Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[News] สุดติ่ง Oculus VR เปิดโปรฯ บันเดิลไปกับเครื่องพีซีราคาลดเป็นพัน

หลายคนน่าจะรู้จักกันดีกับแว่นตา VR จากค่าย Oculus นี้ดีอยู่แล้ว เพราะดูจะเป็นรายต้นๆ กับการพัฒนาแว่น VR นี้ และได้รับการปรับปรุงมาจนในเวอร์ชั่นล่าสุด

หลายคนน่าจะรู้จักกันดีกับแว่นตา VR จากค่าย Oculus นี้ดีอยู่แล้ว เพราะดูจะเป็นรายต้นๆ กับการพัฒนาแว่น VR นี้ และได้รับการปรับปรุงมาจนในเวอร์ชั่นล่าสุด ซึ่งข่าวดีก็คือ Oculus ได้เปิดตัวโปรฯ แรกออกมากับ Oculus Ready PC ร่วมกับพาร์ทเนอร์รายสำคัญอย่าง ASUS, Alienware และ Dell ในการบันเดิลไปกับเครื่องพีซีที่เข้าร่วมโปรโมชั่นด้วยการพรีออเดอร์

Oculus Rift PC bundle (1)

Advertisement

ซึ่งการจัดพรีออเดอรนี้จะเริ่มในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 8 โมงเช้า (PST) จากทาง Amazon, Best Buy และ Microsoft Store มีราคาเริ่มต้นที่ 1499USD หรือประมาณ 54,000 บาท ซึ่งจะรวมเอา Rift-capable computer และสิ่งต่างๆ ที่ใช้ร่วมกับ Rift เช่น หูฟัง เซ็นเซอร์ รีโมต ตัวควบคุม Xbox One และเกมอีก 2เกม ประกอบด้วย EVE: Valkyrie Founder’s Pack และ Lucky’s Tale

Oculus Rift PC bundle (1)

การซื้อแบบบันเดิลแว่น VR นี้ ราคาจะลดลงไปประมาณ 100USD – 200USD (3600-7200 บาท) ส่วนคนที่สั่งซื้อเฉพาะ Rift อย่างเดียวไปแล้วก่อนหน้านี้ ก็จะได้รับส่วนลดใน Oculus Ready PC นี้ด้วยเช่นกัน โดยสามารถเช็คสถานะจากผู้จำหน่ายแต่ละราย ซึ่งจะเป็นโค๊ตสำหรับลดราคาที่จะเปิดให้พรีออเดอร์ใน 16 กุมภาพันธ์นี้

Oculus Rift PC bundle (2)

การพรีออเดอร์นี้จะจัดส่งให้แบบจำกัดจำนวนในแต่ละเมือง โดยเลือกเมืองที่จะเริ่มต้นส่งได้ในเดือนเมษายนนี้ (Best Buy จะแสดงรายการวางจำหน่ายวันที่ 23 เมษายน) การพรีออเดอร์ Rift ในแบบ Standalone จะเริ่มที่ 599USD หรือประมาณ 21,500 บาท ซึ่งคาดว่าจะจัดส่งได้ในช่วงเดือนถัดไป
ที่มา :techspot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในงานประชุม Oculus Connect 6 ที่พึ่งจัดไปเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมานั้นถือว่ามีสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างนยิ่งกับวงการอุปกรณ์สวมศรีษะเพื่อการสร้างภาพเสมือนจริง

Other News

สำหรับผู้ที่ได้สัมผัสกับการเข้าสู่โลก VR นั้นเชื่อว่าหลายๆ ท่านน่าจะได้เข้าสู่ความสนุกในรูปแบบใหม่ของการใช้งานสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือเกมกัน

Other News

VR Headset ที่วางจำหน่ายออกมาในยุคนี้นอกจากจะให้ภาพที่สมจริงเหมือนหลุดเข้าไปข้างในแล้วแต่มันก็ยังมีข้อด้อยที่ยังแก้ไม่หายนั่นคืออุปกรณ์จำพวกนี้มีสายไฟสำหรับเชื่อมต่อกับ PC

COMMART

ต้องเรียกว่าเป็นโค้งสุดท้าย ที่ยังรอคอ DIY เข้าไปช้อปกันให้สะใจ กับโปรโมชั่นอุปกรณ์คอม ที่สุดท้ายก่อนจะปิดงานในวันนี้ ซึ่งจะเลิกกันราวๆ 4 ทุ่ม ก็มีการติดป้ายราคาลดกันสุดๆ ให้ไปลุ้นกัน ใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์ ซีพียู เมนบอร์ด การ์ดจอ SSD ต้องบอกว่างานนี้คุ้มมาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก