Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] Hack เมืองกันอีกรอบ!! Ubisoft บอก Watch Dogs ภาคต่อจะมาก่อนเดือนเมษายนปี 2017

Ubisoft ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ที่ได้สร้างชื่อเสียงมาแล้วมากมายได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Watch Dogs ภาค 2 จะมีอยู่ในแผนการสร้างแน่นอนโดยจะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงก่อนเดือนเมษายนปี 2017 ครับ

Ubisoft ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ที่ได้สร้างชื่อเสียงมาแล้วมากมายได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Watch Dogs ภาค 2 จะมีอยู่ในแผนการสร้างแน่นอนโดยจะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงก่อนเดือนเมษายนปี 2017 ครับ

Advertisement

wdog2

Ubisoft ได้เคยบอกไว้ว่าในปี 2016-2017 นั้นพวกเขาจะพัฒนาเกมจำนวนมากลงสู่ท้องตลาดโดยจะเริ่มต้นในวันที่ 1 เมษายน 2016 จนถึง 31 มีนาคม 2017 ซึ่งจะมีเกมในสังกัด Ubisoft วางจำหน่ายไม่ว่าจะเป็น For Honor , Tom Clancy’s Ghost Recon Wildlands , South Park: The Fractured But Whole จนกระทั่งล่าสุดในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาพวกเขาก้ได้ประกาศว่า Watch Dogs 2 ก็จะอยู่ในโปรแกรมการวางจำหน่ายดังกล่าวด้วยแต่ทั้งนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ ออกมาครับ

watch-dogs-screen-8-6

“เจอกับ Watch Dogs 2 แน่นอนปีหน้า”

สำหรับ Watch Dogs เป็นเกมแนวแอ็คชั่น Open World ที่เล่าถึง Aiden Pearce แฮกเกอร์หนุ่มที่ต้องล้างแค้นให้กับคนรักโดยการใช้ความสามารถด้านการแฮกข้อมูลซึ่งสามารถเจาะข้อมูลได้ทุกอย่างด้วยโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียววางจำหน่ายไปเมื่อปี 2014 และได้เสียงคำวิจารณ์ที่ดีพอสมควร

จากการประกาศของ Ubisoft ครั้งนี้ก็คงจะรู้กันดีว่าในปีสองปีข้างหน้าเราก็จะได้เล่นเกมของค่ายนี้กันเยอะมากงานนี้ใครเป็นสาวกค่าย Ubisoft ได้ฟินอย่างแน่นอนแต่ที่แน่ ๆ ในส่วนของเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่นั้นจะยังไม่มาจนกว่าจะถึงปี 2017 ครับ

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ข่าวดีสำหรับใครที่อยากเล่นเกมฟอร์มยักษ์แอคชั่นสุดมันส์กันแบบฟรี ๆ เพราะทาง Epic Games ได้แจกเกม Watch Dogs 2 ให้ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันแบบฟรี ๆ ตั้งแต่วันนี้ – 24 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น  สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Watch Dogs 2 กันได้เลยที่: Epic Games...

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก