Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] เกม Dead Island ภาคใหม่โผล่วันวางจำหน่ายในปี 2017พร้อมถูกจัดอยู่ในเรต M

ก็ไม่ทราบว่าเป็นภาคใหม่หรืออย่างไรนะครับเมื่อมีข้อมูลจากเว็บไซต์จัดเรตติ้งของออสเตรเลียได้เผยข้อมูลว่ามีเกมซอมบี้ที่ชื่อ Dead Island: Retro Revenge ได้ถูกจัดเรตความรุนแรงในระดับ M

ก็ไม่ทราบว่าเป็นภาคใหม่หรืออย่างไรนะครับเมื่อมีข้อมูลจากเว็บไซต์จัดเรตติ้งของออสเตรเลียได้เผยข้อมูลว่ามีเกมซอมบี้ที่ชื่อ Dead Island: Retro Revenge ได้ถูกจัดเรตความรุนแรงในระดับ M หรือ Mature และเผยช่วงเวลาวันวางจำหน่ายโดยจะอยู่ในปี 2017

wy7WFKif7tZJ.878x0.Z-Z96KYq

Advertisement

เกม Dead Island: Retro Revenge นี้ได้ไปโผล่ในฐานข้อมูลของเว็บ classification.gov.au ซึ่งเป็นเว็บไซต์จัดเรตติ้งของออสเตรเลียโดยได้เรต M ซึ่งตัวเกมจะมี ภาษาคำพูดหยาบคาย เลือดหรือการกระทำที่ส่อไปในทางรุนแรง และอีกอย่างที่น่าสนใจก็คือตัวเกมจะจัดจำหน่ายโดย Koch Media ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Deep Silver และมีสตูดิโอที่ชื่อ Empty Clip เป็นผู้พัฒนาโดยสตูดิโอดังกล่าวได้เคยพัฒนาเกมอย่าง Monaco: What’s Your Is Mine และเอนจิ้นเครื่องมือพัฒนากราฟิก Rapid Fire Engine อีกด้วยแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเกมออกมาครับ

m rate

อย่างไรก็ตามหากติดตามข่าวมาตั้งแต่ปี 2015 ก็จะพบว่าซีรี่ส์เกม Dead Island ประสบปัญหามากมายทั้งการเลื่อนวางจำหน่ายของ Dead Island 2 แถมยังไม่มีผู้พัฒนามาสานต่อและ Dead Island: Epidemic ที่เป็นเกมแนว MOBA ก็ถูกระงับอีกต่างหากแต่ในปี 2016 นี้ก็หวังว่าจะมีอะไร ๆ ดีขึ้นนะครับส่วน Dead Island: Retro Revenge ก็จะมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2017 ก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีความเคลื่อนไหวอะไรอย่างไรกันบ้าง

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก