Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Toshiba ฉลองครบรอบ 25 ปีของการพัฒนาโน๊ตบุ๊ค ด้วยผลิตภัณฑ์สามตัวใหม่ล่าสุด ดูแล้วจะทึ่ง

วันนี้ Toshiba UK ได้ฉลองครบรอบ 25 ปีของการพัฒนาโน๊ตบุ๊คด้วยการปล่อย 3 ทหารเสืออุปกรณ์พกพาใหม่ล่าสุด จะมีทั้ง Portege R700, AC100 และ Libretto W100 เพราะกระแสเรียกร้องมากันอย่างมา ด้วยการเป็นผู้นำในการทำ Mass Market มาตั้งแต่ปี 1985 ทาง Toshiba ได้ประกาศเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พร้อมฟีเจอร์ที่พัฒนาขึ้นมา เพื่อที่จะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานนั้นทางวิศวกรได้รวบรวมข้อมูลการใช้งานของยูเซอร์ที่ใช้กันมากที่สุดมาปรับปรุงขึ้นมา

อย่าง AC100 นี้นับว่าเป็นตัวใหม่ที่แรงโดดด้วยการพกพาขั้นเทพ ซึ่งทุกอย่างออกแบบมาสำหรับการพกพาโดยเฉพาะ เน้นการใช้งานออนไลน์ รวมถึงระบบปฏิบัติการ Android รุ่น AC100 นั้นเป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับท่านๆที่อยู่ใกล้ชิดกับ Social Network อยู่ตลอด ชอบรู้เรื่องชาวบ้านและอัพเดทตลอด ผ่านทางเครือข่ายรูปแบบ Cloud เรียกได้ว่าออนไลน์ทุกลมหายใจ ด้วยความบางเพียงแค่ 14 mm เท่านั้น สามารถสแตนด์บายได้ยาวนานถึง 7 วัน รุ่น AC100 นี้จะพร้อมใช้งานอยู่ตลอดด้วยการบูทเพียงไม่ถึงวินาที อีกทั้งยังมี Wi-Fi และ 3G เป็นตัวเสริม ทำให้ AC100 ออนไลน์ได้ทุกหนทุกแห่งตัวจริงเสียงจริง

Advertisement

librettow100pressshots06

The Libretto W100 – the world at your fingertips
ใช่เลย Toshiba กับโน๊ตบุ๊คสองจอรุ่นใหม่นั่นเอง เตรียมประกาศศักดาได้เลย ยิ่งครบรอบ 25 ปีนี่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมมากมาย ทั้งรูปแบบที่ดูคลาสสิค หลายๆท่านน่าจะอยากชมตัวเป็นๆ สำหรับสเปคก็หน้าจอ 7 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 600 ระบบสัมผัส พร้อม CPU Intel Pentium U5400 1.2 GHz หน่วยความจำ 2 GB ฮาร์ดดิสก์ SSD 64 GB ใช้ Windows 7 Home Premium อาจจะดูไม่ค่อยดีนัก แต่ทาง Toshiba ก็เรียกมันว่าเป็น Concept PC โดยวางแผนที่จะวางขายราว 1,099 เหรียญ ภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ดูรูปเพิ่มเติมด้านล่าง

librettow100pressshots01

librettow100pressshots02

librettow100pressshots03

The Port?g? R700 and Satellite R630 – beauty and brains
สำหรับ Portege R700 และ R630 คาดว่าจะเป็นสุดยอดอัลตร้สพอร์ตเทเบิลของ Toshiba ในวันนี้เลยทีเดียว โดยพัฒนามาจากรุ่นก่อนๆ ซึ่งทั้งสองรุ่น Portege R700 และ R630 จะใช้ประสิทธิภาพ CPU จาก Intel Core แถมยังมีเทคโนโลยี Airflow Cooling มาอีกด้วย และทั้งบางและเบาสุดๆ หนักเพียง 1.3 kg บอดี้เป็นแมกนีเซียมอัลลอยด์ โครงสร้างภายในเป็นแบบรังผึ้ง ก็คือพอร์ตเทเบิลแบบเต็มตัว สำหรับ Portege R700 จะเป็นรุ้นสำหรับนักธุรกิจ โดยจะมี Docking สำหรับรองรับการใช้งานที่เพิ่มขึ้นมา ทำให้อุปกรณ์นี้สามารถใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

77c

r700pressshots01

r700pressshots03

r700pressshots07

ที่มา : engadget.com ,techpowerup.com

Oh yes, Toshiba‘s dualscreen laptop of sorts is real, and it’s exactly what you’ve inevitably been staring at right up there. In celebration of the 25th anniversary of the company’s laptop business, Tosh gave its classic Libretto ultraportable brand some mouth-to-mouth with the W100. Yeah, we couldn’t believe it ourselves when we saw it, but the device certainly is legit — it has two 7-inch, 1024 x 600-resolution touchscreens, and is powered by a 1.2GHz Intel Pentium U5400 processor, 2GB of RAM, a 64GB SSD and Windows 7 Home Premium. We know — it’s all pretty zany, and though Toshiba is calling it a “concept PC,” it’s actually planning to bring it to market for $1,099 within the next few months on a limited basis. Thought we were done with the info? Surely not, we’ve got you covered with shots below and some in-depth hands-on impressions after the break.
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

CONTENT

ตั้งแต่หลังยุค Ryzen เป็นต้นมา CPU ของ AMD ก็เริ่มกลับเข้ามาอยู่ในโน้ตบุ๊กที่ขายในไทยมากขึ้น ด้วยตัวชิปเองที่มีประสิทธิภาพดี มีการใช้พลังงานที่เหมาะสม ประกอบกับแต่ละแบรนด์ผู้ผลิตก็ทำราคามาได้น่าสนใจขึ้นด้วย ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าในช่วงกลางปี 2024 นี้มี CPU AMD สำหรับแพลตฟอร์มโมบายล์รุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง พร้อมกับแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ที่น่าซื้อ สำหรับการใช้งานแต่ละแบบ Advertisement 1) AMD Ryzen...

CONTENT

ช่วงเปิดเทอมแบบนี้ เชื่อว่ามีหลายท่านก็กำลังเล็งว่าจะซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อใช้ประกอบการเรียน หรืออาศัยรอโปรโมชัน back to school ที่มักมีโน้ตบุ๊กราคาพิเศษหรือมีของสมนาคุณคุ้ม ๆ มาให้เลือกหลากหลายรุ่น ในบทความนี้เราก็จะมาแนะนำโน้ตบุ๊ก AMD ล้วนที่ใช้ทั้ง CPU และ GPU ของค่ายแดงแบบเต็มตัว ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในหน้าค้นหาโน้ตบุ๊กของเว็บไซต์เราเองในช่วงกลางปี 2024 โดยคัดมา 5 รุ่นจาก 5 แบรนด์ไม่ซ้ำกัน...

PR-News

ASUS พาคุณเปิดประสบการณ์ใช้งาน AI พร้อมเปิดตัวเครื่องเล่นเกมพกพาแห่งปี ASUS ROG Ally X รุ่นล่าสุด! ASUS ก้าวสู่ยุคแห่ง Copilot+ PC เต็มรูปแบบ นำเสนอโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมความสามารถประมวลผล AI ขั้นสูง พร้อมเปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่หลากหลายโมเดล เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดในไลน์ผลิตภัณฑ์ ProArt, Zenbook และ Vivobook ในงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก