Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] แนะนำ Mod เสริม 3 ตัวที่น่าสนใจจาก 3 เกมดังยอดฮิตที่คอ Mod เกมตัวจริงต้องดาวน์โหลด

การ Mod เกมนั้นก็เป็นสิ่งที่คอเกมชาว PC ชื่นชอบกันหลายต่อหลายคนเพียงแค่ดาวน์โหลดมันมาใช้เท่านั้นก็จะได้พบกับลูกเล่นแปลก ๆ ใหม่ที่นักพัฒนา Mod ได้ใส่เข้ามาซึ่งล่าสุดก็มี Mod เสริมจาก 3 เกมชื่อดัง

การ Mod เกมนั้นก็เป็นสิ่งที่คอเกมชาว PC ชื่นชอบกันหลายต่อหลายคนเพียงแค่ดาวน์โหลดมันมาใช้เท่านั้นก็จะได้พบกับลูกเล่นแปลก ๆ ใหม่ที่นักพัฒนา Mod ได้ใส่เข้ามาซึ่งล่าสุดก็มี Mod เสริมจาก 3 เกมชื่อดังมาแนะนำกันจาก PCGAMER แต่จะมีเกมอะไรและมี Mod เสริมน่าใช้แค่ไหนตามมาดูกันเลย

mod

Advertisement

สำหรับ Mod ทั้ง 3 นี้ก็จะมาจาก Skyrim , GTA 5 และเกมใหม่ป้ายแดงล่าสุดอย่าง XCOM 2 ก็มากับเขาด้วยซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

 

Quick Loot (Skyrim)

ดาวน์โหลด: Link

เริ่ม Mod ตัวแรกจากเกม Skyrim ที่จะช่วยให้ผู้เล่นเก็บของได้สะดวกขึ้นด้วยหน้าตา User Interface แบบใหม่ที่ดูง่ายแบ่งสัดส่วนชัดเจนสามารถเก็บของได้ไวขึ้นหรือเลือกได้ว่าต้องการเก็บไอเท็มอะไรก่อนก็ได้ซึ่งตัว Mod นี้จะมีหน้าตาคล้ายกับการเก็บของใน Fallout 4 ซึ่งใครที่ชอบหน้าตา Interface แบบนี้ก็ควรดาวน์โหลดโดยพลันครับ

 

Last of Us Map (GTA 5)

ดาวน์โหลด: Link

เบื่อไหมกับการเดินทางทั่วเมือง Los Santos ที่มีแต่ตึกรามบ้านช่องชายหาดหรือภูเขาแต่ถ้าอยากให้ตัวเกมมีสีสันมากขึ้นขอแนะนำ Mod ที่ชื่อ After Us: Rodeo ซึ่งจะแปลงโฉมเมือง Los Santos ที่ทันสมัยให้กลายเป็นเมืองร้างที่เพิ่งผ่านสงครามกลางเมืองอันโหดร้ายทันทีโดยอ้างอิงสภาพพื้นที่ภูมิประเทศจากเกม The Last of Us ครับแต่ว่าถ้าใช้ Mod ตัวนี้จะไม่มี NPC หรือศัตรูใด ๆ ให้ฆ่าจะเป็นเพียงให้ผู้เล่นได้เดินเล่นชื่นชมบรรยากาศที่อ้างว้างและค้นหาเซฟเฮ้าส์ที่ถูกซ่อนเอาไว้เท่านั้นและคำเตือนสำหรับผู้ที่สนใจเพราะ Mod ตัวนี้ใช้เนื้อที่ค่อนข้างเยอะจำเป็นจะต้องมีเนื้อที่ว่างประมาณ 8 GB ถึงจะใช้ได้ครับ

 

ACORG-47 (XCOM 2)

616324092_preview_2016-02-07_00001

ดาวน์โหลด: Link

ปิดท้ายด้วยเกมใหม่ XCOM 2 ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งตอนนี้ก็ได้มี Mod เสริมปล่อยออกมาให้ใช้ให้ดาวน์โหลดกันอย่างเป็นทางการแล้วและ Mod ที่โดดเด่นในตอนนี้ก็คือ ACORG 47 ที่จะแปลงโฉมปืนกลธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นน้องหมาพันธุ์คอร์กี้สุดน่ารักแทนเหมาะสำหรับเกมเมอร์สายแบ๊วหรือชอบน้องหมาเป็นพิเศษจัดไปโดยด่วนครับ

ทั้งหมดนี้ก็คือ 3 Mod น่าเล่นน่าดาวน์โหลดซึ่งในอนาคตจะมี Mod ตัวไหนน่าสนใจอีกก็อย่าลืมติดตามกันนะครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

GTA V หรือ Grand Theft Auto V ก็เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเกม Third Person Shooting แนวๆ Openworld ที่เชื่อว่าเพื่อนๆ สมาชิก ต้องชอบเล่นกันแน่นอน ล่าสุดปี 2020 ตอนนี้ราคาก็ถูกมากๆ แล้ว หรือบางครั้งก็แจกฟรีด้วย แต่ปัญหาก็คือสเปคคอม GTA V...

Notebook News

ถือว่าเป็นข่าวและสร้างกระแสให้กับผู้ที่สนใจโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กที่สเปคไม่เล็กตามจริงๆ กับ GPD Win Max ที่ ณ เวลานี้นั้นสามารถร่วมทุนผ่านทาง Indiegogo ผ่านยอด $2 million ไปได้แบบสบายๆ แถมล่าสุดนั้นดูเหมือนกับว่ายอดดังกล่าวนี้จะไม่หยุดแค่เพียงเท่านี้(เนื่องจากระยะเวลาในการระดมทุนนั้นยังเหลืออีกถึง 32 วัน) เพราะทาง GPD นั้นได้มีการโพสคลิปใหม่ออกมายั่วนักเล่นเกมกับคลิปที่ใช้ GPD Win Max ในการเล่นเกม GTA 5 ได้แบบเนียนๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเกม...

GAMING ZONE

เป็นไปตามกำหนดการที่ทาง Epic Games นั้นจะปล่อยให้ผู้ใช้ได้โหลดเกม GTA 5 สุดยอดเกมที่เชื่อว่าใครหลายๆ คนนั้นก็ตั้งหน้าตั้งตารออยู่ ทว่าตั้งแต่ 22.00 น. ที่เริ่มมีการปล่อยให้ผู้ใช้ได้โหลดตัวเกมได้ฟรีๆ นั้นระบบของ Epic Games Store ไม่ว่าจะเป็นทั้งผ่านทางหน้าเว็บไซต์หรือกระทั่ง Epic Launcher ก็ได้ล่มกันหมดทั่วโลกเลยทีเดียวโดยถึงแม้จะเข้าได้นั้นแล้วนั้นบางทีระบบก็จะดีดตัวออกมาทำเอานักเล่นเกมทั้งวัยรุ่นวัยเก๋าเซ็งตามๆ กันไปหมดเลยทีเดียว Advertisement แน่นอนว่าเมื่อทาง Epic Games...

Game News

Mod เสริมของ GTA 5 ก็จะมี Mod ตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่เข้ามาโลดแล่นในเกมนี้มากมายไม่ว่าจะเป็น Iron man หรือ Hulk แต่ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งฮีโร่กึ่งวายร้ายจาก Marvel มาร่วมแจมพร้อมที่จะถล่มเมือง Los Santos แล้วนั่คือ Magneto มนุษย์กลายพันธ์ุจาก X-Men ผู้มีพลังควบคุมเหล็กทุกชนิด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก