Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[News] JetIntelligence เทคโนโลยีจาก HP เพื่องานพิมพ์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์สำนักงานที่ต้องการประสิทธิภาพ

HP LaserJet Pro 400 Series นับว่าเป็นเครื่องพิมพ์ซีรีส์ล่าสุดในกลุ่มตลาดสำนักงานขนาดกลาง ที่มีการออกแบบฟังก์ชั่นเพื่อให้รองรับการทำงานภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

HP LaserJet Pro 400 Series นับว่าเป็นเครื่องพิมพ์ซีรีส์ล่าสุดในกลุ่มตลาดสำนักงานขนาดกลาง ที่มีการออกแบบฟังก์ชั่นเพื่อให้รองรับการทำงานภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีการพัฒนาลูกเล่นจากเดิม ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทาง HP Printer ปรับปรุงให้สอดคล้องต่อความต้องการในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโทนเนอร์คุณภาพสูง ระบบการตรวจสอบระดับหมึกที่รวดเร็ว และถาดกระดาษขนาดใหญ่ ภายใต้เทคโนโลยี JetInteligence

c04799098_1750x1285

Advertisement

JetInteligence นั้นครอบคลุมทั้งในส่วนของ โทนเนอร์ สี ระบบตรวจสอบ Catridge การสั่งงาน และการใช้งานพื้นฐานพรินเตอร์ เรียกได้ว่าทำให้ภาพรวมของการทำงานรวดเร็วและให้คุณภาพงานพิมพ์ที่ดียิ่งขึ้น และมาพร้อมกับความคุ้มค่าที่เป็นปัจจัยสำคัญต่อประสิทธิภาพโดยรวมขององค์กร ซึ่งประกอบไปด้วย

HP jetinteligence-2-1

Page Maximizer technology
ด้วยการออกแบบ Cartridge ใหม่ ให้มีขนาดที่เหมาะสม จึงช่วยลดพื้นที่ในการติดตั้งลง แต่บรรจุปริมาณหมึกได้เพิ่มขึ้น จึงเพิ่มปริมาณงานพิมพ์ได้มากขึ้น ในค่าใช้จ่ายที่ลดลง

HP jetinteligence-3

ColorSphere 3 Toner
ด้วยการออกแบบให้เม็ดสี 3 ชั้น ทำให้สอดคล้องต่อการใช้งานในปัจจุบัน ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้ความร้อนสูงในระหว่างการพิมพ์ ทำให้พิมพ์ได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ลดการใช้พลังงานลงและยังให้คุณภาพสีที่ติดทนนาน

Anti-Fraud Technology
ด้วยระบบตรวจสอบโทนเนอร์ Genuine HP เครื่องพิมพ์จึงสามารถตรวจเช็คให้ตรงกับเครื่องในแต่ละรุ่นได้ จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการแอบเปลี่ยนโทนเนอร์กันในองค์กร รวมถึงป้องกันการใช้โทนเนอร์ปลอม เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นกับเครื่องพรินเตอร์ได้อีกด้วย

HP jetinteligence-4

Print Gauge Technology
ตรวจสอบระดับหมึกได้จากพาแนลของพรินเตอร์ได้ทันทีในแบบเรียลไทม์ ทำให้สามารถประเมินระยะเวลาในการใช้งานและคำนวณค่าใช้จ่ายสำหรับการใช้งานในแต่ละ Cartridge ได้อย่างแม่นยำ

Auto Seal Removal
ช่วยให้ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องวุ่นวายกับการต้องดึงซีลกันผงหมึกของ Cartridge อีกต่อไป เพราะ HP ออกแบบให้ระบบสามารถจัดการกับซีลมาได้ในตัวเครื่อง ซึ่งลดปัญหาการกระจายของผงหมึกขณะดึงซีลป้องกันออก จึงง่ายต่อการติดตั้งและสะดวกกว่าการดึงซีลแบบเดิมมากทีเดียว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 นี้มีรุ่นดีๆ ตอบโจทย์คนทั่วไปจน SME เครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 นี้ ต้องถือว่ามีรุ่นย่อยให้เลือกเยอะและได้รับการพัฒนากลบจุดด้อยของเครื่องปริ้นท์ในอดีตไปหลายส่วนทีเดียว ไม่ว่าจะเสริมแท็งก์หมึกเข้ามาให้ผู้ใช้เปลี่ยนจากการเปลี่ยนตลับหมึกเป็นเติมน้ำหมึกเข้าไปในระบบแทน, เสริมระบบ Wi-Fi มาให้ปริ้นท์งานได้ทันทีโดยไม่ต้องลากสาย USB ไปต่อคอมพิวเตอร์ให้วุ่นวายอีกต่อไป และหากผู้ใช้คนไหนเริ่มเปิดบริษัทเป็นของตัวเองแล้วล่ะก็ เครื่องปริ้นก็เป็นอุปกรณ์สำคัญประจำออฟฟิศที่ขาดไม่ได้เลยAdvertisement หากคิดอยู่ว่าจะซื้อเครื่องปริ้นยี่ห้อไหนดี 2022 ณ ตอนนี้ก็ควรเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้ เพื่อให้สั่งปริ้นงานได้จากคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนในมือได้ในทันที...

CONTENT

เอชพี HP Thailand Day 2022 เพิ่มศักยภาพการทำงานในกลุ่มผู้ใช้งานธุรกิจและผู้ใช้งานทั่วไป ปลดล็อกพลังการทำงานไฮบริด เชื่อมต่อเทคโนโลยีใหม่ เอชพี ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีทรงพลังเต็มรูปแบบภายใต้ธีม “ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจสร้างโอกาสเติบโตสู่โลกไฮบริด” ในงาน HP Thailand Day 2022 พร้อมส่งอุปกรณ์และโซลูชั่นกลุ่มใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการทำงานประสานกัน พร้อมร่วมสร้างประสบการณ์การสร้างสรรค์ในโลกไฮบริด ประกอบด้วย HP EliteBook x360 1040...

Other News

เอชพี อิงค์ ประเทศไทย แนะนำแพลตฟอร์มออนไลน์ Print and Play แหล่งรวมไอเดียเสริมการเรียนรู้จากที่บ้านให้เด็ก ๆ และผู้ปกครองได้ใช้เวลาร่วมกัน และให้การเรียนรู้เป็นเรื่องสนุกพร้อมฝึกความคิดสร้างสรรค์ใหม่

Other News

เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กระบุ พรินเตอร์เป็นไอทีพาร์ทเนอร์ที่ขาดไม่ได้ ผลสำรวจเจ้าของกิจการแถบเอเชียตะวันเฉียงใต้ โดยแบรนด์ HP ชี้ให้เห็นว่า ครอบครัว วิสัยทัศน์ และเทคโนโลยีคือหัวใจหลักของการทำธุรกิจยุคใหม่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก