Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] Titanfall 2 บอกจะมีโหมด Single-Player แล้วพร้อมกับเตรียมสร้างซีรี่ย์ TV ฉายในปี 2017

เป็นข่าวดีสำหรับใครที่กำลังรอคอยเกมนี้อยู่เพราะมีหนึ่งในทีมงานได้ออกมาให้ข้อมูลว่า Titanfall 2 จะมีโหมดเล่นคนเดียวหรือ Single-Player แล้วหลังจากในภาคแรกจะมีเพียงแค่โหมด Multiplayer เท่านั้น

เป็นข่าวดีสำหรับใครที่กำลังรอคอยเกมนี้อยู่เพราะมีหนึ่งในทีมงานได้ออกมาให้ข้อมูลว่า Titanfall 2 จะมีโหมดเล่นคนเดียวหรือ Single-Player แล้วหลังจากในภาคแรกจะมีเพียงแค่โหมด Multiplayer เท่านั้นพร้อมกับมีแผนสร้างเป็นละครซีรี่ย์ลงจอแก้วและตัวเกมจะไม่ใช่เกม Exclusive เฉพาะ Xbox อีกด้วย

ttf

Advertisement

จากการสัมภาษณ์ผ่านสื่อ Forbs ของคุณ Jesse Stern ตำแหน่งนักเขียนบทได้บอกว่าในเกมภาคที่สองนี้จะมีการเพิ่มโหมดการเล่นคนเดียวเพิ่มเข้ามาโดยให้เหตุผลว่ามีงบประมาณเพียงพอที่จะสร้างโหมดใหม่ได้แล้ว นอกจากนี้คุณ Stern ก็ยังได้เสริมอีกว่า Titanfall ภาคนี้จะไม่มีการสงวนไว้เฉพาะเครื่อง Xbox อีกต่อไปหรือจะพูดง่าย ๆ ว่าชาว PC และ PlayStation ก็จะได้เล่น Titanfall 2 กันถ้วนหน้านั่นเอง

ไม่เพียงเท่านั้นคุณ Stern ยังได้บอกอีกว่าจะมีแผนนำ Titanfall มาสร้างเป็นซีรี่ย์ลงจอโทรทัศน์โดยจะร่วมกับทาง Liongate TV โดยคาดว่าจะมีกำหนดฉายประมาณต้นปี 2017 ก่อนหน้าวันวางจำหน่าย Titanfall 2 ซึ่งก็เป็นอีกเกมที่เดินตามรอย The Witcher 3 ที่จะมีแผนสร้างซีรี่ส์ลงจอทีวีเหมือนกันครับ

Titanfall 2 จะพัฒนาโดยทีม Respawn Entertainment จัดจำหน่ายโดย Electronic Arts มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับสงครามกลางเมืองของสหรัฐอเมริกาแต่จะอยู่ในธีมสงครามอวกาศวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2017

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

นาทีนี้ไม่ว่าใครก็เล่น Apex Legends และเชื่อว่าหลายคนรอ Apex Legends Season 9 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ถ้าใครติดตามและเล่นเกมของสตูดิโอ Respawn มาโดยตลอดจะเห็นว่า Apex เองก็มีหลาย ๆ สิ่งที่เกี่ยวพันกับจักรวาลของ Titanfall อยู่พอควร และใน Season 9 ก็อาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเข้ามาใน Apex อีกมากมายให้เกมเมอร์ได้ฟินไปตาม...

Game News

เป็นอีกเหตุผลที่คุณควรเล่น Titanfall 2 ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เพราะว่าตัวเกมตอนนี้ทางผู้พัฒนา Respawn Entertainment ได้มีกิจกรรมพิเศษเพิ่มค่า XP เป็น 2 เท่าลงในเกมแล้วเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 กันยายนครับ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Titanfall 2 เกมแอ็คชั่นโลกอนาคตสุดมันส์ที่เราจะได้ขับหุ่น Titan ปะฉะดะกับศัตรูและถึงแม้ตัวเกมออกมาจะได้รับคำชมที่ดีและทำยอดขายไปได้มากโขแต่ดูเหมือนว่าคุณ Vince Zampella บอสใหญ่ของ Respawn ทีมผู้พัฒนาเกมจะไม่พอใจเท่าไหร่เมื่อเขาได้ออกมาเปิดใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก