Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[TME 2016] โบรชัวร์โปรโมชั่น ASUS พบ Zenfone Zoom และรุ่นอื่นๆ กับราคาสุดพิเศษ ของแถมเพียบ

มาแล้วกับโบรชัวร์โปรโมชั่นจากทาง ASUS ที่ต้องบอกว่างานนี้ Asus Zenfone Zoom มาเป็นพระเอกเลย นอกเหนือจากนี้ยังมีรุ่นอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Asus Zenfone 2 โมเดลต่างๆ, Asus Zenfone Max, Asus Zenfone Go

มาแล้วกับโบรชัวร์โปรโมชั่นจากทาง ASUS ที่ต้องบอกว่างานนี้ Asus Zenfone Zoom มาเป็นพระเอกเลย นอกเหนือจากนี้ยังมีรุ่นอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Asus Zenfone 2 โมเดลต่างๆ, Asus Zenfone Max, Asus Zenfone Go และ Asus Zenfone Selfie รวมไปถึงแท็บเล็ตอย่าง ZenPad ด้วย โดยงานมหกรรมมือถือ Thailand Mobile Expo 2016 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 14 กุมภาพันธ์ 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 10.00น. – 20.00น. ใครสนใจก็ตามไปจัดกันได้ ต้องบอกว่าของแถมเพียบแน่นอน นอกจากนั้นในงานก็ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลจาก ASUS อีกด้วย พบกันที่บูธ PL 4/1 โซน Plenary Hall ได้เลยครับ

แนะนำ Asus Zenfone รุ่นต่างๆ

Advertisement

Asus Zenfone Zoom มาพร้อมกับกล้องดิจิตอล 13 ล้านพิกเซล ที่รองรับการซูมภาพด้วยเลนส์ได้ 3 ระดับ (3X Optical Zoom) ซึ่งหาไม่ได้จากสมาร์ทโฟนทั่วไป และระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ OIS รวมทั้งยังมีระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติด้วยเลเซอร์ ซึ่งช่วยให้การโฟกัสมีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ซึ่งมีความละเอียดระดับ Full HD, หน่วยประมวลผล Quad-Core Intel Atom Z3580, หน่วยประมวลผลกราฟิกแบบ PowerVR G6430, ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop, หน่วยความจำแรมขนาด 2 GB หรือ 4 GB, หน่วยความจำภายในขนาด 128 GB, รองรับการใช้งานเครือข่ายความเร็วสูงแบบ 4G LTE และมีกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าจัดกันมาให้อย่างเต็มที่

Zenfone Max

เชื่อว่าหลายคนน่าจะรอรุ่นนี้อยู่แน่นอน เพราะเป็นอะไรที่ลงตัวมากทั้งดีไซน์รูปแบบใหม่ (ฝาหลังสวยมาก) คุณสมบัติสเปคระดับกลาง พร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5,000 mAh ! สำหรับ Zenfone Max หน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว, ชิพประมวลผล Snapdragon 410 + RAM 2 GB รันบน Android 5.1 เช่นเดียวกับ Zenfone Laser ดังนั้นประสิทธิภาพการใช้งานจึงไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ ที่เพิ่มเข้ามาคือความจุแบตฯ มหาศาล แบบว่าไม่จำเป็นต้องพก Powerbank เลยหากคุณใช้งานไม่หนักเกินไป แต่ราคาเข้าไทยจะเป็นเท่าไหร่ ต้องรอลุ้นครับ

Zenfone Laser 5.5 (ZE550KL)

เป็นรุ่นขายดีจริงๆ ตอนนี้ Zenfone Laser 5.5 (ZE550KL) ออกมาทดแทน Zenfone 2 รุ่นเดิมนั่นเอง หน้าจอยังคงเดิมที่ 5.5 นิ้ว (HD) แสดงผลค่อนข้างดี ตัวเครื่องอาจจะใหญ่ไปนิดนึง แต่สามารถจับถือเข้ากับมือได้พอดี ฝาหลังเปลี่ยนเป็นผิวด้านเรียบ ดูแลรักษาไม่ยากครับ ด้านชิพประมวลผลใช้ Snapdragon 410 + RAM 2 GB แรงพอดีในระดับนึง ติดกล้องความละเอียด 13 เมกะพิกเซล  พร้อมระบบโฟกัสด้วยเลย

Zenfone Selfie

ขา Selfie ห้ามพลาดเลยทีเดียวกับ Zenfone Selfie เขามาเพื่อสิ่งนี้ ! กล้องหน้าความละเอียดสูง 13 เมกะพิกเซล  มีไฟ LED แถมออโต้โฟกัสอีก หน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว (FHD) เช่นเดียวกับ Zenfone 2, ชิพประมวลผล Snapdragon 615 + RAM 3 GB ถือว่าจัดของแรงเกินมาตรฐาน รันบน Android Lollipop กล้องหลัก 13 เมกะพิกเซล  มีระบบ Laser-AF เหมือน Zenfone Laser ใช้งาน 2 ซิมการ์ด รองรับ 4G LTE ครบ ราคาได้ข่าวว่าโปรโมชั่นแรงในงาน #mobileexpo อยากได้เลยแบบนี้ ทั้งกล้องหน้าแจ่ม สเปคแรงสุดคุ้ม

Zenfone 2 Deluxe

รุ่นล่างของ Zenfone 2 ตอนนี้คงหาซื้อไม่ค่อยได้แล้ว จะมีก็แต่รุ่นบนๆ กับ Zenfone 2 Deluxe สเปคภาพรวมเหมือนรุ่น RAM 4 GB เกือบทุกอย่าง ทั้งหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว, ชิพประมวลผล Intel Z3590 + RAM 4 GB, กล้องความละเอียด 13 เมกะพิกเซล  (ไม่มี Laser-AF นะจ๊ะ) รองรับ 2 ซิมการ์ด / 4G LTE ฯลฯ ต่างกันแค่เมโมรีภายใน 128 GB ! เยอะมาก แถมเพิ่ม microSD สูงสุดอีก 128 GB และฝาหลังลวดลายพิเศษ (Polygon) แตกต่างจากเวอร์ชั่นปกติ ทั้งนี้ราคาก็สูงขึ้นเช่นกันคือ 11,990 บาท บางทีอาจมีลดราคานิดหน่อยในงาน ต้องลองสอบถามทางบูธอีกครั้ง

Zenfone Go

Asus ปล่อยรุ่นเล็ก Zenfone Go วางตลาดปลายปี สเปคอาจจะน่าผิดหวังไปหน่อย เพราะตัดออกจาก Zenfone Laser เยอะพอสมควร ทั้งชิพประมวลผลปรับมาใช้ Quad-Core 1GHz (Mediatek MT6580) ไม่รองรับ 4G LTE และรอมแค่ 8 GB ส่วนอื่นๆ ถือว่าพอได้อยู่ทั้งหน้าจอ IPS ขนาด 5.0 นิ้ว (HD), กล้อง 8 เมกะพิกเซล , รันบน Android 5.1 ออฟชั่นครบ เพิ่ม microSD ได้ ทั้งนี้ ราคาขายที่ 4,290 บาท ค่อนข้างสูงไปนิด แนะนำว่ามาดู Zenfone Laser กันดีกว่า

Outside A4 3p-VA-4-mail

inside A4 3p-VA-3 mail

inside A4 3p-VA-3 mail

inside A4 3p-VA-3 mail

Outside A4 3p-VA-4-mail

Outside A4 3p-VA-4-mail

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

ASUS Commart 2021 ขนโน๊ตบุ๊คมาขายมาจัดโปรโมชั่นในงาน Commart Crazy Offer 2021 กันมากมาย กันมากมาย นำทัพมาโดยสเปก Intel Core i Gen 10 / Core i Gen 11 ที่มาใน VivoBook และ...

Buyer's Guide

ASUS Notebook เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ในงาน Commart X Pro 2020 ที่น่าสนใจมากๆ เพราะมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์มากมายทั้งในส่วนของ Notebook ราคาถูกคุ้มอย่าง VivoBook, VivoBook S รวมถึง Gaming Notebook แรงๆ คุ้มๆ อย่าง ASUS TUF Gaming FX505...

Notebook News

บริษัท เอซุส (ประเทศไทย) จำกัด ส่งโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสาวก ASUS รับงาน COMMART X PRO 2020 งานแสดงนวัตกรรมและจำหน่ายสินค้าไอทีงานใหญ่รับต้นปี ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 - 99 ยกทัพพาเหรดสินค้ากลุ่มโน๊ตบุ๊คทั้งตระกูล ZenBook, VivoBook, ROG รวมถึงเดสก์ท็อป...

Notebook News

ASUS Thailand ขนทัพโน๊ตบุ๊คใหม่ทั้ง เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและเอซุสโน๊ตบุ๊ค ร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2020 ณ ไบเทคบางนา (EH 98-100) ระหว่างวันที่ 30 ม.ค. – 2 ก.พ. 63

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก