Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PR] HP All-in-One Printer DeskJet Ink Advantage รุ่นใหม่ 3835, 4535, 4675 ราคาเริ่มต้น 3,900 บาท

เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP DeskJet Ink Advantage เครื่องพิมพ์แบบไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดในราคาคุ้มค่า มาพร้อมมาตรฐานการพิมพ์คุณภาพสูงส่งตรงถึงบ้านคุณ โดยไม่จำเป็นต้องออกไปร้านพิมพ์งานช่วงกลางดึกอีกต่อไป

เอชพี อิงค์ เผยโฉม HP DeskJet Ink Advantage เครื่องพิมพ์แบบไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดในราคาคุ้มค่า มาพร้อมมาตรฐานการพิมพ์คุณภาพสูงส่งตรงถึงบ้านคุณ โดยไม่จำเป็นต้องออกไปร้านพิมพ์งานช่วงกลางดึกอีกต่อไป

ผู้ปกครองส่วนใหญ่มักจะประสบปัญหา เมื่อลูกๆ ต้องการพิมพ์งานในช่วงกลางดึกคุณวรานิษฐ์  อธิจรัสโรจน์, Country Print Category Manager, บริษัท เอชพี อิงค์ ประเทศไทย) จำกัด) กล่าว ทั้งนี้ HP DeskJet Ink Advantage เครื่องพิมพ์แบบไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งาน ถือเป็นเครื่องพิมพ์สำหรับใช้งานในบ้านที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ด้วยราคาที่คุ้มค่า ผู้ปกครองสามารถเชื่อมต่อ เพื่อใช้งานได้อย่างง่ายดายผ่านโทรศัพท์มือถือและยังส่งมอบการพิมพ์งาน ตลอดจนการบ้านของเด็กๆ ได้อย่างมีคุณภาพอีกด้วย 

Advertisement

ผู้ปกครองทั้งหลายยังสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์งาน(1)   ด้วยตลับหมึกพิมพ์แท้ HP Ink Advantage หมดกังวลเรื่องความซับซ้อนในการเติม, การซ่อมบำรุงบ่อยครั้ง หรือแม้กระทั่งในส่วนของการทำให้สิ้นเปลืองหมึกพิมพ์ ซึ่งตลับหมึกพิมพ์แท้ของเอชพีล้วนผ่านกระบวนการทดสอบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้มั่นใจว่างานพิมพ์ที่ออกมาจะมีความคมชัดและสม่ำเสมอ ช่วยลดปัญหาการพิมพ์งานซ้ำเนื่องจากงานพิมพ์ไม่ได้คุณภาพที่ส่งผลให้ค่าใช้จ่ายสำหรับการพิมพ์เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ HP ยังมีบริการเสริมและสนันสนุนที่ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนคืนหมึกพิมพ์ได้ฟรี รวมถึงสิทธิการรับประกันเครื่องพิมพ์ HP เมื่อใช้หมึกพิมพ์แท้ของ HP

HP DeskJet Ink Advantage เครื่องพิมพ์แบบไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด กับดีไซน์ที่เพรียวบางและการสั่งพิมพ์ผ่านมือถือที่สะดวกสบายเข้ากับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันได้อย่างลงตัว

HP DeskJet Ink Advantage 4535 AiO Printer_3

HP DeskJet Ink Advantage 4535 All-in-One ลดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ มาพร้อมคุณภาพงานพิมพ์มาตรฐานสูงส่งตรงถึงบ้านคุณ ด้วยดีไซน์เรียบง่ายที่เน้นการรวมเอาส่วนของฝาเครื่องสแกนเนอร์และถาดป้อนกระดาษมาไว้ในเครื่องเดียว ด้านพื้นที่การส่งออกงานพิมพ์ยังใช้รูปทรงโค้งยาว โดยมีส่วนโค้งมนเปิดตรงด้านหน้าสำหรับผู้ใช้งาน เพื่อให้ง่ายต่อการเก็บรวบรวมงานพิมพ์ จากการออกแบบมาใช้เชื่อมต่อสำหรับใช้งานในครัวเรือน เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ยังประหยัดพื้นที่ในการพิมพ์ด้วยวิธีง่ายๆ โดยสั่งพิมพ์จากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต(2) และสามารถพิมพ์รูปภาพด้วยคุณภาพคมชัดสูง ตลอดจนงานครีเอทีฟ และเอกสารต่างๆ

HP DeskJet Ink Advantage 4675 AiO Printer_4

HP Deskjet Ink Advantage 4675 All-in-One ส่งมอบความสะดวกสบายด้วยการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มโฮมออฟฟิศ กับคุณสมบัติ mobile out-of-box experience จาก HP(3)  และส่วนที่ส่งออกงานพิมพ์ที่ถูกซ่อนไว้จะขยายตัวอัตโนมัติ เมื่อผู้ใช้ส่งงานพิมพ์จากอุปกรณ์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ของพวกเขา เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 5.5 ซ.ม. และสามารถพิมพ์งานได้อย่างรวดเร็ว

HP DeskJet Ink Advantage 3835 All-in-One Printer_3

HP Deskjet Ink Advantage 3835 All-in-One มาพร้อมกับรูปทรงโค้งเรียวต่างจากรูปทรงสี่เหลี่ยมทั่วๆ ไป โดยมีการใช้งานแบบไร้สาย เต็มเปี่ยยมไปด้วยคุณภาพในการพิมพ์งานสำหรับเอกสารในชีวิตประจำวัน สะดวกในการรับส่งแฟกซ์ สแกนและการคัดลอกสำเนาหลายหน้า สามารถตั้งค่าผ่านมือถือ(3) รวมถึงสั่งพิมพ์จากโทรศัพท์มือถือแท็บเล็ตและมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย (2) กับแอพพลิเคชั่น HP All-in-One ซึ่งผู้ใช้งานยังสามารถจัดการงานพิมพ์และสแกนได้โดยตรงผ่านโทรศัพท์มือถือ(4)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับเครื่องพิมพ์รุ่น HP DeskJet Ink Advantage ได้ที่ www.hp.com/in/inkadvantage.

ราคาและการจัดจำหน่าย(5)

·       HP Deskjet Ink Advantage 4535 All-in-One ราคา 3,900 บาท

·       HP Deskjet Ink Advantage 4675 All-in-One ราคา 5,190  บาท

·       HP Deskjet Ink Advantage 3835 All-in-One ราคา 3,990 บาท

โดยทั้งสามรุ่นวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

 

ข้อมูลเกี่ยวกับHP Inc.

HP Inc. สร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ โซลูชั่นและบริการต่างๆ ทำให้ HP สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

Buyer's Guide

รวมดาวเครื่องปริ้นเตอร์ WiFi รุ่นใหญ่สำหรับใช้ในออฟฟิศ Start up มีเอาไว้ทำงานสะดวกจัง!! ถึงหลายบริษัทจะเปลี่ยนวิธีการรับส่งเอกสารไปเน้นทางไฟล์ PDF แล้วก็จริง แต่การทำสัญญาก็ยังต้องปริ้นท์เอกสารเป็นกระดาษอยู่เป็นระยะๆ เครื่องปริ้นเตอร์ WiFi เลยเป็นของต้องมีจำเป็นต้องใช้อย่างเลี่ยงไม่ได้ และข้อดีของปริ้นเตอร์ประเภทนี้ไม่จำเป็นต้องยกคอมพิวเตอร์มาต่อสาย USB อีกแล้ว แค่ต่อ WiFi เดียวกันก็สั่งปริ้นท์เอกสารออกมาใช้งานได้เลยและไม่จำกัดจำนวนเครื่องอีกด้วย นอกจากจะสั่งปริ้นท์เอกสารได้จากคอมทุกเครื่องแล้ว ปริ้นเตอร์ WiFi หลายๆ รุ่นจะใส่ฟีเจอร์เข้ามาอีกหลายอย่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก