Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[TME 2016] โปรโมชั่นโบรชัวร์งานมือถือ Thailand Mobile Expo 2016 ของใหม่เพียบ ถูกแถมเยอะ

มหกรรมสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์ไฮเทคครั้งยิ่งใหญ่ จะกลับมาอีกครั้งกับ ‘Thailand Mobile Expo 2016’ งวดนี้ตรงกับเทศกาลตรุษจีน รวมถึงวันวาเลนไทน์พอดี ! อย่าลังเลที่จะช้อปปิ้งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

มหกรรมสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์ไฮเทคครั้งยิ่งใหญ่ จะกลับมาอีกครั้งกับ ‘Thailand Mobile Expo 2016’ งวดนี้ตรงกับเทศกาลตรุษจีน รวมถึงวันวาเลนไทน์พอดี ! อย่าลังเลที่จะช้อปปิ้งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ อุปกรณ์เสริมในราคาพิเศษสุดๆ พร้อมโปรโมชั่นจากแบรนด์ชั้นนำ ผ่อน 0% ของแถมเพียบ แถมได้ลองเล่นเครื่องจริงก่อนตัดสินใจซื้ออีกด้วย ก่อนอื่นมาพบกับรายการสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตที่น่าสนใจจากแบรนด์ต่างๆ ว่าแล้วเราก็มาชมโบรชัวร์หลักของงาน Thailand Mobile Expo 2016 กันก่อนเลย งานมีวันที่ 11 – 14 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

brochure_01

Advertisement

brochure_02

brochure_03

brochure_04

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ตอนนี้สมาร์ทโฟนราคาไม่เกิน 15,000 บาทกำลังได้รับความนิยมกันอย่างมากภายในงาน รวมถึงของแถมที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนราคาระดับนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นสมาร์ทโฟนในราากลาง ๆ ค่อนไปทางสูง บทความนี้จะมาแนะนำถึง 5 สมาร์ทโฟน ราคาไม่เกิน 15,000 บาท ที่น่าซื้อมาใช้งาน

Other News

วันนี้ 29 กันยายน 2559 ได้มีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน Thailand mobile expo 2016 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 2 ตุลาคม ซึ่งภายในงานจะได้พบกับบูธจากแบรนด์สมาร์ทโฟน

Other News

มาแล้วกับโบรชัวร์โปรโมชั่นจากทาง ASUS ที่ต้องบอกว่างานนี้ Asus Zenfone Zoom มาเป็นพระเอกเลย นอกเหนือจากนี้ยังมีรุ่นอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Asus Zenfone 3 โมเดลต่างๆ, Asus Zenfone Max,

Notebook News

มาแล้วครับกับภาพบรรยากาศและโปรโมชั่นแจ่มๆ ของทาง Acer ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 วันที่ 29 กันยายน – 2 ตุลาคมนี้ ใครที่กำลังมองหามือถือใหม่ๆ อยู่ อย่าพลาดมาชมที่บูธ Acer กันนะครับ เรียกได้ว่ามีหลายรุ่นน่าสนใจและลดราคากันทีเดียว Liquid X2 เพียง 6,990 บาท...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก