Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] เผยจำนวนตัวเลขผู้เล่น XCOM 2 ที่สังหารเอเลี่ยนไปพบว่าฆ่าไปมากกว่า 55 ล้านตัว!!!

สำหรับเกม XCOM 2 ก็ได้วางจำหน่ายไปให้เพื่อน ๆ ได้เล่นกันแล้วเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและล่าสุดก็ได้มีข้อมูลที่น่าตกใจมากเพราะได้มีการเผยจำนวนตัวเลขเอเลี่ยนที่ถูกผู้เล่นฆ่าไปซึ่งมีมากกว่า 55 ล้านตัว

สำหรับเกม XCOM 2 ก็ได้วางจำหน่ายไปให้เพื่อน ๆ ได้เล่นกันแล้วเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและล่าสุดก็ได้มีข้อมูลที่น่าตกใจมากเพราะได้มีการเผยจำนวนตัวเลขเอเลี่ยนที่ถูกผู้เล่นฆ่าไปซึ่งมีมากกว่า 55 ล้านตัวโดยที่ตัวเกมยังวางจำหน่ายไม่ครบสัปดาห์

ss_a95cdbe487dbabf6621962fc92f438e26c5fdfd3.1920x1080

Advertisement

จากข้อมูลนี้ก็นำมาจากหน้าเว็บไซต์หลักของ XCOM 2 โดยได้เผยจำนวนเอเลี่ยนที่ถูกฆ่าไปประมาณ 55,355,794 ตัว (ตัวเลขปัจจุบัน) ซึ่งสามารถแบ่งประเภทเอเลี่ยนได้ 5 แบบโดยเอเลี่ยนที่ถูกฆ่ามากกว่าที่จะเป็นประเภท Trooper คิดเป็น 20 เปอร์เซ็นต์ , Sectoids 11 เปอร์เซ็นต์ , Stun 11 เปอร์เซ็นต์ , Officers 6 เปอร์เซ็นต์ และ Codex 4 เปอร์เซ็นต์

xc2

นอกจากข้อมูลจำนวนเอเลี่ยนดังกล่าวแล้วก็ยังมีการเก็บข้อมูลอื่น ๆ พวกคลาสที่ผู้เล่นใช้บ่อยหรือประเภทของอาวุธอีกด้วยซึ่งผู้เล่นส่วนมากจะนิยมใช้คลาส Rangers ลงสนามรบบ่อยที่สุดและใช้อาวุธประเภท Rifle มากที่สุดโดยปริมาณการใช้ของทั้งคู่คิดเป็น 26 และ 27 เปอร์เซ็นต์ตามลำดับครับ

xc2.1

จากข้อมูลดังกล่าวก็เป็นอะไรที่น่าตกใจไม่น้อยเลยเพราะตัวเกมยังวางจำหน่ายได้ไม่นานแต่จำนวนเอเลี่ยนที่ถูกฆ่านั้นกลับพุ่งแรงแซงทางโค้งซะอย่างงั้น อย่างไรก็ตามมันก็แสดงให้เห็นว่าตัวเกมที่ออกมานั้นดีจริงและคาดว่าจำนวนเลขนี้จะพุ่งสูงขึ้นอีกแน่นอนครับและถ้าใครที่ยังไม่มีตัวเกมก็สามารถเข้าไปซื้อได้ที่ Steam ในราคา 1,499 บาท หรือจะเข้าไปดูสถิติอื่น ๆ ได้ที่เว็บไซต์ XCOM 2 ครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

ในตอนนี้ตัวเกม XCOM 2: War of the Chosen - Propaganda Center ได้เปิดให้เข้าไปเล่นกันได้แล้วนะครับโดยสามารถเข้าไปติดตั้งได้ฟรีใน Steam ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปและที่สำคัญก็คือไม่มีระยะเวลากำหนดด้วยครับ

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก