Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] คลิปวีดีโอ Gameplay ของ Dark Souls 3 ที่เผยภาพฟุตเทจสุดพริ้วไหวของอาชีพ Thief

FromSoftware ทีมพัฒนาได้เผยโฉมคลิปวีดีโอภาพเคลื่อนไหวแรกของ Dark Souls 3 ออกมาให้สาวกได้เชยชมกันแล้วโดยภายในคลิปก็จะเป็นภาพ Gameplay ภายในเกมของอาชีพ Thief กันครับที่เรียกว่าพริ้วไหวดุจสายลมกันเลยทีเดียว

FromSoftware ทีมพัฒนาได้เผยโฉมคลิปวีดีโอภาพเคลื่อนไหวแรกของ Dark Souls 3 ออกมาให้สาวกได้เชยชมกันแล้วโดยภายในคลิปก็จะเป็นภาพ Gameplay ภายในเกมของอาชีพ Thief กันครับที่เรียกว่าพริ้วไหวดุจสายลมกันเลยทีเดียว

dark-souls-3-thief-bow-and-arrow-quick-step-from-software-livestream-700x389

Advertisement

ในคลิปวีดีโอของสมาชิก Youtube ชื่อ Gilmore Mizzi ที่เผยออกมานี้ก็มีระยะเวลากว่า 6 นาทีด้วยกันโดยจะเผยโฉมตัวละครอาชีพ Thief ที่มีจุดเด่นในเรื่องความเร็วในการเคลื่อนไหวที่สูงและมีอาวุธหลักคือมีดสั้นซึ่งกำลังต่อสู้กับมอนสเตอร์ตัวหนึ่งโดยรูปแบบการโจมตีของอาชีพนี้ก็จะเน้นการหลบหลีกเป็นหลักด้วยการกระโดดม้วนตัวเพื่อหาจังหวะการโจมตีหรือที่ในคลิปเรียกกันว่า “quick step” และการโจมตีด้วยการแทงด้านหลังศัตรู

จากคลิปวีดีโอด้านบนก็จะเห็นว่าการเคลื่อนไหวของตัวละครจะดูแตกต่างจาก Dark Souls ภาคที่ผ่านมาเล็กน้อยและรวมไปถึงโชว์การใช้อาวุธธนูที่รวดเร็วรุนแรงสังหารศัตรูได้จากระยะไกลได้สบาย ๆ ครับ

ส่วนในอนาคตจะมีการปล่อยคลิปวีดีโอการเล่นของอาชีพอื่นออกมาหรือไม่ก็ต้องติดตามกันต่อไปครับแต่หลังจากที่ได้ดู Gameplay ล่าสุดนี้แล้วต้องบอกว่าสุดยอดมากทีเดียวและก็เตรียมตัวกันได้เลยเพราะ Dark Souls 3 จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 เมษายน 2016 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC ส่วนทางฝั่งประเทศญี่ปุ่นก็จะได้เล่นไวกว่าเพื่อนหน่อยโดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม ครับ

ที่มา : Polygon

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

เป็นมิติใหม่แห่งการเล่น Dark Souls 3 ให้ตื่นเต้นยิ่งขึ้นจากเดิมก็ระทึกใจอยู่แล้วด้วย Mod เสริมใหม่ล่าสุดที่จะมานำเสนอต่อไปนี้ครับโดยมันจะเป็น Mod ที่เราจะต้องรีบเล่นรีบจบเกมให้ไวที่สุดเพราะว่าระบบจะฆ่าคุณถ้าหากทำตัวเฉื่อยชาหรือจบเกมช้าเกินไป

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Dark Souls 3: The Ringed City ก็เป็น DLC เสริมตัวสุดท้ายของ Dark Souls 3 ซึ่งได้วางจำหน่ายไปให้หลาย ๆ คนเล่นกันแล้วนะครับซึ่งก็มีของใหม่ ๆ ให้สัมผัสกันพอสมควรโดยเฉพาะบอสที่ยังจัดเต็มความโหดเช่นเคยแต่ทราบกันหรือไม่ว่าใน DLC

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก