Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] เผยภาพและข้อมูล “The Dark Knight” จาก EA ที่ถูกยกเลิกการพัฒนาเมื่อ 8 ปีที่แล้ว

ในช่วงปี 2008 เดือนกรกฏาคมนั้นหลาย ๆ คนอาจจะจำได้ว่ามีปีดังกล่าวมีภาพยนตร์ชื่อดังก้องโลกอย่าง The Dark Knight ของ Christopher Nolan และในขณะเดียวกันในปีและเดือนนั้นเองเราก็อาจจะได้เล่นเกมซุปเปอร์ฮีโร่

ในช่วงปี 2008 เดือนกรกฏาคมนั้นหลาย ๆ คนอาจจะจำได้ว่ามีปีดังกล่าวมีภาพยนตร์ชื่อดังก้องโลกอย่าง The Dark Knight ของ Christopher Nolan และในขณะเดียวกันในปีและเดือนนั้นเองเราก็อาจจะได้เล่นเกมซุปเปอร์ฮีโร่ค้างคาวรัตติกาลอีกด้วยแต่แล้วมันก็ถูกระงับไปจนกระทั่งล่าสุดได้มีแชแนลทาง Youtube ช่องหนึ่งได้เผยข้อมูลของเกมดังกล่าวมาให้ชมกันครับว่ามันมีรูปร่างหน้าตาอย่างไรกันบ้าง

the_dark_knight_movie

Advertisement

สำหรับเกมที่ว่ามานั้นมีชื่อว่า The Dark Knight พัฒนาโดยทีม Pandemic ผู้ที่เคยสร้างผลงานสุดมันส์อย่าง Star Wars: Battlefront จัดจำหน่ายโดย EA ส่วนรายละเอียดเกมที่เผยโดย Unseen64 นั้นก็จะปรากฏตัวละครหลักทั้ง Batman , Joker หรือสภาพสิ่งแวดล้อมในเมือง Gotham รวมทั้งฉากฟุตเทจสั้น ๆ อีกด้วย

ส่วนสาเหตุที่ตัวเกมที่ระงับการพัฒนาไปนั้นก็เป็นเพราะว่างบการใช้จ่ายในการพัฒนาสูงเกินไปจนบานปลายถึงแม้ว่า EA จะให้โอกาสทีมพัฒนาโดยการเลื่อนวันวางจำหน่ายไปเป็นเดือนธันวาคม 2008 (กำหนดการแรกคือ กรกฏาคม 2008) แต่ว่าก็มีปัญหาน้อยใหญ่มากมายขึ้นอีกจึงทำให้ EA ตัดสินใจยุติการพัฒนาเกมพร้อมกับสั่งยุบทีม Pendemic ในช่วงคริสต์มาสอีกด้วยครับ

17af63681d42803f947a8a867abbbeff

“ถ้าหากตัวเกมพัฒนาเสร็จเราก็จะได้เห็นความโรคจิตของ Joker อีกครั้ง”

จากการสั่งหยุดการพัฒนาเกมก็ทำให้ EA สูญเงินไปกว่า 100 ล้านเหรียญหรือประมาณ 3 พันล้านบาทเลยทีเดียวก็นับว่าน่าเสียดายกันพอสมควรนะครับเพราะถ้าหากทุกอย่างเป็นไปตามกำหนดเราก็จะมีเกมซุปเปอร์ฮีโร่มันส์ ๆ ให้เล่นอีกหนึ่งเกมแต่อย่างไรก็ตามในปี 2015 ที่ผ่านมาก็มีเกมแนวซุปเปอร์ฮีโร่ให้ได้เล่นกันอย่าง Batman: Arkham Knight ครับ (แม้ว่าการพอร์ตลง PC จะไม่ได้เรื่องก็ตาม)

ที่มา : Eurogamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

อาจจะกลัวซ้ำรอยความห่วยในเวอร์ชั่น Windows-PC หรือเปล่าก็ไม่ทราบได้นะครับเพราะล่าสุด Warner Bros. ผู้จัดจำหน่าย Batman: Arkham Knight ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ

Game News

ดูเหมือนว่า Batman: Arkham Knight เวอร์ชั่น PC ที่มีกำหนดปล่อยอีกครั้งเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมจะยังมีปัญหาคาราคาซังอยู่ ดังนั้นทาง Warner Bros. ผู้จัดจำหน่ายเกมจึงตัดสินใจประกาศรับคืนเงินจากผู้เล่นบน Steam

Game News

เพื่อน ๆ ที่ได้ซื้อเกม Batman: Arkham Knight ไปเล่นแล้วจนถึงตอนนี้คาดว่าคงจะเริ่มเบื่อหน่ายกับตัวละครเอกที่เป็น Batman เป็นแน่แต่ถ้าหากมีนักพัฒนา Mod คนหนึ่งได้เพิ่มสีสันลงไปในเกมเพิ่มเติม

Other News

งานนี้ได้บังเกิดความมันส์แบบคูณสองแน่เมื่อ Batman จับมือกับ Captain America ร่วมกันปราบสุดยอดวายร้ายตัวแสบอย่าง Joker ในรูปแบบภาพยนตร์สั้นที่ถ่ายทำโดยใช้เทคนิค Stop-Motion

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก