Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

[News] AMD ขยายฐานรุกตลาดโน๊ตบุ๊ค กับ HP ProBook 645, 655 มาพร้อมเทคโนโลยี AMD FreeSync

AMD ประกาศรุกฐานตลาด AMD PRO A-Series เจเนอร์เรชั่น ที่หก บนโน๊ตบุ๊คสองรุ่นใหม่ของ HP (NYSE: HPQ) ที่เหมาะกับการใช้งานในองค์กรเอนเตอร์ไพซ์ขนาดใหญ่ และเพิ่มเทคโนโลยี AMD FreeSync™ ในโน๊ตบุ๊คและการแสดงผล

AMD A-Series Processors หน่วยประมวลผล AMD A-Series เจเนอเรชั่นที่หกได้รับความนิยมในตลาดโน๊ตบุ๊คขององค์กรเอนเตอร์ไพซ์ขนาดใหญ่ และการใช้งานฟีเจอร์ด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ

ซันนี่เวลล์, แคลิฟอร์เนีย AMD (NASDAQ: AMD) ประกาศรุกฐานตลาด AMD PRO A-Series เจเนอร์เรชั่น ที่หก บนโน๊ตบุ๊คสองรุ่นใหม่ของ HP (NYSE: HPQ) ที่เหมาะกับการใช้งานในองค์กรเอนเตอร์ไพซ์ขนาดใหญ่ และเพิ่มเทคโนโลยี AMD FreeSync™ ในโน๊ตบุ๊คและการแสดงผล

Advertisement

Photo_1

หน่วยประมวลผล AMD PRO A-Series เจเนอร์เรชั่นที่หกซึ่งได้รวม CPU กราฟฟิกการ์ด ระบบรักษาความปลอดภัย และการประมวลผลวิดีโอ IP เข้าไว้ในดีไซน์แบบ SoC จะเป็นขุมพลังให้กับ HP 600 series ProBooks ทั้งสองรุ่นใหม่

HP ProBook 645 ขนาด 14 นิ้ว และ HP ProBook 655 ขนาด 15.6 นิ้ว สามารถตั้งค่าการทำงานได้สะดวก วางจำหน่ายในราคาที่คุ้มค่า ความสามารถระดับ professional โน๊ตบุ๊ค HP ProBooks ที่มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล A-Series, กราฟฟิกการ์ด Radeon™, Windows 10®, DDR3 memory และอุปกรณ์เสริมระดับ professional จะให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานแบบพรีเมี่ยม

“AMD ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เสริมความแข็งแกร่งกับ HP อีกครั้งในโปรเจ็ค HP ProBook” Jim Anderson รองประธานกรรมการอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปฝ่าย Computing และ Graphics Business Group ของ AMD กล่าว “ผู้ใช้งานโน๊ตบุ๊คแบบทั้ง consumer และ commercial ให้การตอบรับ A-Series เจเนอเรชั่นที่หกเป็นอย่างดี นอกจากนี้ การเปิดตัวโน๊ตบุ๊คของ HP ควบคู่ไปกับการที่บริษัททั่วโลกหันมาใช้เทคโนโลยีของ AMD และการตอบรับในระบบของ AMD อย่างสูงในช่วงเทศกาลวันหยุด เป็นการตอกย้ำจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี”

“AMD และ HP ได้ร่วมพัฒนาระบบการประมวลสำหรับโน๊ตบุ๊คประเภท consumer และ commercial      ขุมพลังหน่วยประมวลผลของ AMD รุ่นใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง” Steve Sinclair รองประธานกรรมการฝ่ายการจัดการสินค้า Commercial Notebook ของ HP กล่าว “ธุรกิจต่างๆ สามารถใช้โน๊ตบุ๊ค HP ขุมพลัง AMD ซึ่งรองรับฟีเจอร์ต่างๆ ช่วยทำให้มีเสถียรภาพในระยะยาวและการรักษาความปลอดภัยสมัยใหม่ต่อการใช้งานในโลกธุรกิจปัจจุบัน ผู้ใช้งานจะได้ประโยชน์จากฟีเจอร์เช่นการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นและกราฟฟิกที่ตอบสนองอย่างรวดเร็ว สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผู้ใช้งานต่างมองหา”

AMD A-Series เจเนอเรชั่นที่หกขุมพลังในที่ทำงาน

การตอบรับของตลาดต่ออความร่วมมือระหว่าง AMD และ HP ปรากฏให้เห็นจากการที่บริษัททั่วโลกยังเลือกใช้โน๊ตบุ๊คของ HP ขุมพลัง AMD ไม่ว่าจะเป็น ISS ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก และเมื่อไม่นานมานี้ได้ระบุให้พนักงานกว่า 511,000 คนใน 77 ประเทศทั่วโลกใช้ HP EliteBooks ขุมพลัง AMD PRO A-Series เพื่อให้ระบบการทำงานเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก และเพื่อความยั่งยืนทางธุรกิจและสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีประสิทธิภาพ

Photo_2

Brink’s ผู้นำด้านบริการด้านความปลอดภัยระดับโลก ที่มีลูกค้ากว่า 100 ประเทศ ต้องการ IT โซลูชั่นที่มีเสถียรภาพและพกพกสะดวก ซึ่งทั้งหมดมีทุกอย่างใน HP EliteBook 700 series ขุมพลัง AMD ทั้งนี้ความมีเสถียรภาพมีความสำคัญมากสำหรับการทำงานทุกวัน วันละ 24 ชั่วโมง มาพร้อมกับฟีเจอร์สำหรับการพกพาและความสามารถในการจัดการที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานแบบ nonstop หน่วยประมวลผล AMD PRO A-Series จะทำให้ใช้งานแบตเตอรรี่ได้ทั้งวัน และจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับพนักงานทั่วโลก

การใช้งาน AMD FreeSync™

นอกจากนี้ HP มีแผนที่จะใช้เทคโนโลยี AMD FreeSync ใน HP Envy 15z ขุมพลัง AMD A-Series        เจเนอเรชั่นที่หก เทคโนโลยี AMD FreeSync จะช่วยแก้ปัญหาภาพขาดและกระตุก เพื่อให้การแสดงผลเป็นไปอย่างราบรื่น คาดว่า HP Envy 15z ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AMD FreeSync จะมีวางจำหน่ายในครึ่งปีแรกนี้ นอกจากนี้ HP ตั้งเป้าที่จะใช้เทคโนโลยี AMD FreeSync ในไลน์โน๊ตบุ๊คแบบ consumer ขุมพลัง AMD A-Series ทั้งหมดในครึ่งปีหลัง

โน๊ตบุ๊คทั้งแบบ consumer และ commercial ที่ใช้หน่วยประมวลผล AMD A-Series มีวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าปลีกชั้นนำ

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

  • ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD ได้ที่ Investor Relations
  • ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 6th Generation AMD A-Series Processors
  • ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP ProBook 645 and 655
  • ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD PRO และเหตุผลที่บริษัททั่วโลกเลือกใช้ AMD
  • กรณีศึกษา ISS และ Brinks
  • AMD บน Facebook
  • รับข่าวสารของ AMD บน Twitter
  • รับข่าวสารของ AMD บนGoogle+

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก