อนผู้เล่นจะได้เห็นเศษชิ้นเนื้อกระเด็นเลือดที่พุ่งออกมาหรือระเบิดสุดอลังการเรียกได้ว่าเกมเมอร์ที่ชอบความโหดระดับฮาร์ดคอร์ต้องไม่พลาดเกมนี้อย่างยิ่งครับ

IS Defense ในตอนนี้ก็ยังอยู่ในช่วงพิจารณาใน Steam Greenlight อยู่ซึ่งต้องใช้การโหวตจากชาว Steam ว่าจะให้เกมนี้วางขายบน Steam หรือไม่โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่ และเรายังมีภาพ Screenshots สวย ๆ มาให้ชมกันอีกด้วย

620126439_preview_IS Defense 03

620126439_preview_IS Defense 04

620126439_preview_IS Defense 05

620126439_preview_IS Defense 07

620126439_preview_IS Defense 08

620126439_preview_IS Defense 09

ก็ถือว่าเป็นอีกเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับกับการที่มีกลุ่ม ISIS เป็นตัวร้ายในเกมนี้และเกมเมอร์สายแอ็คชั่น FPS ก็ไม่น่าจะพลาดเกมนี้อย่างยิ่งเพราะว่าจากเกมเพลย์ที่ปล่อยออกมานั้นจัดว่าใช้ได้เลยทีเดียวครับโดยตัวเกมจะมีกำหนดวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2016 พัฒนาลงบน PC เท่านั้น

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก