Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] คลิปตัวอย่าง Total War: Warhammer โชว์การเล่นโหมด Campaign 7 นาทีเต็ม

SEGA และ Creative Assembly ได้ปล่อยคลิปวีดีโอตัวใหม่ของ Total War: Warhammer ออกมาแล้วโดยภายในคลิปตัวอย่างใหมนี้จะเป็นการพาชมเกมเพลย์ภายในเกมในโหมด Campaign

SEGA และ Creative Assembly ได้ปล่อยคลิปวีดีโอตัวใหม่ของ Total War: Warhammer ออกมาแล้วโดยภายในคลิปตัวอย่างใหมนี้จะเป็นการพาชมเกมเพลย์ภายในเกมในโหมด Campaign ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างไรบ้าง

ss_4959f7022568001799bd3fb081a2429c364af83c.1920x1080

Advertisement

สำหรับในคลิปที่เปิดเผยออกมานั้นก็จะโชว์ศักยภาพกราฟิกในเกมพร้อมกับรูปแบบการเล่นเบื้องต้นในฝั่ง Empire ที่ให้กลิ่นอาย Total War มากด้วยการวางแผนยึดครองแผ่นดินศัตรู มีการเผยรายละเอียดพวก Technology ที่มีให้อัพเกรดมากมายและละเอียดมากทีเดียวโดยสามารถดูคลิปวีดีโอดังกล่าวได้ด้านล่างนี้เลยซึ่งมีระยะเวลาถึง 7 นาทีเต็มด้วยกัน

นอกจากรูปแบบการเล่นแบบ Total War แล้วในส่วนของตัวละครยูนิตต่าง ๆ ก็จะมาจากเกมซีรี่ส์ Warhammer อีกด้วยก็หวังว่าแฟน ๆ ทั้ง Total War และ Warhammer คงจะฟินอย่างแน่นอนครับ

5f8Kf8CJ5H1g.878x0.Z-Z96KYq

Total War: Warhammer จะเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 29 เมษายน 2016 บน PC กับ Mac และพิเศษสุดถ้าหากสั่งซื้อเกมล่วงหน้าผู้เล่นก็จะได้รับ Chaos Warriors ไปเล่นกันฟรีด้วยครับสั่งซื้อเกมได้ทาง Steam

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เกมวางแผนการรบชื่อดังอย่างเกมในซีรี่ส์ Total War ได้คลอดภาคใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ A Total War Saga: TROY ที่ดำเนินเรื่องอยู่ในยุคกรีกโบราณ โดยที่ผู้พัฒนาเกมได้กล่าวในงานเปิดตัวเกมนี้ว่า เป็นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Homer ผู้เล่นจะได้เข้าสู่สงครามแห่ง Troy ในยุค Bronze Age ซึ่งถือเป็นการย้อนอดีตที่สุดเท่าที่เคยมีมา ชะตาชีวิตของเหล่า Aegean อยู่ในมือของคุณ คุณจะได้ออกรบตั้งแต่...

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก