Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] เปรียบเทียบกราฟิก The Division ระหว่างเครื่อง PlayStation 4 และ PC ใครจะเหนือกว่ากัน

การเปรียบเทียบกราฟิกระหว่างเครื่องคอนโซลและ PC ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องปกติธรรมดาไปแล้วเมื่อมีเกมใหม่ ๆ เข้ามาซึ่งในวันนี้ก็เป็นคิวของ The Division ซึ่งทาง Digital Foundry ได้เผยแพร่คลิปวีด๊โอเปรียบเทียบกราฟิกเกม

การเปรียบเทียบกราฟิกระหว่างเครื่องคอนโซลและ PC ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องปกติธรรมดาไปแล้วเมื่อมีเกมใหม่ ๆ เข้ามาซึ่งในวันนี้ก็เป็นคิวของ The Division ซึ่งทาง Digital Foundry ได้เผยแพร่คลิปวีด๊โอเปรียบเทียบกราฟิกเกม The Division ระหว่างแพลตฟอร์มคอนโซล PlayStation 4 และ PC ว่ามีความแตกต่างกันมากแค่ไหน

Advertisement

divi

จากในคลิปวีดีโอที่เผยออกมาก็จะปรากฏภาพกราฟิกเทียบกันฉากต่อฉากโดยทั้งคู่จะรันที่เฟรมเรต 60fps ซึ่งในส่วนของ PC จะถูกตั้งค่ากราฟิกระดับสูงสุดจะทดสอบทั้งฉากคัทซีนและเกมเพลย์สามารถดูคลิปตัวเต็มได้ด้านล่างนี้

ก็จะเห็นได้ว่ากราฟิกทางฝั่ง PC นั้นอาจจะดูดีมีภาษีกว่านิดหน่อยซึ่งตัวภาพให้ความสมูธมากกว่า รายละเอียดของ Texture สูงรวมทั้งแสงเงาที่เก็บรายละเอียดได้ดีกว่าฝั่งของ PS4 ดังนั้นแล้วใครที่เป็นคอเกมสาย PC ก็ยิ้มได้เลยครับถ้าตัวเกมวางจำหน่ายเมื่อไหร่ก็จะได้กราฟิกที่สวยงามแน่นอนแต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ได้หนีห่างจาก PS4 มากจนเกินไปและจากคลิปการทดสอบนี้เองก็เป็นการบอกอีกว่า Ubisoft ไม่ได้ทำการดาวน์เกรดกราฟิกเวอร์ชั่น PC ลงจนแย่มากนักซึ่งภาพจากในคลิปก็ยังแสดงให้เห็นว่ากราฟิกเกมเวอร์ชั่น PC ยังสวยงามกว่าเวอร์ชั่น PS4 เสียอีก

divi2

divi3

divi4

divi5

The Division จะวางจำหน่ายวันที่ 8 มีนาคม 2016 บนเครื่อง PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา : Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ทาง Steam ได้จัดดีลพิเศษกับสองดูโอ้เกมสายแอ็คชั่นยอดฮิต The Division และ Call of Duty: WW2 โดยจะเปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัดและเป็นแบบมีเงื่อนไขบางประการที่ผู้เล่นจะต้องทำตาม

Notebook News

Ubisoft ได้ปล่อยอัปเดตชุดใหญ่ของเกม The Division กันแล้วโดยในอัพเดตนี้จะใช้ชื่อว่า 1.8 หรือ Resistance มาพร้อมกับโหมดการเล่นใหม่ 2 โหมด มีพื้นที่ใหม่ให้ไปสำรวจและเพิ่มลูกเล่นในโหมดเดิมให้สนุกขึ้นโดยจะมีรายละเอียดหลัก ๆ ที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ครับ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

มันมาอีกครั้งแล้วกับการเปิดให้เล่นฟรีของ The Division ซึ่งคราวนี้ Ubisoft ก็ใจดีจัดหนักให้เล่นฟรีในทุกแพลตฟอร์ม PS4 , Xbox One , PC ตั้งแต่วันที่ 4 พฤษภาคมไปจนถึง 7 พฤษภาคมเล่นกันยาว ๆ กันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ไปเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก