Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[News] Hideo Kojima และ Guillermo del Toro เตรียมขึ้นเวทีร่วมกันในงาน D.I.C.E. 2016

อาจจะเป็นนิมิตหมายที่ดีในการกลับมาทำงานร่วมกันก็เป็นได้เมื่อมีรายงานแจ้งมาว่าคุณ Hideo Kojima ผู้สร้างเกมชื่อดังและคุณ Guillermo del Toro ผู้กำกับภาพยนตร์มากความสามารถจะได้ขึ้นเวทีร่วมกันในงาน

อาจจะเป็นนิมิตหมายที่ดีในการกลับมาทำงานร่วมกันก็เป็นได้เมื่อมีรายงานแจ้งมาว่าคุณ Hideo Kojima ผู้สร้างเกมชื่อดังและคุณ Guillermo del Toro ผู้กำกับภาพยนตร์มากความสามารถจะได้ขึ้นเวทีร่วมกันในงาน D.I.C.E. 2016 ที่จะจัดขึ้นในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ครับ

3000914-kojimatoro

Advertisement

จากรายงานของ PCGAMER ได้บอกมาว่าในงาน D.I.C.E.2016 (Design , Innovate , Communicate , Entertain) จะมีแขกพิเศษมาขึ้นพูดภายในงานซึ่งคุณ Hideo Kojima และคุณ Guillermo del Toro ก็จะได้รับเกียรตินั้นโดยอีเว้นท์นี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16-18 กุมภาพันธ์นี้และในส่วนของหัวข้อก็จะมีชื่อว่า “A Conversation with Hideo Kojima and Guillermo del Toro” แต่ทางด้านเนื้อหารายละเอียดของการร่วมงานของทั้งคู่ในครั้งนี้ยังไม่มีข้อมูลเบื้องลึกหลุดออกมาอย่างใดแต่หลังจากที่ข่าวนี้ได้เผยแพร่ออกไปก็มีเสียงลือกันว่าทั้งคู่จะกลับมาร่วมพัฒนาเกมกันอีกครั้งก็เป็นได้หลังจากแยกทางกันไปเมื่อปี 2015 เนื่องจากโดน Konami สั่งเบรคการพัฒนา Silent Hills ครับ

guillermo-hideo-confirmed

อย่างไรก็ตามในตอนนี้คุณ Kojima ก็ได้เป็นอิสระจาก Konami และได้ไปร่วมงานกับทาง Sony เรียบร้อยแล้วและการที่เขาจะได้เสนาร่วมกับคุณ del Toro ในครั้งนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจมากทีเดียวหรือเราอาจจะได้เห็นเกมใหม่ ๆ ออกมาก็ได้เพราะไม่มีเสี้ยนหนามอย่าง Konami มาคอยขัดขวางอีกต่อไปแล้วและถ้าหากมีอะไรอัพเดทมาอีกก็จะรีบมารายงานให้ทันทีครับ

ที่มา : PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

Kojima หรือ Hideo Kojima ที่หลายๆ ท่านนั้นน่าจะรู้จักกันในฐานะผู้ให้กำเนิดเกมสุดมันอย่าง Metal Gear นั้นได้ออกมาทำนายความเป็นไปของบริการเกม

Game News

หลังจากคุณ Hideo Kojima มหาเทพของวงการเกมได้ลาจาก Konami ไปก็มีเกมใหม่อย่าง Death Stranding ที่สร้างเสียงฮือฮากันมากมายถึงแม้ภาพรวมตัวเกมจะดูหลอน ๆ แต่ตัวเขาบอกว่าไม่ใช่เกมสยองขวัญเลยจึงทำให้สาวกหลายคนสงสัย

Game News

หากใครจำได้เมื่อปีที่แล้วงาน The Game Awards 2015 ได้มีเหตุการณ์ที่น่าจดจำเกิดขึ้นเมื่อคุณ Hideo Kojima ตำนานผู้สร้างเกม Metal Gear Solid ถูก Konami ห้ามขึ้นรับรางวัลจนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่พักใหญ่

Game News

ก็เป็นที่ทราบกันดีว่า Hideo Kojima ปัจจุบันได้ลาจาก Konami และหันไปซบกับ Sony แทนแล้วโดยเขาเองก็เป็นหัวหน้าของ Kojima Productions สตูดิโอพัฒนาเกมและถ้าหากใครติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเกม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก