Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[News] Alchemy 2.0 Modular cable สายเพาเวอร์สุดแจ่มจาก BIFENIX เพื่อนักโมดิฟาย

ช่วงนี้ดูเหมือนว่ากระแสของการโมดิฟายพีซีมาแรงจริงๆ โดยเฉพาะของแต่งมีมาให้เลือกกันเต็มตลาด เช่นเดียวกับสายเพาเวอร์ ที่จากเดิมๆ เป็นสายสีดำแข็งๆ หรือสายที่มีสายถักหุ้มมาด้วย

ช่วงนี้ดูเหมือนว่ากระแสของการโมดิฟายพีซีมาแรงจริงๆ โดยเฉพาะของแต่งมีมาให้เลือกกันเต็มตลาด เช่นเดียวกับสายเพาเวอร์ ที่จากเดิมๆ เป็นสายสีดำแข็งๆ หรือสายที่มีสายถักหุ้มมาด้วย เวลานี้ก็มีสายถักแบบแยก ที่นอกจากจะติดตั้งง่ายแล้ว ยังมีสีสันที่สดใส หลากหลายรูปแบบมาให้เลือก ซึ่งดูจะถูกใจคนชอบ Moffing ในบ้านเรา มีให้เลือกทั้งแบบสายแข็งและสายอ่อน

Alchemy-Cable (1)

Advertisement

BitFenix Design Lab ก็เป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีการออกแบบสาย Sleeved cable สำหรับตลาดผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทั่วไป ได้ออกแบบสายเคเบิล Alchemy 2.0 ที่เป็นแบบชุดคิท สำหรับใช้งานในเคสเพื่อนักโมดิฟาย ซึ่งเป็นสายระดับพรีเมียม ที่มีเอกลักษณ์และโครงสร้างแข็งแรง สำหรับการปรับใช้ในเคสได้อย่างลงตัว โดยสายเพาเวอร์เหล่านี้ มีความโดดเด่นทั้งความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่อและสีสันที่หลากหลาย เพื่อให้การจัดแต่งหรือม้วนเก็บ ซ่อนสายภายในเครื่องพีซีทำได้ง่ายขึ้น

Alchemy-Cable (3)

Alchemy 2.0 ให้มาตรฐานการผลิตในระดับคุณภาพ ด้วยวัสดุคุณภาพสูง มีความยืดหยุ่นและพอร์ตเชื่อมต่อที่มีความแข็งแรง และม้วนเก็บสายให้กินพื้นที่น้อยลงได้อีกด้วย ภายในเป็นสายทองแดงที่มีความหนาและทนทานต่อการม้วนพับ มีค่าความต้านทานสูง เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของระบบไฟ เช่นเดียวกับการใช้สายไฟเพาเวอร์แบบแยก นอกจากนี้สายไฟยังมีการหุ้มด้วยปลอกแยกจากกัน เพื่อป้องกันความร้อนและให้ความยืดหยุ่นสูง เพื่อช่วยยืดอายุในการใช้งานของสายไฟได้นานขึ้น

Alchemy-Cable (2)

เพื่อให้สามารถปรับแต่งสายไฟได้สวยงามขึ้น Alchemy 2.0 ยังมาพร้อมตัวเก็บสายเคเบิลแบบยาง (Rubber Cable Combs) ที่ป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหาย รวมถึงมีหัวต่อ Connector ในแบบต่างๆ ให้เลือกมากมาย เพื่อให้ใช้กับหัวต่อแบบที่ต่างกัน ใครที่ชอบโมดิฟาย แล้วยังหาสายเพาเวอร์ที่ต่อแยกจากเพาเวอร์ซัพพลายถูกใจยังไม่ได้ ลองเข้าไปดูได้ที่ bitfenix

ที่มา :techporn

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

หลายๆ ท่านนั้นเวลาที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนใหม่สักเครื่องอาจจะใช้วิธีการขายเครื่องเก่าเพื่อเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ ทว่าก็ยังคงมีอีกหลายคนที่ไม่ขายสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าทิ้งไปแล้วเก็บเอาไว้กับตัว บางท่านอาจจะเก็บเอาไว้เป็นเครื่องสำรองเพื่อเวลาที่เครื่องหลักมีปัญหา แต่ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่เก็บสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าไว้เฉยๆ โดยไม่ได้ใช้อะไรนั้นในวันนี้เราขอนำเสนอวิธีเอาสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าของทำมาทำให้เป็นประโยชน์กับการใช้มันเป็นเครื่องติดตามฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ได้ จะเป็นเช่นไรนั้นมาติดมากันได้เลย Advertisement ก่อนอื่นเลยนั้นท่านต้องเข้าไปโหลดโปรแกรมสำหรับการติดตามการทำงานของฮาร์ดแวร์บนเครื่องคอมพิวเตอร์ก่อนจากทาง https://www.trigonesoft.com/ ซึ่งหน้าเว็บดังกล่าวนี้นั้นจะเป้นหน้าสำหรับโหลด โดยตัวโปรแกรมนั้นจะมี 2 เวอร์ชันคือเวอร์ชัน 32-bit และ 64-bit สำหรับท่านที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Windows ที่ยังคงเป็น 32-bit อยู่นั้นก็ให้เลือกโหลดที่ตัวติดตั้งที่เป็น 32-bit ทว่าหากท่านใช้ระบบปฎิบัติการ Windows ที่เป็น...

Notebook News

ต้องบอกเลยครับว่าช่วงนี้พีซีประกอบเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะสามารถเลือกสเปคหรือราคาได้ตามต้องการ ไม่ต้องมานั่งคิดว่าคุ้มไหม อยากใส่เคสอะไรก็ใส่ อยากได้ออปชั่นเพิ่มอะไรก็เพิ่ม ซึ่งเป็นจุดเด่นของพีซีประกอบอย่างมาก แต่นอกจากเครื่องประกอบแล้ว ก็ยังมีพีซีแบรนด์ที่หลายท่านมักจะมองข้ามเพราะแพงเวอร์ ไม่คุ้ม เลือกเคสก็ไม่ได้ หลายท่านเลือกที่จะมองจุดด้อยของพีซีแบรนด์ แต่บอกเลยว่าพีซีแบรนด์เองก็มีจุดเด่นที่เครื่องประกอบไม่สามารถเทียบได้ไม่ว่าะเป็น Advertisement 1. สะดวกง่ายไม่ยุ่งยาก สำหรับท่านที่ไม่สะดวกมาเลือกสเปค เลือกอุปกรณ์ หรืออาจจะต้องถึงขั้นประกอบจัดสายไฟเอง พีซีแบรนด์เหมาะมากครับ เพราะไปซื้อจากหน้าร้านมาไม่ต้องประกอบเครื่อง อีกทั้งยังมีการจัดสายไฟ ลงวินโดวส์ไดร์เวอร์มาให้แล้วเสร็จสรรพ แต่ต่อสายไฟคีย์บอร์ดเมาส์ก็พร้อมใใช้งานตั้งแต่แกะกล่องเลย และนอกจากเหมาะกับผู้ใช้ทั่วไปแล้ว...

Other News

BaNANAStore Promotion - เชื่อได้ว่าเดี๋ยวนี้ใครจะประกอบคอมซักเครื่องอย่าง PC DIY นั้น เราไม่จำเป็นต้องไปซื้อตามหน้าร้านอีกต่อไปแล้ว ด้วยความที่ว่า

PC News

เชื่อได้ว่าเดี๋ยวนี้ใครจะประกอบคอมซักเครื่องอย่าง PC DIY นั้น เราไม่จำเป็นต้องไปซื้อตามหน้าร้านอีกต่อไปแล้ว ด้วยความที่ว่าเราสามารถสั่งซื้อผ่านทางร้านค้าออนไลน์ได้แล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก