Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] Need For Speed ใหม่ในเวอร์ชั่นพีซี สนับสนุน Ultra HD 4K และปลดล็อคเฟรมเรต

สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมแข่งรถที่มีอายุยาวนานมาถึง 22 ปีแล้ว ก็คงตั้งตารอ NFS เวอร์ชั่นใหม่บนพีซีแบบใจจดใจจ่อ หลังจากที่ห่างหายไปจากพีซีสักระยะ

สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมแข่งรถที่มีอายุยาวนานมาถึง 22 ปีแล้ว ก็คงตั้งตารอ NFS เวอร์ชั่นใหม่บนพีซีแบบใจจดใจจ่อ หลังจากที่ห่างหายไปจากพีซีสักระยะ และไปเอาใจคอเกมคอนโซลที่ให้ภาพได้สวยงามและคุณภาพระดับสูงมากกว่า ข่าวล่าสุดที่ออกมานั้นนับเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคนที่อยากจะเล่นเกมใหม่นี้ ในรูปแบบของ 4K เพราะนอกจากจะได้ความละเอียดเต็มจอภาพสวยๆ แล้ว ยังปลดล็อคเฟรมเรตให้ลื่นขึ้นอีกด้วย

Advertisement

need-for-speed-2015-4k

สำหรับ Need For Speed ถือเป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องของการกำหนดค่าตายตัวของเฟรมเรตให้อยู่ที่ 30 เฟรมต่อวินาที ซึ่งก็ทำให้หลายคนรู้สึกผิดหวังนิดๆ เพราะคิดว่าน่าจะมีความยืดหยุ่นมากกว่านี้และอยากได้เฟรมเรตที่ลื่นขึ้นอีก โดยที่ EA ก็ได้ยอมรับในจุดนี้ และในตัวอย่าง PC Reveal ก็ได้มีการโปรโมตและผลักดันให้ออกตัวรีบูตใหม่ และเพิ่มไฮไลต์ในส่วนของความละเอียด 4K และรองรับระบบเสียงคุณภาพสูง รวมถึงปลดล็อคเฟรมเรตสำหรับคอมพิวเตอร์พีซีโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ระบบขับเคลื่อนที่เป็นเกีนร์ธรรมดา ยังได้ถูกเพิ่มเข้ามาสำหรับเกมในทุกเวอร์ชั่น แต่ไม่ได้รวมถึงเกมรุ่นเดิมสำหรับต้นฉบับบนเครื่องคอนโซลในช่วงตั้งแต่ พฤศจิกายน 2015 โดยที่ EA ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า ต้องการที่จะเห็นผู้เล่นที่จะสัมผัสประสบการณ์ที่ดีกับภาพที่มีความชัดเจนในเฟรมเรตที่สูงมากขึ้น การปลดล็อคจึงถือเป็นการยืนยันและสนองความต้องการของผู้เล่นบนเครื่องพีซีในปัจจุบันได้อย่างเต็มที่ เอาเป็นว่า ใครที่กำลังรอเกมแข่งรถระดับตำนานนี้บนเครื่องพีซี เก็บเงินซื้อจอรอไว้ได้เลย สนุกมากขึ้นแน่นอน
ที่มา :vortez

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ต้องขอแสดงความเสียใจกับบริษัทลูกผู้พัฒนาเกมซีรีย์ Need for Speed ตั้งแต่ในช่วงปี 2015 ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นเกม Need for Speed Rivals, Payback และ NFS: Heat อย่าง Ghost Games อย่างที่สุดเพราะล่าสุดนั้นทางบริษัทแม่อย่าง EA ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าทาง EA นั้นได้ทำการยกหน้าที่การพัฒนาเกมซีรีย์ NFS ในภาคต่อๆ ไปให่กับทาง Criterion...

GAMING ZONE

ก่อนที่จะลงตลาดของ Need for Speed Heat เกมเรซซิ่งในตำนานภาคล่าสุด EA ก็ได้เตรียมตัวอย่างที่เป็นไฮไลต์เด็ดออกมายั่วก่อนที่จะให้ได้สนุกกับของจริง ด้วยความสวยงาม ไหลลื่นและความอลังการของภาพภายในเกม กับ Trailer แรกที่เป็นภาพระดับ 4K มาดูกันว่างดงามเพียงใด Advertisement สำหรับความต้องการของระบบ ในการเล่นเกม Need for Speed Heat (Recommended) ซีพียู...

Game News

Need For Speed Heat เป็นเกมแบบ open-world โดยจะอยู่ในเมืองชื่อ Palm City  สำหรับการแข่งนั้นจะมีทั้งกลางวันและกลางคืน ซึ่ง Need For Speed Heat นี้จะลงใน Windows PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 8 เดือนพฤศจิกายนนี้...

Game News

จัดได้ว่าเป็นอีก 1 เกมแข่งรถระดับตำนานก็ว่าได้ สำหรับ Need for Speed (NFS)จากทาง EA ที่มีหลายภาคมากๆ รวมไปถึงรองรับการเล่นหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Console

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก