Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[PR] สัมผัสสมาร์ทโฟนที่ใช้งานได้ราวกับเครื่องพีซีด้วยฟีเจอร์ Continuum ที่งาน TME 2016

สัมผัสสมาร์ทโฟนที่ใช้งานได้ราวกับเครื่องพีซีด้วยฟีเจอร์ Continuum ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016

เต็มประสิทธิภาพด้วยวินโดวส์ 10 บนโทรศัพท์มือถือกับ Lumia 950 และ 950 XL

Advertisement

Lumia 950XL_Packshot

ภาพ: Microsoft Lumia 950 และ 950 XL สมาร์ทโฟนคู่ใจที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับการใช้งานวินโดวส์ 10 บนโทรศัพท์มือถือ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่ราคา 20,700 บาทและ 23,300 บาทตามลำดับ

พบกับสเปกระดับพรีเมี่ยมบนสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากไมโครซอฟท์ Lumia 950 และ Lumia 950 XL ที่มอบประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ 10 บนโทรศัพท์มือถือได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ณ บูธตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ (IT City, Jaymart หรือ TG Fone) ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016

ลูกค้าที่เลือกซื้อ Lumia 950 (จอ 5.2 นิ้ว ราคา 20,700 บาท) หรือ Lumia 950 XL (จอ 5.7 นิ้ว ราคา 23,300 บาท) ภายในงานจะได้รับของแถมสุดพิเศษ ได้แก่ การ์ดหน่วยความจำขนาด 32GB หรือ 64GB ฟิล์มกันรอย แบตเตอรี่สำรอง หรือไม้เซลฟี่ (ของแถมอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละตัวแทนจำหน่าย) นอกจากนี้ คุณยังสามารถเลือกโปรแกรมผ่อนชำระ 0% ได้นานถึง 10 เดือนอีกด้วย
Lumia 950 and Lumia 950 XL (1)

สมาร์ทโฟน Lumia 950 และ 950 XL นำเสนอประสบการณ์วินโดวส์ 10 อย่างเต็มรูปแบบด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ กล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยประสิทธิภาพการทำงานดั่งเครื่องพีซีผ่านฟีเจอร์ Continuum คุณสามารถเปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณให้กลายเป็นโปรเจ็กเตอร์ขึ้นจอใหญ่หรืออุปกรณ์ทำงานที่เปี่ยมประสิทธิภาพได้ด้วยอุปกรณ์เสริม Microsoft Display Dock ซึ่งใช้เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับทีวีหรือจอมอนิเตอร์ จึงสามารถเรียกใช้งานแอพต่างๆ และรับชมคอนเทนต์ได้อย่างเต็มตาบนหน้าจอขนาดใหญ่กว่า

เมื่อเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ดและเมาส์ โทรศัพท์ของคุณจะทำงานได้คล่องตัวไม่แพ้เครื่องพีซี ไม่ว่าคุณจะต้องการสร้างและแก้ไขเอกสารบนโปรแกรม Officeรับ-ส่งอีเมล หรือแม้กระทั่งส่งข้อความพูดคุยกันด้วยคีย์บอร์ด แทนที่จะต้องพึ่งพาทัชสกรีนของโทรศัพท์เพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้เสมือนทัชแพดเพื่อการควบคุมแอพบนจอใหญ่ ทั้งยังหมดกังวลว่างานที่ทำจะสูญหายระหว่างทาง เนื่องจากข้อมูลทุกอย่างได้ถูกบันทึกไว้บนโทรศัพท์เรียบร้อยแล้ว

สำหรับช่วงเวลาพักผ่อน คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการชมวิดีโอ รูปภาพ หรือเล่นอินเทอร์เน็ตบนหน้าจอขนาดใหญ่ โดยที่ยังสามารถใช้งานโทรศัพท์มือถือได้ตามปกติ แม้ขณะเชื่อมต่อเข้ากับหน้าจออื่นอยู่

 Lumia 950 and Lumia 950 XL (2)

กล้องถ่ายรูปด้านหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี PureView และไฟแฟลช LED โทนสีธรรมชาติจำนวน 3 ดวง รองรับการถ่ายวิดีโอระดับ 4K ช่วยให้คุณสามารถบันทึกภาพได้อย่างคมชัดสูงสุด ทั้งยังนำภาพและวิดีโอเหล่านี้มาใช้ในเอกสารการทำงานของคุณได้อย่างสะดวกสบาย ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมอุ่นใจกับความปลอดภัยขั้นสูงสุดด้วย Windows Hello ที่ใช้เทคโนโลยีสแกนม่านตาสุดล้ำสมัย ให้คุณปลดล็อคหน้าจอได้เพียงแค่มองที่หน้าจอเท่านั้น

นอกจาก Lumia 950 และ 950 XL แล้ว คุณยังจะได้พบกับสมาร์ทโฟนตระกูLumia รุ่นอื่นๆ ที่มาพร้อมกับของแถมสุดพิเศษมากมายในงาน Thailand Mobile Expo ไม่ว่าจะเป็น Lumia 550 ใหม่ สมาร์ทโฟนที่รองรับเครือข่าย 4G LTE ในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึงได้ พร้อมระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 ในราคาเพียง 4,390 บาท

พบกับประสบการณ์การใช้งานวินโดวส์ 10 อย่างเต็มรูปแบบบนสมาร์ทโฟนที่ทำงานได้ราวกับเครื่องพีซี พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายในงานThailand Mobile Expo 2016 ณ เพลนารี่ ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์นี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows 11 Insider Preview Build 26058 ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching...

IT NEWS

Microsoft เริ่มบังคับให้เครื่องที่ใช้ Windows 11 เวอร์ชัน 21H2 และ 22H2 อัปเดตเป็น 23H2 โดยอัตโนมัติ ข่าวนี้อาจทำให้กระทบกับผู้ใช้งาน Windows หลายๆ คนไม่มากก็น้อย เนื่องจากทาง Microsoft ได้เริ่มปล่อยมาตรการบังคับให้ผู้ใช้งาน Windows 11 เวอร์ชัน 21H2 กับ 22H2...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก