Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[News] HP LaserJet Pro MFP M426 ปรินต์เร็ว สแกนไว ใช้พลังงานได้คุ้มค่า

ในแง่ของการใช้งานเครื่องพิมพ์ในสำนักงาน เรื่องของประสิทธิภาพและความปลอดภัยย่อมมาเป็นอันดับหนึ่ง นอกจากนั้นก็จะเป็นเรื่องของคุณภาพ ประหยัดและต้องมีรูปแบบการสั่งงานที่ง่าย

ในแง่ของการใช้งานเครื่องพิมพ์ในสำนักงาน เรื่องของประสิทธิภาพและความปลอดภัยย่อมมาเป็นอันดับหนึ่ง นอกจากนั้นก็จะเป็นเรื่องของคุณภาพ ประหยัดและต้องมีรูปแบบการสั่งงานที่ง่าย เพื่อให้เกิดประสิทธิผลต่อการผลิตงานในสำนักงานได้ให้ดีที่สุด ดังนั้นเครื่องพิมพ์เอง ก็ต้องออกแบบมาให้สามารถรองรับการใช้งานและความต้องการเหล่านี้ได้เพียงพอ

1

Advertisement

HP LaserJet Pro MFP M426 เป็นเครื่องพิมพ์ในรูปแบบของมัลติฟังก์ชั่นโมโนเลเซอร์ ที่ได้รับการออกแบบมาใหม่ได้อย่างสอดคล้องกับสำนักงานในปัจจุบัน ด้วยโทนสีขาว-เทา ในขนาดกำลังพอเหมาะที่มีฟังก์ชั่นการทำงาน ปรินต์ สแกน ก็อปปี้ สั่งงานผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ในระบบทัชสกรีน รองรับการสแกนแบบ Duplex และฟังก์ชั่น Touch-to-Print จากสมาร์ทโฟน ที่สำคัญยังมีระบบความปลอดภัยที่แน่นหนา ไม่ว่าจะเป็น HP JetIntelligence และ Anti-fraud technology เป็นต้น ให้งานพิมพ์ที่รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์แผ่นแรกหรือพิมพ์แบบต่อเนื่องก็ตาม

ต้องเรียกว่าเป็นพรินเตอร์ที่มีการออกแบบใหม่ ในดีไซน์สีขาว-เทา บนขนาดกระทัดรัดมากขึ้น ด้วยองค์ประกอบที่เล็กลง ไม่ว่าจะเป็น Cartridge หรือโครงสร้างภายใน ไปจนถึงเม็ดสี กับเทคโนโลยี JetIntelligence toner ให้ใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อยลง แต่ได้การพิมพ์ที่มีจำนวนมากยิ่งขึ้น เพราะมีพื้นที่สำหรับบรรจุผงหมึกได้มากขึ้น

5

แต่ที่น่าสนใจก็คือ ด้วยการออกแบบใหม่นี้ ผู้ใช้ยังไม่ต้องแกะพลาสติกที่ซีลป้องกันผงหมึกภายใน (Internal Seal) เพราะในตัวเครื่องยังเป็นแบบ Auto Seal Removal สามารถจัดการได้เองในตัวเครื่อง นอกจากนี้ผู้ดูแลยังสามารถตรวจสอบระดับหมึกผ่านทางหน้าจอ ด้วยเทคโนโลยี Print Guage ที่นอกจากจะดูสถานะของหมึกได้แล้ว ยังประเมินจำนวนหน้าในการพิมพ์ให้ได้ทราบอีกด้วย รวมถึงการควบคุมการทำงานของพรินเตอร์ผ่านทางหน้าจอขนาด 3 นิ้ว ในแบบทัชสกรีน ที่แตะเลือกคำสั่งการกำหนดการใช้งานได้สะดวกรวดเร็ว

นอกจากนี้ในด้านความปลอดภัย HP LaserJet Pro MFP M426 ยังมาพร้อมเทคโนโลยี Anti-fraud ซึ่งทำหน้าที่ในการตรวจสอบ Cartridge แปลกปลอม โดยตรวจเช็คว่ามีการใช้ตลับหมึกที่ผิดประเภท หรือมีการสับเปลี่ยนอย่างไม่ถูกต้องหรือไม่ รวมถึงการใช้ตลับหมึกแท้จาก HP Genuine เท่านั้น เพื่อคุณภาพและความปลอดภัยในการใช้งาน โดยระบบจะไม่ทำการพิมพ์ เมื่อมีการตรวจพบว่า Cartridge ไม่ตรงกับค่าที่วางไว้แต่แรก และแจ้งเตือนให้ทราบทันที

6

ในด้านของประสิทธิภาพการทำงาน HP LaserJet Pro MFP M426 ให้ความเร็วในการพิมพ์แผ่นแรกอยู่ที่ 9 วินาที และอัตราความเร็วต่อแผ่น 38 แผ่นต่อนาที แต่ที่สำคัญคือ สามารถพิมพ์เอกสารแบบสองหน้า (Duplex) ได้ใกล้เคียงกับการพิมพ์หน้าเดียว ด้วยความเร็ว 30 แผ่นต่อนาที ซึ่งทำให้ได้งานที่มีคุณภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น รวมถึงช่วยประหยัดกระดาษมากขึ้นอีกด้วย เช่นเดียวกับการสแกนสองหน้าพร้อมกัน บนหัวสแกนแบบ 2 หัว (Dual Head Scanning) ทำให้การสแกนแบบสองหน้าทำได้รวดเร็ว ในการทำงานแบบ Single pass เท่านั้น และยังนำไปใช้สำหรับการส่งไฟล์อีเมล์หรือเก็บเป็นไฟล์ PDF หรือส่งผ่านเครือข่ายได้ทันที

4

ในกรณีที่ต้องการพิมพ์งานเร่งด่วนจากสมาร์ทโฟน นอกจาก LaserJet Pro MFP M426 จะรองรับการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายปกติหรือเครือข่ายไร้สายผ่านทาง ePrint และ Direct Print ได้แล้ว ยังมีฟังก์ชั่นที่เรียกว่า Touch-to-Print ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสั่งพิมพ์งานได้ด้วยการแตะสมาร์ทโฟน กับเครื่องพรินเตอร์เท่านั้น ก็จะได้งานพิมพ์ที่ต้องการออกมาทันที ช่วยลดเวลาในการส่งไฟล์เพื่อพิมพ์งานได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

2

รวมไปถึงระบบความปลอดภัยต่างๆ ที่ช่วยป้องกันภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นกับข้อมูลงานพิมพ์จากเครื่องพรินเตอร์ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น HP SureStart, Secure White Listing หรือ HP Run-time Intrusion Detection ก็ตาม จึงช่วยให้การพิมพ์งานในสำนักงานได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

ในบรรดาเครื่องปริ้นสำนักงาน Laser Printer นับเป็นเครื่องปริ้นอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยม ในแง่ของคุณภาพงานและความคล่องตัว ด้วยความเร็วในการปริ้น รวมถึงความคมชัด ที่ตอบสนองการทำงานในแต่ละวัน

Notebook Review

เครื่องพิมพ์แบบเลเซอร์ยังคงเป็นรูปแบบของปริ้นเตอร์ที่ได้รับความนิยมและตอบโจทย์การใช้งานในกลุ่มผู้ใช้ในสำนักงานได้ดี แต่ในปัจจุบันความต้องการเครื่องปริ้นแบบเลเซอร์ในกลุ่มของผู้ใช้ตามบ้านมีสูงขึ้น

Accessories review

ต้องเรียกว่าเป็นพรินเตอร์ All-in-One อีกรุ่นหนึ่งที่มาพร้อมความสามารถในการทำงานที่หลากหลาย แถมติดตั้งแทงก์สำหรับหมึกเติมมาด้วย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพงานพิมพ์ได้ต่อเนื่องและประหยัดยิ่งขึ้น โดยที่ HP Deskjet GT5820 จะตอบโจทย์ผู้ใช้ในกลุ่มของนักเรียน

Accessories review

HP LaserJet Pro 200 Color M252n เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีขนาดย่อม ที่ออกมาตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้ในสำนักงานขนาดเล็กหรือขนาดกลาง รวมถึงเป็นเครื่องพิมพ์ประจำแผนกที่ต้องการงานพิมพ์ปริมาณมาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก